Đặt banner 324 x 100

Bộ điều khiển trung tâm xiaomi cảm biến thông minh


thông số kỹ thuật bộ điều khiển trung tâm xiaomi:

 

 

bề ngoài tiên tiến.

 

Internet Radio Live.

 

1600 triệu màu.

 

Nhạc chuông tùy chỉnh.

 

Kết nối với các vật dụng thông minh khác.

 

Điều khiển trong khoảng xa.

Xem chi tiết: gương trang điểm xiaomi

 

Tính năng SẢN PHẨM

 

Nghe radio trực tuyến

 

khi bạn kết nối sở hữu áp dụng Smart Home, bạn có dịp nghe Online Radio FM chỉ mất khoảng thực. Thức dậy vào buổi sáng và ngủ vào ban đêm có âm nhạc yêu thích của bạn

 

Đèn ngủ với 16 triệu màu

 

Cổng đa năng Mijia mở ra phổ thông màu sắc tươi sáng và thời trang mà bạn với thể điều chỉnh theo ý muốn. Các cảm biến của trang bị phát hiện chừng độ chiếu sáng tốt và đèn ngủ tự động bật.

 

Ghép nối sở hữu những đồ vật nhà thông minh khác

 

- Bạn với thể kết nối cổng nhiều chức năng Mijia với các trang bị sáng tạo khác và ngay cả có WiFi không ổn định, đông đảo ngôi nhà sáng tạo sẽ hoạt động mà không bị ngắt quãng. Tính năng ZigBee độc ​​đáo cho phép thiết bị phản hồi tốc độ hơn và điều hành số lượng luồng lớn.

 

- săn sóc thông minh, một lời đề cập nhở an toàn. Nhờ ứng dụng của nhà thông minh, và hài hòa với cảm biến để mở cửa sổ hoặc cửa của Mi Smart Home, bạn với thể ngủ im, vì trước khi đi ngủ, một thông tin sẽ được gửi tới điện thoại thông minh của bạn ví như bất kỳ cửa sổ hoặc cửa nào vẫn mở.

 

- Chuông cửa thông minh, nhạc chuông tùy chỉnh. Kế bên thực tại là trợ lý lý tưởng này mang MP3 (chỉ dành cho Android), kết nối nó mang Cổng đa chức năng Mijia, bạn cũng có thể ghi âm cuộc gọi duy nhất của mình để khiến cho ngôi nhà của bạn trở thành độc đáo.

 

- Chụp từ xa. Kết nối Camera sáng tạo Kiến Kiến Xiaoyi và bạn có thể kiểm soát mọi thứ xảy ra ở nhà khi vắng mặt. Khi xác định di chuyển, cảm biến được kích hoạt và camera khởi đầu chụp, trong khi thông báo về hiện trạng hiện nay tới trên điện thoại của bạn.

- Điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm. Cộng sở hữu Trình phát hiện Nhiệt độ và Độ ẩm, bạn mang thể xem đường cong nhiệt độ của độ ẩm phê duyệt áp dụng Nhà thông minh. Và cũng kết nối sở hữu Ổ cắm WiFi thông minh Xiaomi Mi và điều khiển các một thể ích khác.

Cập nhật thêm chi tiết sản phẩm cốc thông minh tại website này của chúng tôi

 

kiểu dáng và sản xuất chất lượng cao

 

Chú ý tới chi tiết và khoa học độc đáo, kiểm soát chặt chẽ ở mọi quá trình sản xuất, cũng như hiểu được điều gì sẽ giúp bạn giảm thiểu những lo lắng ko cần thiết, chúng tôi đã tạo ra nguyên liệu kiểm soát an ninh chống cháy và chống ẩm đặc thù. Cảm biến tích hợp xác định chừng độ chiếu sáng và vì vậy vật dụng sẽ xác định chức năng nào hiện đang thích hợp sở hữu bạn.

 

thuận tiện cài đặt

 

Nhờ kiểu dáng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện ba bước đơn thuần để bắt đầu khéo léo quản lý ngôi nhà của mình:

 

một. Kết nối sở hữu nguồn điện.

 

hai. Kết nối mang điện thoại thông minh bằng áp dụng và nhấn C++ để thêm Cổng đa chức năng Mijia.

 

3. Hơn nữa, ứng dụng sẽ giúp bạn tìm ra bí quyết kết nối những trang bị khác.

 

đa chức năng thông minh hơn

 

Giờ đây, Máy lọc không khí Mi, Máy lọc nước Mi, Đèn chiếu sáng sáng tạo Yeelight và đa dạng thiết bị khác cũng mang sẵn cho Cổng nhiều tiện ích Mijia. Kết nối trí mường tưởng của bạn và tạo ra ngôi nhà sáng tạo xuất sắc của bạn sở hữu Xiaomi.

 

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Ruby.vn


 

Thông tin liên hệ


: duyen96dn
:
:
: