Đặt banner 324 x 100

Các loại thực phẩm chức năng tập gym


Để việc tập luyện đạt kết quả cao thì bạn cần có một chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất. Việc sử dụng thực phẩm chức năng của Mỹ là sự lựa chọn hàng đầu trong việc cải thiện về sức khỏe, đây cũng là giải pháp giúp bạn tăng cơ, giảm mỡ và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏ. Và sau đây Vũ Tính Nutrition sẽ giới thiệu cho bạn thấy sâu hơn về các loại thực phẩm chức năng này nhé.
  1. Vitabolic
Vitabolic là loại thực phẩm chức năng thuộc loại vitamin tổng hợp của mỹ phù hợp cho các người tập gym,thể hình được sản xuất từ nước Canada và đây cũng là sản phẩm được nhiều vận động viên cũng như các người tập thể hình trên thế giới sử dụng. Các dưỡng chất có trong vitabolic nhằm lan tỏa với sự hài hòa giúp mang lại hàm lượng tốt nhất để tối ưu dễ hấp thụ và mang lại hiệu quả cao nhất định.
Công dụng :
Kích thích hệ miễn dịch trong cơ thể hoạt động tốt hơn để bảo vệ và ngừa bệnh tật.
Trong quá trình luyện tập thì tăng sức bền, thể lực và độ dẻo dai cho cơ thể.
Đảm bảo độ dinh dưỡng cho cơ thể mỗi ngày.
Cách dùng : Mỗi ngày bên nên dùng 6-7 viên uống trên một lần.
 
  1. On Pro Gainer
On Pro Gainer là loại sữa tăng cân tăng cơ nạc và được khuyên dùng bởi nhiều chuyên gia dinh dưỡng trên thế giới. Với các thành phần tự nhiên như vitamin, protein,..và đảm bảo tính sự an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra nguồn protein và dưỡng chất cũng có trong sữa tăng cơ bắp dễ dàng hấp thụ cho cơ thể phù hợp với nhiều người sử dụng đăng đặt là người luyện tập cường độ cao.
Công dụng :
Cung cấp năng lượng nhất định cho hoạt động hàng ngày của cơ thể.
Thúc đẩy sự phất triển của các cơ , múi không gây tích mỡ.
Cải thiện đề kháng cho cơ thể , tăng đề kháng hoạt động tiêu hóa, tim một cách hiệu quả.
Bổng sung chất dinh dưỡng cho bữa ăn phụ cho người dùng.
 
  1. Ostrovit Vitamin
Với người tập gym hay tập thể hình việc bổ sung đủ chất vitamin là điều vô cùng quan trọng. Việc sử dụng Ostrovit vitamin là một giải pháp tối ưu phải đảm bảo sức khỏe cho người tập gym. Kết hợp với sự hài hòa của nhiều loại vitamin có chứa vitamin omega-3 chính hãng sẽ giúp cho cơ thể giảm suy nhược đảm bảo cho tính khả dụng cho cơ thể.
Công dụng :
Phát triển quá trình phát triển cơ bắp.
Giảm đau xương khớp sau khi tập các loại nhức cơ.
Bổ sung năng lượng cho cơ thể tập luyện hiệu quả.
  1. Pre workout ABE
Pre workout ABE là sản phẩm dưỡng chất quan trọng giúp cơ thể tỉnh táo, dùng trước khi tập từ 25-30 phút. Với mùi thơm ngon tràn đầy năng lượng được đông đảo các gymmer thích đến.
Công dụng :
Giúp xua tan buồn ngủ mệt mõi.
Duy trì sức bền dẻo dai, cung cấp năng lượng trước buổi tập.
Tăng cường phát triển cơ bắp.
 
  1. Now Sports Amino Complete
Now Sports Amino Complete được sử dụng cho người chơi thể hình và gymmer. Lựa chọn sựu pha trộn giữa protein và acid amin tự do. Amio hình thành quá trình bồi đắp cơ, xây dựng mô cơ và tổng hợp protein.
Công dụng :
Giúp kích thích được cơ bắp tăng trưởng sau buổi tập.
Duy trì cơ thể chuyển hóa năng lượng.
Cung cấp các amin và protein phù hợp với thực phẩm chức năng của mỹ dành cho gymmer.
 
  1. Best BCAA
Sản phẩm được phát triển trên công nghệ hàng đầu của Mỹ. Best BCAA là dưỡng chất thuộc thương hiệu BPI Sports hấp thụ tốt đạt hiệu quả vượt trội.
Công dụng :
Giúp cơ thể cân bằng vóc dáng giảm lượng mỡ thừa.
Giảm quá trình dị hóa hình thành nên cơ bắp.
Ngăn ngừa bệnh tật, tăng sức bền.
  1. Myprotein CLA
Sản phẩm cung cấp cho bạn 900-1000mg dầu cây run với 75-80% axit linoleic trong mỗi khẩu phần. Đảm bảo cho bạn nhận được lượng omega-6 nhanh chóng.
Công dụng :
Tăng cơ cho người tập luyện, tăng cơ bền vững.
Có một thể hình chắc khỏe , tăng hiệu quả đốt cháy mỡ thừa.

Trên đây là các loại thực phẩm chức năng tập gym đảm bảo an toàn và chất lượng nhất hiện nay. Chúng tôi hy vọng những điều chia sẽ này sẽ giúp cho bạn được sự lựa chọn tôt nhất giúp cho bạn đạt được kết quả tốt nhất.
 

Thông tin liên hệ


: vutinhnutrition
:
:
:
: