Đặt banner 324 x 100

Top 10 thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam tốt nhất hiện nay


Top 10 thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam tốt nhất hiện nay. Thời nay, công việc áp lực thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam cũng như các stress trong cuộc sống khiến nhiều đấng mày râu giảm nhu cầu và giảm khả năng quan hệ “thượng thừa” của mình.

Để giải quyết được vấn đề tương đối nhạy cảm trên, đã có rất nhiều thực phẩm chức năng được ra đời.

Trong bài viết này, Nhà Thuốc An Tâm xin gửi đến độc giả các kiến thức đầy đủ và rõ ràng nhất về sản phẩm Ngựa Thái 7000mg.

Top 10 thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam tốt nhất hiện nay

Mua Thuốc con Ngựa Thái tại Nhà Thuốc An Tâm

giúp cải thiện cương dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý…
Làm cho tăng kích thước cậu bé, duy trì chức năng cương dương lâu hơn cho cậu bé.
Kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho các cặp đôi.
Bồi bổ thận dương, tăng cường khả năng thận tại nam.

✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái:

➤ Mua 1 Hộp Ngựa Thái giá: 300.000vnđ.
➤ Mua 2 Hộp Ngựa Thái giá: 550.000vnđ.
➤ Mua 3 Hộp Ngựa Thái giá: 700.000vnđ.

Đặt Mua ở Nhà Thuốc SĐT: 0908 726 713 (Call/ SMS/ Zalo).

✔ Giao hàng MIỄN PHÍ SHIP trên toàn quốc, đóng gói kín đáo thuốc, mọi kiến thức khách hàng đều được bảo mật.
✔ Không ghi tên thuốc, chỉ ghi mã số đơn hàng.
✔ Bên nhân viên giao hàng chỉ biết là "THUỐC" tuy vậy không biết thuốc gì, nên khách hàng cứ yên tâm về bảo mật.
✔ Thuốc nguồn gốc Thái Lan đảm bảo chính hãng cam kết chất lượng.
✔ thăm khám hàng trước lúc thanh toán.

Mua thuốc cường dương Ngựa Thái tại Ninh Thuận ở đâu chính hãng?

Top 10 thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới hiệu quả hiệu quả nhất

Ngựa Thái 7000mg là sản phẩm gì?

Thuốc cường dương Thái Lan Ngựa Thái 7000mg có tác dụng hỗ trợ kích thích cơ thể sản xuất ra hormon nam giới là testosteron một cách tự nhiên và hài hòa, từ đấy cải thiện lại chức năng sinh dục của cơ thể một cách tự nhiên nhất.

Bên cạnh đó Ngựa Thái 7000mg cũng kích thích và cương cứng dương vật, song song kéo dài thời gian quan hệ cũng như cảm xúc khi quan hệ, hỗ trợ thể hiện bản lĩnh của phái mạnh trong vấn đề giường chiếu.

hiện nay xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống mọi người đều được cải thiện và nâng cao, thuốc kéo dài thời gian quan hệ cho nam đi cùng với sự phát triển cũng như tiến bộ đấy mọi người cũng phải dành quá khá nhiều thời gian cho công việc gây nên nhiều áp lực và stress, làm giảm nhu cầu sinh lý và ham muốn một cách đáng kể.

Thành phần chính và hàm lượng của Ngựa Thái 7000mg

Probides 50mg guranosterols

Ganoderma lucidum

Tinh chất nhân sâm Hàn Quốc

Oxit kẽm

Pregnenolone

Trái cây Wolferry

Broomrape

Tinh hoàn bò Tây Tạng

Lộc nhung

Rùa yếm.

Hsueh-lien-hua.

Actinolite

bên ngoài ra sản phẩm Ngựa Thái 7000mg còn có các tá dược khác vừa đủ vừa đủ 1 viên

– Ngựa Thái 7000mg có dạng bào chế là viên nang và đóng gói dưới dạng lọ, mỗi lọ có 16 viên nang, mỗi viên 0.5 g

Thành phần của Ngựa Thái 7000mg có tác dụng gì?

Tác dụng của Probides 50mg guranosterols: giúp kích thích sản xuất ra hormon sinh dục nam giới testosterol, từ đó tăng khả năng cũng như ham muốn cho nam giới.

Bên cạnh đấy hoạt chất guranosterols cũng hỗ trợ tăng kích thước cũng như sự cương cứng của dương vật do làm tăng lưu lượng máu tới dương vật, từ đó cảm xúc của những cuộc “yêu” trở nên mặn nồng cũng như quyến luyến hơn

Tác dụng của Ganoderma Lucidum: Là tên khoa học của thảo dược Linh chi, từ xưa đã được coi và tôn thờ là một dược liệu rất quý vì thảo dược này rất khó tìm và có rất ít trong tự nhiên, nó thường mọc trên thân của cây gỗ lim đã chết.

Nấm linh chi có màu hơi nâu đỏ, thân hóa gỗ sống lâu năm, bề dày tùy thuộc theo thời gian sống, đường kính có cây lên tới 10 cm.

hiện nay nấm linh chi đã được trồng thành công và hàm lượng dược chất cũng gần tương đương so với nấm linh chi tự nhiên.

những nhà nghiên cứu đã phát hiện rất nhiều tác dụng quý ở nấm linh chi, giúp tăng sức đề kháng của cơ thể, đặc biệt là những người đang bị bệnh hay mới ốm dậy sử dụng nấm linh chi sẽ giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn.

Bên cạnh đó nấm Linh chi cũng có tác dụng bổ thận, cường dương nên được phối hợp với sản phẩm Ngựa Thái 7000mg nhằm tăng tác dụng cho sản phẩm

Tác dụng của Tinh chất nhân sâm Hàn Quốc: Nhân sâm Hàn Quốc đã được cả thế giới công nhận cũng như nhận ra với danh xưng “thần dược” vì tác dụng tuyệt vời của nó, cũng như chỉ tại Hàn Quốc mới có nhân sâm có ham lượng hoạt chất lớn.

Nhân sâm hàn quốc củ to hơn so với những nhân sâm khác, hàm lượng saponin và những vitamin và khoáng chất tỏ ra vượt trội hơn hẳn.

Với tác dụng tăng cường thể trạng cho cơ thể, hỗ trợ tăng khả năng chống trọi của cơ thể với bệnh tật.

song song nhân sâm cũng hỗ trợ tăng khả năng tiêu hóa và trao đổi chất được tốt nhất, những quá trình chuyển hóa của cơ thể được diễn ra một cách hoàn hảo cũng như tốt nhất

Ngựa Thái 7000mg với tinh chất Nhân Sâm, nấm linh chi

Tác dụng của Oxit kẽm: hỗ trợ tăng khả năng chống trọi của cơ thể với các vết thương và vết trầy xước, hỗ trợ vết thương chóng lành.

đồng thời oxit kẽm cũng hỗ trợ quá trình chuyển hóa cũng như hấp thu chất dinh dưỡng được hiệu quả cũng như tối ưu nhất.

đồng thời kẽm cũng là nguyên tố vi lượng không thể thiếu tđối với chức năng sinh lý nam

Tác dụng của Pregnenolone: Là một hormon sinh dục có bản chất steroid nội sinh, là thành phần quan trọng trong quá trình tổng hợp và hình thành testosterol, hỗ trợ cơ thể duy trì nồng nộ testosterol ở mức ổn định, từ đấy duy trì chức năng sinh lí nam được hàng đầu, giảm được nguy cơ thiếu hụt hormon sinh dục gây ra các bệnh lí nguy hiểm do suy giảm sinh lí nam

Tác dụng của Trái cây Wolferry: Có tên khoa học là Fructus lycii, thuộc Họ cà (Solanaceae), tại Việt nam giới thường gọi dưới cái tên Câu kỳ tử.

Là một loại thuốc quý có nguồn gốc tại Trung Quốc, quả lúc chín mọng màu đỏ và được sấy khô để bảo quản. Quả hình bầu dục, dài khoảng 0.5-1 cm, có vị ngọt nhẹ.

Từ xưa những danh y Trung Quốc đã dùng để bồi bổ sức khỏe, tăng khả năng hồi phục lúc bị bệnh.

hiện nay những nhà khoa học đã nghiên cứu đã chỉ ra rằng câu kỳ tử có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng như các acid amin, vitamin quan trọng cho cơ thể, hỗ trợ cường thân, tráng dương, hỗ trợ bổ trợ tốt cho người mắc bệnh đang trị bệnh và người mới ốm dậy

Tác dụng của Broomrape: Là một thảo dược thuộc họ Cỏ chổi (Orobanchaceae), được coi là phương thuốc bí truyền của Thái Lan, có tác dụng giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường chức nawnng sinh lý của nam, bởi vậy được dẫn vào trong thành của sản phẩm nhằm tăng cường chức năng tình dục cũng như bản lính giường chiếu của cánh mày râu

Tác dụng của Tinh hoàn Bò Tây Tạng: Bò Tây Tạng được coi là biểu tượng của sức mạnh ở phương Tây, nên tinh hoàn bò cũng có nhiều tác dụng đối với chức năng sinh dục cho nam.

Bổ sung thêm lượng lớn hormon sinh dục testosterol tự nhiên, song song cũng kích thích khả năng sản sinh ra hormon sinh dục nam giới, từ đó cải thiện khả năng tình dục và ham muốn làm chuyện ấy, tăng thời gian quan hệ và cảm xúc lúc “yêu”

Tác dụng của Lộc nhung: là sừng non mới nhú hay chưa mắc xương hóa và mọc lông khá nhiều và dày đặc của con đực của loài hươu sao hoặc hươu ngựa.

hiện tại, các nhà khoa học hiện đại đã thăm khám phá ra khá nhiều tác dụng quý báu từ nhung hươu, có tác dụng tăng cường sức khỏe cũng như sự dẻo dai,đồng thời hỗ trợ cải thiện giấc ngủ, có được giấc ngủ ngon cũng như sâu hơn.

Nhung hươu cũng có tác dụng làm tăng số lượng hồng cầu, cải thiện rất nhiều cho người mắc bệnh vị thiếu má

Ngựa Thái 7000mg có thành phần Lộc nhung cũng như Tinh hoàn bò cực quý hiếm

Tác dụng của Rùa yếm: Là mai của con rùa được chế biến thành dược liều có tên gọi bên Đông Y là quy bản, có tác dụng bổ thận, tráng dương, phòng tránh cũng như chữa trị cho các người bị bệnh bị bệnh về thận dẫn đến suy giảm chức năng sinh dục như sinh lý yếu, xuất tinh sớm, giảm ham muốn quan hệ tình dục.

Tác dụng của Hsueh-lien-hua: Có tác dụng tăng cường chức năng sinh dục cho nam giới bằng cách kích thích cơ thể sản sinh ra hormon sinh dục nam giới là testosterol, từ đấy tăng một cách tự nhiên khả năng tình dục, tăng khả năng ham muốn cũng như chất lượng mỗi lần “yêu” được nâng lên đáng kể, làm bạn tình của bạn sẽ có một cái nhìn “khác” về bạn.

Tác dụng của Actinolite: Là một loại khoáng vật gồm khá nhiều khoáng chất như canxi, sắt, magnesi,… giúp bổ thêm những nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể, từ đó tăng tình trạng sức khỏe của cơ thể với những tác nhân gây nên bênh và tăng hiệu quả hấp thu các chất dinh dưỡng phục vụ cho hoạt động và sinh hoạt mỗi ngày.

Công dụng cũng như chỉ định của sản phẩm Ngựa Thái 7000mg

Thuốc cường dương Ngựa Thái 7000mg được sử dụng trong các tình trạng bệnh nhân là nam đang có vấn đề về sinh dục như thiếu hụt hormon nam, dương vật không cương cứng, tăng thời gian quan hệ và khoái cảm khi quan hệ,…

Cách dùng và liều dùng

Mỗi ngày sử dụng 1 viên, uống trước khi ăn cơm 1 giờ

Do sản phẩm Ngựa Thái 7000mg được bào chế dưới dạng viên nang nên người mắc bệnh có thể sử dụng sản phẩm theo đường uống.

Review từ người dùng về sản phẩm Ngựa Thái 7000mg: Có tốt không hay chỉ là lừa đảo?

Trên thị trường hiện nay có vô số sản phẩm giúp phái mạnh tăng khả năng và khoái cảm lúc “Yêu” mặc dù vậy sản phẩm Ngựa Thái 7000mg thuốc kéo dài quan hệ mua tại đâu tại Đà Nẵng được mọi người sử dụng cũng như đánh giá rất tốt về hiệu quả và khả năng tuyệt vời của nó.

Vì chiết xuất hoàn toàn từ các vị thuốc quý cùng các nguyên liệu từ tự nhiên nên rất ít xảy ra những tác dụng không mong muốn

Một số phản hồi từ người sử dụng:

Anh Hiếu, 49 tuổi, vài năm trở lại đây anh có dấu hiệu của suy giảm chức năng tình dục, tần suất chuyện vợ chồng của anh và chị nhà cũng thưa dần.

Sau lúc tìm hiểu cũng như nhờ chuyên gia tư vân anh đã sử dụng sản phẩm Ngựa Thái 7000mg. Sau 1 tháng sử dụng anh cảm thấy anh như quay lại thời sung mãn.

Tần suất “yêu” đuề hơn và chất lượng mỗi lần “yêu” tăng lên đáng kể

Tác dụng phụ của sản phẩm Ngựa Thái 7000mg

Ngựa Thái 7000mg do được bào chế từ những thành phần có trong tự nhiên nên sản phẩm tương đối an toàn với người sử dụng.

thế nhưng sản phẩm cũng chỉ nên sử dụng cho người có nhu cầu thực sự.

các đối tượng không phù hợp lúc sử dụng Ngựa Thái 7000mg cũng sẽ gặp các rất khó chịu do tác dụng mạnh mẽ của sản phẩm đem lại.

Lưu ý lúc dùng sản phẩm Ngựa Thái 7000mg

Trong quá trình sử dụng Ngựa Thái 7000mg, bệnh nhân cần chú ý một số điều như sau:

Không sử dụng sản phẩm cho ai đã từng thấy biểu hiện mẫn cảm với các thành phần có trong sản phẩm như nhân sâm, nấm linh chi, lộc nhung…

người bệnh cần chú ý đọc kỹ lại những kiến thức trên tờ chỉ dẫn dùng hoặc trên bao bì của sản phẩm trước khi sử dụng, điều này là vô cùng cần thiết mỗi lúc bạn muốn sử dụng bất kỳ một sản phẩm nào

Ngựa Thái 7000mg có thể làm bạn cương cứng, bởi vậy không nên sử dụng khi đang làm việc nặng nhọc hay khi học tập, vận hành máy móc

Nên để sản phẩm tại nơi kín đáo, vì công dụng của sản phẩm khá nhạy cảm, ai không biết uống phải thì sẽ khó chịu cũng như bức bối.

Bảo quản sản phẩm với nhiệt độ dưới 30 độ C

Sản phẩm Ngựa Thái 7000mg giá bao nhiêu? Mua tại đâu ở Thái Bình, Hà Nội cũng như TPHCM?

Ngựa Thái 7000mg ở Nhà Thuốc An Tâm được bán với giá 300.000 đồng 1 hộp. Nếu muốn được Dược sĩ Đại học Dược Hà Nội tư vấn trực tiếp, mời độc giả liên hệ theo số hotline 0908 726 713.

Phần biệt Ngựa Thái 7000mg hàng thật cũng như hàng giả khá trở ngại

Trong hiện tượng mua hàng xuất tinh sớm có chữa được không ở địa chỉ không đủ tin tưởng, độc giả cần kiểm tra kĩ xem sản phẩm có chuẩn không, tem chống giả và hộp, nhãn có đúng cũng như đẹp hoặc không.

Trước lúc sử dụng sản phẩm bất kỳ độc giả cần phải xem trước ngày sản xuất, hạn dùng của sản phẩm, nếu quá hạn dùng tuyệt đối không được dùng

Thông tin liên hệ


: hoangtrong1807
:
:
:
: