Đặt banner 324 x 100

Bàn họp fami lufa CO2800H


Bàn họp dành cho văn phòng là không thể thiếu, có thể nói là nó rất quan trọng. Ở bất kì một tổ chức hay doanh nghiệp nào đều phải có, bởi phòng họp là nơi bàn giao hay đưa ra những quyết định quan trọng nhằm phát triển doanh nghiệp. Thường thì khi trang bị bàn họp cho văn phòng của bạn cần một số tiêu chuẩn khi chọn mua bàn họp cho văn phòng không phước tạp cho lắm, dựa vào một số tiêu chuẩn có bản ở dưới đây là bạn có thể dễ dàng khi chọn mua bàn họp cho văn phòng.
Vậy thì bạn nên mua bàn họp cho văn phòng mình mẫu bàn họp nào và có thể mua bàn họp từ nhà sản xuất nào, hay nên mua bàn họp giá rẻ không?...Nếu bạn còn phân vân không biết chọn cho công ty mình chiếc bàn họp phù hợp nhất thì nội thất văn phòng Nhật Vinh giới thiệu tới bạn mẫu bàn họp giá tốt nhất và chất lượng nhất từ nhà sản xuất fami lufađó là bàn họp CO2800H.
Bàn họp CO2800H là mẫu bàn họp có thiết kế dạng oval, mẫu bàn họp sử dụng gỗ công nghiệp. Bàn họp fami lufa CO2800H có tổng chiều dài 2800mm, chiều rộng 1200mm và chiều cao 750mm. Có kết cấu kỹ thuật với 2 bàn kích thước 1400mm ghép lại với nhau.
Bàn họp Co2800H là mẫu bàn họp sử dụng gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay với mặt bàn có độ dày 30mm và trên bề mặt có phủ lớp vật liệu chống trầy laminate, cạnh bàn được đóng chảo nhựa dẻo cao cấp. Chân bàn có độ dày 25mm, bề mặt phủ melamine, có tăng chỉnh độ cao bằng đốt chân nhựa PP.
Sản phẩm bàn họp được công ty nội thất văn phòng Nhật Vinh cung cấp, đại lý chính thức ở Hồ chí Minh.

Thông tin liên hệ


: nhatvinh
: Nhật Vinh
: 0983868913
: quận tân phú