Đặt banner 324 x 100

Cửa gỗ cao cấp cho văn phòng năm 2021


Cửa Gỗ Cao Cấp PVC đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ và đẳng cấp cho gia chủ đang là một trong những sản phẩm quen thuộc trên thị trường nội thất hiện nay. Đây là dòng cửa gỗ công nghiệp có khung gỗ tự nhiên sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, là giải pháp thay thế cho dòng Cửa Gỗ Tự Nhiên.

Công ty chúng tôi trân trọng giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm công nghệ của công nghiệp chế tạo gỗ loại cửa gỗ cao cấp phủ PVC.Chúng tôi hoạt động với sứ mệnh đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, cho nên khách hàng khi lựa chọn đặt mua những sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng khi lựa chọn sản phẩm.

Cửa Gỗ Cao Cấp phủ  PVC là sự kết hợp giữa nguyên liệu Gỗ truyền thống và nhựa PVC nhân tạo. Với bề mặt bên trong là gỗ đã qua một quy trình xử lý khắt khe, bên ngoài lại được bao phủ bởi một lớp nhựa PVC dày, kết hợp với các kỹ thuật hiện đại, tạo nên một sản phẩm có bề mặt phẳng cùng với đó là hoa văn độc đáo mà các sản phẩm khác không có được.

Quy trình sản xuất 

Chất liệu gỗ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, các dăm gỗ được kết nối chặt chẽ với nhau bởi keo và chất phụ gia không có kẽ hở nên đặc cứng không kém gì gỗ tự nhiên ở điều kiện khô ráo.

  • Chất gỗ cứng,

  • Bền và chắc,

  • Được xử lý ngay từ khi thi công

Vì thế sợ bị mối mọt gỗ sẽ không bị cong vênh như các loại gỗ tự nhiên khác.Đây là loại sản phẩm phù hợp được nhiều không gian như cửa phòng ngủcửa nhà vệ sinhCửa phòng khách sạn, hay văn phòng…


cửa nhà tắm

cửa phòng ngủ

cửa văn phòng,khách sạn

cửa nhà vệ sinh

Ưu điểm của dòng cửa này:

+ Độ thẩm mỹ cao và giá rẻ

+ Đa dạng mẫu mã

+ Đa dạng màu sắc

+ Độ ổn định cao.

+ Cách âm cách nhiệt tốt, Cánh cửa nhẹ, tránh được tình trạng xệ bản lề và giảm tải trọng công trình.

Chúng tôi hoạt động với sứ mệnh đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, cho nên khách hàng khi lựa chọn đặt mua những sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng khi lựa chọn sản phẩm.

Nếu như bạn đang có nhu cầu tham khảo thêm thông tin và lựa chọn những sản phẩm của công ty 

Vui lòng liên hệ với hotline:0849.627.627

Thông tin liên hệ


: GiaphatCua
:
:
:
: