Đặt banner 324 x 100

Sử dụng phần mềm chiếu màn hình iPhone lên máy tính như thế nào?


Chiếu màn hình iPhone lên máy tính là một trong những nhu cầu sử dụng khá phổ biến hiện nay, đây được xem là một trong những tính năng hỗ trợ và nâng cao hiệu quả trong công việc trên những dòng sản phẩm đến từ Apple. 

Cách chiếu màn hình iPhone lên máy tính.

 

Các thiết bị của Apple luôn được đại đa số người dùng khen ngợi về mức độ tương thích, nhưng làm thế nào để trình chiếu màn hình iPhone lên máy tính Laptop sử dụng hệ điều hành Windows hoặc Macbook khi không có cáp USB?
Để tiến hành trình chiếu nhằm hỗ trợ và nâng cao hiệu suất công việc, thể hiện được tính chuyên nghiệp. Việc sử dụng điện thoại thông minh là điêu không hề khó khăn. Bạn có thể lựa chọn một trong hai cách sau:
  1. Cách chiếu màn hình iPhone lên Laptop Windows: Đối với một số người dùng làm việc trên PC hoặc Laptop trên hiện điều hành Windows. Việc trình chiếu từ thiết bị iPhone, bạn cần tải một số phần mềm tương thích với các thiết bị. Một số phần mềm có thể kể tên như: LonelyScreen, AirServer, Reflector, 5KPlayer,...
  2. Cách chia sẻ màn hình iPhone lên MacBook: Nếu bạn đang sử dụng hệ sinh thái từ Apple với hệ điều hành MacOS. Việc trình chiếu kế hoạch, giáo trình hoặc bất kỳ thông tin nào từ iPhone lên màn hình máy tính là điều vô cùng dễ dàng. Chỉ cần sử dụng phần mềm được trang bị sẵn QuickTime Player.
Để tiến hành chiếu màn hình iPhone lên máy tính là điều vô cùng dễ dàng. Cho dù bạn là người dùng hệ điều hành Windows hoặc MacOS, việc kết nối giữa các thiết bị chỉ cần bạn sử dụng một số phần mềm tương thích.

Tổng kết

Để tiến hành trình chiếu nhằm hỗ trợ và nâng cao hiệu suất công việc, thể hiện được tính chuyên nghiệp. Cho dù bạn là người dùng hệ điều hành Windows hoặc MacOS, việc kết nối giữa các thiết bị chỉ cần bạn sử dụng một số phần mềm tương thích.

Nếu bạn tìm kiếm phần mềm trình chiếu chất lượng đa phương tiện,LonelyScreen, AirServer, Reflector, 5KPlayer,... sẽ là ứng dụng bạn nên cân nhắc. Bạn có thể phát video 4K, 360 độ hoặc Full HD từ iPhone và xem chúng trên màn hình PC như các dòng màn hình Dellmàn hình Samsung,.... 

Thông tin liên hệ


: locphamgvn01
:
:
: