Đặt banner 324 x 100

Những nơi cung cấp - mua bán thiết bị mạng CISCO, Switch – Router


Thiết bị Cisco là hãng chuyên sản xuất và đưa ra các biện pháp mạng LAN và WAN lớn nhất hiện nay. Thị trường của hãng chiếm từ 70% tới 80% thị phần thiết bị trên toàn thế giới, đứng top đầu trong số những nhà cung cấp thiết bị về mạng. Khách hàng của sản phẩm Switch Cisco hầu khắp những tỉnh thành trên cả nước từ quy mô lớn, nhỏ khác nhau hay hoạt động trên bất cứ lĩnh vực nào. Tuy nhiên, vấn đề khiến mọi người lần đầu tiên tiếp cận với sản phẩm này phải đau đầu chính là việc chọn lựa địa điểm chất lượng, chính hãng và giá thành tốt nhất.

[IMG]

ANBINHNET là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp linh phụ kiện, thiết bị mạng, Switch mạng, bộ chuyển đổi quang điện,... Và là đơn vị độc quyền của Cisco System. Là nơi tập chung đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề, nhiệt tình cùng với thương hiệu có từ rất lâu trên thị trường công nghệ điện tử, ABNET tin chắc rằng sẽ không làm mọi người khi đã tin dùng sản phẩm Switch Cisco. Nhất là khách hàng không cần phải mất thời gia đến tận nơi lấy hàng hay đợi hàng lâu bởi chúng tôi không những có đội ngũ shipper nhanh nhẹn mà còn có kho hàng sẵn lên đến hàng ngàn thiết bị. Và tất nhiên điều đó sẽ giúp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả và chế độ bảo hành lên tới 24 tháng.

Thiết bị mạng Switch mạng Cisco là 1 trong những dòng thiết bị chuyển mạch Gigabit Ethernet mới được thiết kế không quá cầu kì để cơ chế làm việc được thông suốt, dễ dàng với tổng chi phí đầu tư không quá cao. Đây chính là giải pháp hoàn hảo giúp hệ thống mạng hoạt động an toàn và tiết kiệm năng lượng cho các công ty. Để tìm hiểu rõ hơn về thông tin sản phẩm thiết bị chuyển mạch Switch WS-C2960X-48TS-L, quý vị hãy truy cập trang web: Ciscochinhhang.com để được tư vấn và lựa chọn thiết bị tốt hơn, phù hợp với yêu cầu của bạn.

Xem thêm : Địa chỉ mua Switch Cisco chính hãng, giá rẻ: https://anbinhnet.com.vn/

Thông tin liên hệ


: Ciscochinhhang
: Sơn
: 0982345005
: Bán Thiết bị mạng Cisco Chính Hãng tại ANBINHNET