Đặt banner 324 x 100

Review chi tiết chất lượng đông trùng hạ thảo khô Viện Hàn Lâm


Tại Việt Nam, Viện Hàn Lâm được biết là đơn vị cung cấp các sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng. Trải qua nhiều nghiên cứu kết hợp áp dụng công nghệ khoa học hiện đại trong công tác nuôi trồng, đơn vị đã cho ra những sản phẩm có hàm lượng dược chất  không thua kém trùng thảo tự nhiên

Với đông trùng hạ thảo khô của Viện Hàn Lâm, hiện đơn vị cung cấp các sản phẩm có trọng lượng 10g và 20g. Mức giá bán dao động từ 490.000 đến 960.000/lọ, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều khách hàng Việt Nam. 

Đông trùng hạ thảo khô của Viện Hàn Lâm có tốt không?

đông trùng hạ thảo khô Viện Hàn Lâm được đánh giá là một loại dược liệu tốt. Sản phẩm được thu hoạch và trải qua quá trình sấy lạnh thăng hoa. Nhằm đảm bảo giữ được hàm lượng dược tính cao của sản phẩm tốt nhất trong quá trình sử dụng. 

Đông trùng hạ thảo khô Viện Hàn Lâm được nhiều người săn đón 

Phân tích hóa học cho thấy, trong đông trùng hạ thảo khô của Viện Hàn Lâm có đầy đủ 17 loại axit amin, D-mannitol, lipit, nhiều nguyên tố vi lượng. Ngoài ra, một số hoạt chất có giá trị hàm lượng cao phải kể đến axít cordiceptic, cordycepin, Adenosin, polysaccharide, hydroxyethyl-adenosin,... Có thể thấy sản phẩm sấy khô của Viện Hàn Lâm có chất lượng tương đương với so với đông trùng hạ thảo tươi.

Trung tâm kiểm nghiệm Việt Nam cũng đã đưa ra kết luận, hàm lượng Cordycepin có trong loại thảo dược này đạt 6.0 mg/g. Cao hơn hẳn so với hàm lượng đông trùng hạ thảo tươi nhiên và vượt trội hẳn so với đông trùng hạ thảo Trung Quốc, chỉ đạt tiêu chuẩn là 1 mg/g.

Quy cách đóng gói và giá thành đông trùng hạ thảo khô Viện Hàn Lâm

Tùy vào từng quy cách đóng gói mà đông trùng hạ thảo khô Viện Hàn Lâm sẽ có mức giá bán khác nhau: 

Đông Trùng Hạ Thảo Sinh Khối Khô (10g) – Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam

  • Quy cách: 10 gram/hộp

  • Giá thành: 490.000 VNĐ/hộp 

Đông Trùng Hạ Thảo Sinh Khối Khô (20g) 

  • Quy cách: 20 gram/hộp 

  • Giá thành: 960.000 VNĐ/hộp 

Quy trình sản xuất đông trùng hạ thảo tại Viện Hàn Lâm

Viện Hàn Lâm Khoa Học đã sử dụng chính loại nấm đông trùng hạ thảo Tây Tạng để ứng dụng nuôi trồng rộng rãi. Như đã biết, đông trùng hạ thảo Tây Tạng là sản phẩm có giá trị dưỡng chất cũng như kinh tế cao nhất. Đây là một loại dược liệu quý hiếm với số lượng vô cùng hạn chế. Nhiều người tiêu dùng muốn tìm kiếm sản phẩm đông trùng hạ thảo để bồi bổ cơ thể và hỗ trợ điều trị bệnh. Tuy nhiên nguồn hàng của loại thảo dược này rất khan hiếm. Khách hàng có điều kiện kinh tế cũng khó có thể mua được.

đông trùng hạ thảo Viện Hàn Lâm được nuôi cấy thành công trong quy trình khép kín với những yêu cầu nghiêm ngặt 

Sau một quá trình dài nghiên cứu, Viện Hàn Lâm đã cho ra loại trùng thảo với đầy đủ các dưỡng chất tương tự như đông trùng hạ thảo tự nhiên. Môi trường nuôi cấy đông trùng hạ thảo đáp ứng nghiêm ngặt và đầy đủ các yếu tố giống như môi trường tự nhiên như ở Tây Tạng. 

Nguồn nguyên liệu tốt nhất, nuôi cấy hữu cơ sạch 100% với quy trình khép kín an toàn từ khi cấy chủng nấm cho đến khi thu hoạch, các dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo sản xuất bởi Viện Hàn Lâm khoa học đã được kiểm định về chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng. Đặc biệt, viện đã có đầy đủ các loại giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Công dụng sản phẩm đông trùng hạ thảo khô Viện Hàn Lâm

đông trùng hạ thảo khô của Viện Hàn Lâm đã được kiểm chứng về chất lượng và đo đạc về hàm lượng hoạt chất bên trong. Đảm bảo có đầy đủ các dưỡng chất quý, vitamin cùng 17 loại acid amin giống như các loại đông trùng hạ thảo tươi tự nhiên. 

đông trùng hạ thảo khô Viện Hàn Lâm có nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe con người

Người tiêu dùng có thể an tâm khi sử dụng đông trùng hạ thảo khô của Viện Hàn Lâm với các mục đích: 

  • Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn giúp bồi bổ cơ thể luôn khỏe mạnh. Người dùng sẽ không gặp phải các bệnh thông thường như cảm cúm, mệt mỏi, ăn không ngon hay ngủ không sâu giấc 

  • đông trùng hạ thảo ngăn chặn quá trình lão hóa sớm của các tế bào. Kéo dài tuổi thọ cũng như hạn chế các nếp nhăn, vết chân chim trên da,... 

  • Hỗ trợ điều trị cũng như phòng ngừa các bệnh ung thư. Tăng cường sức khỏe người bệnh sau quá trình điều trị hay xạ trị

  • Người ốm, người bị suy nhược sức khỏe sử dụng đông trùng hạ thảo khô sẽ giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng.

  • đông trùng hạ thảo Viện Hàn Lâm mang đến những tín hiệu tích cực trong điều trị yếu sinh lý, suy giảm ham muốn ở nam giới 

  • Điều trị hỗ trợ người bị suy thận, người mắc các bệnh về gan, phổi, huyết áp, dạ dày,.. đông trùng hạ thảo cải thiện tình trạng bệnh chuyển biến tốt hơn. 

  • Ngăn ngừa việc máu bị nhiễm mỡ, ổn định huyết áp cũng như đường huyết trong cơ thể. 

  • Hỗ trợ người ốm sau khi phẫu thuật bình phục nhanh chóng, ổn định sức khỏe

Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm đông trùng hạ thảo khô của Viện Hàn Lâm. Hiện tại, đây vẫn là một trong số ít các đơn vị có thể nuôi trồng thành công trùng thảo cho hàm lượng dưỡng chất cao. Khách hàng hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng. 

Tuy vậy, tình trạng làm giả trùng thảo ngày một diễn biến phức tạp hơn. Vì vậy, hãy tìm hiểu các đơn vị phân phối chính hãng của Viện Hàn Lâm để mua được sản phẩm chất lượng nhất. Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh!

Nguồn: https://nanodongtrunghathao.vn/tac-dung-cua-dong-trung-ha-thao-voi-phu-nu/



 

Thông tin liên hệ


: Nano1
:
:
:
: