Đặt banner 324 x 100

Thiết kế nhà ống 5 tầng tân cổ điển có gara đẹp


Nhà ống đang dần trở lên phổ biến do thành thị ngày càng mở rộng và quỹ đất sử dụng ngày càng bị hạn chế. Với những người yêu thích phong cách tân cổ điển thì nhà ống 5 tầng là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên để xây dựng nhà ống phong cách tân cổ điển trên diện tích đất nhỏ không phải là điều đơn giản, nhất là phải kết hợp có thêm gara để xe ô tô. Nam Cường sẽ giúp quý độc giả giải đáp thắc mắc đó qua bài viết mẫu nhà ống tân cổ điển 5 tầng có gara để xe dưới đây. Mời quý độc giả cùng theo dõi.

Thiết kế kiến trúc nhà ống

Nhà đẹp tân cổ điển vẫn là mẫu nhà được yêu thích tại các thành phố lớn, những nơi có khu dân cư đông đúc. Mẫu nhà  này được thiết kế gồm 5 tầng với phong cách tân cổ điển khá đơn giản nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Từ tầng 2 đến tầng 5 được kiến trúc sư thiết kế nhô ra mặt tiền giúp chủ nhà tận dụng tối đa không gian bên trên, khiến các phòng công năng bên trong rộng rãi hơn, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Mặc dù được xây nhô ra nhưng kiến trúc sư vẫn kết hợp xây ban công nhỏ phía trước góp phần mang đến không gian thư giãn nho nhỏ cho mọi người thoải mái. Tuy nhiên riêng tầng 3 của ngôi nhà được thiết kế ban công giả với cửa sổ hình vòm mềm mại, tạo điểm nhấn cho tổng thể mặt tiền công trình. Ở tầng 5 của căn nhà được chúng tôi thiết kế khoảng sân trống rộng rãi, để đặt bộ bàn ghế uống trà và là nơi trồng những chậu cây cảnh nhiều màu sắc mang đến không gian tươi mát với màu sắc sinh động, là nơi nghỉ ngơi thư giãn của các thành viên trong gia đình sau thời gian học tập và làm việc mệt mỏi.

Công trình nhà ống tân cổ điển sử dụng hệ thống cột trụ hình vuông với thiết kế đối xứng kết hợp với trụ cột hình tròn tạo nên vẻ đẹp vững chãi nhưng hài hòa cho mặt tiền ngôi nhà.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Nam Cường luôn lắng nghe mong muốn và mang lại phương án thiết kế tối ưu nhất cho căn nhà của chủ đầu tư. Mỗi công trình đều mang nét đẹp riêng biệt phù hợp với sở thích, nhu cầu, tính cách của mỗi gia chủ. Mẫu nhà ống này mang nét đẹp đơn giản, nhưng thanh lịch mà tinh tế của chủ đầu tư thể hiện qua hoa văn phào chỉ tối giản cùng màu trắng tinh khôi của căn nhà.

Công năng từng tầng của căn nhà 42m2 gồm 

  • Tầng 1: dành riêng làm gara để xe ô tô

  • Tầng 2: Phòng khách, bếp ăn, WcC

  • Tầng 3: Phòng làm việc, phòng ngủ lớn, WC

  • Tầng 4: 2 phòng ngủ nhỏ, WC

  • Tầng 5: Phòng thờ, sân phơi, không gian thư giãn

 

Thiết kế nội thất nhà ống

Phòng khách liền bếp ăn

Phòng khách và bếp ăn được bố trí ở tầng 2, liền thông nhau chung một không gian do diện tích hạn chế. Điều này vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa tạo nên không gian rộng rãi trong sinh hoạt cho gia chủ.

Để giúp phòng khách không bị ám mùi thức ăn khi nấu nướng, sử dụng bếp. Kiến trúc sư đã đặt phòng khách ở vị trí gần cửa sổ lớn, cạnh ban công giúp không gian phòng khách lúc nào cũng thông thoáng và ánh sáng dễ dàng chiếu vào giúp tiêu trừ những mùi thức ăn khó chịu.

Nội thất phòng ngủ

phòng ngủ của mẫu nhà ống tân cổ điển 5 tầng có diện tích 25m2 với gam màu chủ đạo là màu trắng sang trọng. Tất cả phòng ngủ của căn nhà được thiết kế giống nhau với vật dụng và cách bố trí nội thất. 

Giường lớn đặt ở chính giữa phòng màu kem bên cạnh là bàn làm việc kết hợp trang điểm. Đầu giường dựa tường được tính toán hướng hợp lý không quay về phía WC để mang lại phong thủy tích cực, khiến gia chủ có giấc ngủ ngon. Đối diện là kệ ti vi , phía đầu giường treo bông hoa hướng dương decor trang trí tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Thông tin liên hệ


: thietkekhachsan
: Kien truc Nam cuong
: 0976222555
: Số 61 tuyến 3 Trại Lẻ, Hải Phòng