Đặt banner 324 x 100

Chuyên cung cấp rau củ sạch tphcm


Đại lý rau sạch tphcm hay còn gọi là đại lý rau củ quả chuyên cung cấp rau củ quả giá sỉ thu mua tại các khu vực nông sản đắc lực của Việt Nam khu vực tây nguyên và miền tây.Cụm từ đại lý rau xanh hay đại lý rau sạch có thể hiểu là một nơi cung ứng nguồn rau sạch tuy nhiên hướng kinh doanh thương mại là bán sỉ nhiều hơn so với bán lẻ, đây là nơi cung cấp rau củ quả giá sỉ cho các điểm bán lẻ với số lượng ít mỗi ngày ra thị trường. Hiện nay kinh doanh rau củ quả là 1 ngành được ưa chuộng với vốn đầu tư ít, xoay vòng vốn nhanh, và lợi nhuận cao cho người kinh doanh.

Trong lúc dịch covid đang ảnh hưởng nặng đến thị trường kinh tế thương mại của tphcm chúng tôi vẫn cố gắng để hoạt động và cung ứng nguồn rau củ quả sạch ra thị trường để phục vụ các đại lý bán lẻ có nguồn rau sạch cung cấp cho người tiêu dùng, nhu cầu về lương thực phẩm dinh dưỡng hàng ngày cho sức khỏe của người dân. và 1 phần nữa là xử lý nông sản tồn của nông dân đã đến kỳ thu hoạch nhưng do ảnh hưởng dịch các chợ đầu mối, chợ thương mại ngừng hoạt động, các thương lái ngưng thu mua nông sản, bà con nông dân rơi vào tình cảnh khốn đốn. Hàng tấn rau phải thuê người nhổ lên và đi bỏ vì không thể bán ra thị trường, tuy nhiên giá sản phẩm rau xanh tại tphcm lại rất đắt đỏ vì các cửa hàng được hoạt động chỉ có Bách hóa xanh và 1 số ít cửa hàng rau xanh đủ tiêu chuẩn phòng chống dịch. vì thế chúng tôi chuyển hướng mở rộng thêm mảng thu mua nông sản và cung ứng rau xanh giá sỉ ra thị trường tại khu vực tphcm

Việc bán rau sạch tại tphcm của đại lý rau xanh chúng tôi cũng gặp khá nhiều khó khăn. Chúng tôi phải cho xe tải xuống tận vườn để chở rau xanh lên tphcm, tuy nhiên ảnh hưởng của dịch covid nên số lượng di chuyển theo chuyến cũng phải giảm thiểu để đảm bảo sức khỏe cho tài xế cũng như có thể cung cấp nguồn rau sạch tạm thời cho tphcm. Mặc dù các chợ thương mại đều đóng cửa nhưng nhu cầu thực phẩm trên thị trường cũng không hề giảm sút vì thế giá rau xanh không những ko giảm mà còn tăng hoặc biến động theo ngày.

Dưới đây là bảng giá 1 số loại rau xanh thông dụng mà chúng tôi đang cung cấp ra thị trường ngày 10/7/2021 giao sỉ tận nơi khu vực tphcm, ( giá tính trên 1kg). Giá cả sẽ biến động theo mùa theo thị trường, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng bán giá cả ổn định nhất để phục vụ khách hàng.

Gừng tươi : 38.000

Cải thìa : 12.000

- dưa leo : 17.000

- khổ qua: 26.000

-  mướp : 17.000

- bầu : 19.000

- bí đỏ: 18.000

- đậu rồng: 45.000

- đậu bắp : 17.000

-  cải bẹ xanh: 15.000

- Rau ngót : 13.000

- mồng tơi : 16.000

- cải ngồng : 14.000

- ớt : 37.000

- hành lá : 20.000

- rau ngò: 25.000

- đu đủ : 15.000

- chuối sứ : 12.000

>> mời xem thêm: mua rau củ quả sạch uy tín tại tphcm và cách lựa chọn rau củ quả tươi sạch

Thông tin liên hệ


: thutrang972
:
:
:
: