Đặt banner 324 x 100

Ghé đến Tokyo khám phá các món ăn ngon nổi tiếng này


Các món ăn như là Edomae-zushi, mì ramen, bánh xèo Monjayaki đều là những món được nhiều du khách yêu quý khi ghé thăm thủ đô hà nội nơi chốn hoa anh đào.

>>>Xin visa xuất khẩu lao động Hàn Quốc

Xếp xung quanh vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là Edomae-zushi, đây là một loại sushi lừng danh nhất ở thủ đô hà nội. Đó cũng là loại sushi mà tất cả chúng ta dễ thấy & hay ăn nhất, gồm có một nắm cơm nhỏ, khóa lên phía trên là 1 trong miếng mực, cá tôm, rong đại dương hoặc là trứng cá. 

Xếp địa điểm thứ 2 trong bảng xếp hạng này chính là Monjayki, đây là món bánh xèo nổi tiếng & được không ít quang khách ở nước ngoài nghe biết với tên gọi khác phiên bản xấu xí của bánh xèo Okonomiyaki. Nguyên vật liệu làm bánh bao gồm bắp cải, thịt, hải sản…, trộn đều cùng với bột rồi đem nướng trên bàn nướng teppan, ăn với cá bào và nước sốt. Nhưng điểm khác biệt là Monjayaki có bột được pha loãng hơn, nên những lúc nướng chín, nó thường hay có dáng vẻ xấu hơn Okonomiyaki. Dù vậy, nó vẫn được tân khách yêu mến vì độ mềm, ẩm hơn. 

Sẽ thật là thiếu sót còn nếu không nhắc tới Ramen, món ăn lừng danh của nước Nhật. Ở Tokyo, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy mọi loại ramen ở khawos mọi miền đất nước và quy tụ về đây. Một Một trong những nơi bán mì ramen ngon đó là ở Shibuya, với nước dùng gyokai tonkotsu đậm đà, thơm ngon được nấu từ thịt gà, lợn & nông sản ninh nhừ. Nước súp màu nâu nhạt nhưng rất là đậm vị, ăn kèm tầm thường với các sợi mì dài và chắc. Một bát mì ramen tầm thường hay có mức giá khoảng 800 yên (hơn 7 USD), nhưng nếu bạn thích ăn phiên bản tôt hơn như kèm thịt cái lát, măng menma, trứng lòng đào, giá của chính bản thân nó là một trong.200 yên (gần 11 USD). Săn vé máy bay giá rẻ từ canada về Việt Nam tại đại lý china airlines.

Tempura là một trong đặc sản nổi tiếng bản địa của Tokyo, cùng với sushi. Tempura gồm có có thủy sản, rau củ chiên giòn, đây chính là một đồ ăn mang ý nghĩa hình tượng cửa nước Nhật. Tân khách sành ăn cho thấy thêm món ngày ngon đặc biệt là khi được chế biến ở Hà Thành, khi độ giòn và ngon nhưng không hề quá béo ngậy & luôn đạt điểm tối đa. 

ở phần thứ 5 là unaju, món cơm gồm lươn nước ngọt được nướng & để lên một hộp cơm sơn mài. Đây chính là đồ ăn được xem là tăng sức khỏe của người Nhật, rất tốt cho sức khỏe và xoàng xĩnh có mặt trong số bữa tiệc cao sang. 

Tendo là món ăn được xếp ở trong phần thứ 6. Đó là món ăn gồm cơm ở dưới, bên trên là các món rán tempura, ằn kèm nước súp.

Mì Soba đứng thứ 7, nơi đó là một món ăn cổ xưa của người Nhật Bản, được gia công từ kiều mạch. Nước tin dùng của chính bản thân nó tại địa chỉ Tokyo cực kỳ đậm đà. &Amp; bạn kém cỏi truyền tai nhau rằng cách ăn mì đúng điệu là chỉ nhúng phần đầu của sợi mì vào nội địa tin dùng, rồi tiếp đến thì bỏ vào miệng. Sau đó các bạn húp nước từ bát mì & nuốt chúng mà chẳng cần phải nhai quá là nhiều. Đặt vé máy bay giá rẻ từ los angeles về việt nam tại đại lý china airlines.

Yakitori là món gà nướng xiên que, được tẩm ướp gia vị. Đây là một đồ ăn được không ít tân khách yêu thích khi ghé thăm Tokyo thưởng thức.

Dojo Nabe là 1 trong đồ ăn giành cho mùa đông mà mọi khi nhắc tới, nhiều người thừa nhật họ phải vuốt nước miếng. Đồ ăn gồm có những con cá trạch nhỏ tuổi, được đun chín trong nồi nước, ăn kèm hành tây & xoàng xĩnh Theo luồng thông tin có sẵn đến với cách gọi khác là lẩu cá trạch. 

>>>Điều kiện đổi vé hoàn vé máy bay vietnam airlines

Unagi no kabayaki là món ăn kiêu sa riêng với không ít người dân bản địa. Lươn sẽ được gia công sạch, tách đôi rồi tiếp đến bỏ xương và xiên que tre, tẩm xì dầu ngọt & nướng trên than củi để làm lớp mỡ lươn tan chảy, còn lớp thịt ở bên trong vẫn đủ ẩm, lớp da vẫn giòn thơm. Lươn nướng ngon sẽ bắt buộc phải được duy trì ở nhiệt độ bếp nướng bình ổn không quá nóng cũng không quá nguội. Đó cũng là món ăn cổ xưa, được người dân địa phương ăn trong ngày nóng nhất của ngày hè để có bổ sung thêm sức dẻo dai cho phần sót lại của năm. 

Thông tin liên hệ


: GAD
:
:
:
: