Đặt banner 324 x 100

Kệ sách gỗ công nghiệp, thiết kế thông minh cho những tín đồ yêu sách – Đại Sơn Group


Hiện nay, đời sống hiện đại cùng với những áp lực về dân số, đất đai dẫn đến không gian sống của các gia đình ngày càng thu hẹp, nhất là ở các thành phố lớn. Để giải quyết vấn đề thực tế đó, đồ nội thất thông minh ra đời và nhanh chóng trở thành xu hướng nội thất hiện đại khi góp phần khắc phục hạn chế về diện tích cho mỗi căn hộ. Trong đó, kệ sách gỗ công nghiệp với thiết kế thông minh dành cho những tín đồ yêu sách cũng được khách hàng ưa chuộng bởi ưu điểm vượt trội cả về công năng, thẩm mỹ và giá thành. Hiểu được thực trạng đó Đại Sơn Group cung cấp kệ sách gỗ công nghiệp cho bạn thiết kế hoàn hảo, thông minh, tiết kiệm không gian nhất có thể. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé!
 
[​IMG]
Kệ sách gỗ công nghiệp thiết kế thông minh cho những tín đồ yêu sách

Ưu điểm của kệ sách gỗ công nghiệp

1/ Tiết kiệm diện tích

Một trong những ưu điểm lớn nhất của kệ sách gỗ công nghiệp hiện đại phải kể đến khả năng tối ưu hóa không gian, kiết kiệm diện tích. Việc tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm cho phép người sử dụng có thể vừa lưu trữ sách, vừa cất giữ đồ dùng cá nhân vừa trang trí, làm đẹp thêm cho không gian sống. Nhờ đó tiết kiệm rất nhiều diện tích và tích hợp được công năng của các đồ nội thất khác.

2/ Thiết kế thông minh, linh động

Kệ sách gỗ công nghiệp được thiết kế dựa trên nhiều ý tưởng độc đáo với những kiểu dáng, mẫu mã phong phú và đa dạng như: tủ sách đứng, tủ sách treo tường, tủ sách âm tường,… Mỗi thiết kế có những thế mạnh riêng cho phép khách hàng thỏa sức lựa chọn theo sở thích, nhu cầu sử dụng, có thể tùy ý xếp đặt và linh động chuyển dời.

3/ Phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Kệ sách gỗ công nghiệp không hề kén chọn không gian, chúng dễ dàng được trang trí tại phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách và ngay cả phòng bếp. Chỉ cần bạn chọn được mẫu thiết kế phù hợp thì dù xuất hiện ở đâu chúng cũng mang đến giá trị vô cùng tuyệt vời mà khó có món đồ nội thất nào làm được.

 
[​IMG]
Kệ sách gỗ phù hợp với phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách,…

Những điểm cần lưu ý khi mua kệ sách gỗ công nghiệp

1/ Chất liệu

Nếu như kệ sách gỗ tự nhiên có mức giá tương đối cao thì kệ sách gỗ công nghiệp lại ghi điểm bởi giá bán mềm mại hơn cũng như mẫu mã, màu sắc đa dạng hơn. Với quy trình sản xuất hiện đại, nội thất gỗ công nghiệp ngày càng được cải thiện về chất lượng, chất là gỗ công nghiệp cốt lõi xanh chống ẩm có khả năng chống thấm nước, chống mối mọt, cong vênh rất cao, góp phần kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

2/ Kiểu dáng

Trước khi mua sản phẩm, bạn nên xác định đúng mục đích sử dụng chính của mình là gì (cất trữ sách, trưng bày sách, trang trí,…) từ đó mới đi đến quyết định lựa chọn kiểu dáng kệ sách sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng phải tính toán trước vị trí lắp đặt giá sách để phân tích, xem xét kiểu dáng nào là thích hợp, vừa vặn nhất, đồng thời hòa hợp với không gian, các đồ nội thất khác.

3/ Kích thước

Mỗi người đểu có nhu cầu lưu trữ số lượng sách khác nhau nên bạn chỉ nên mua kệ sách có sức chứa tương xứng. Nếu lựa chọn kệ sách quá lớn sẽ rất lãng phí, chiếm nhiều diện tích. Ngược lại, kích thước kệ sách quá nhỏ thì không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia chủ, tiếp đến là ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cả căn phòng.

4/ Màu sắc

Màu sắc ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp, sức hút của sản phẩm nên chúng ta hãy lựa chọn kệ sách có màu sắc hài hòa với những món đồ nội thất khác. Đa phần kệ sách nên chọn màu gỗ hoặc màu nhã nhặn để toát lên phần trang trọng, tao nhã. Bên cạnh đó, phong thủy cũng là yếu tố mà người sử dụng không nên bỏ qua.

 
[​IMG]
Đại Sơn Group mang đến nội thất thông minh, tinh tế

Liên hệ mua kệ sách gỗ công nghiệp với thiết kế thông minh tại Đại Sơn Group qua hotline (028) 3636 4608 hoặc 0913 157 841. Chúng tôi hân hạnh đồng hành cùng nội thất thông minh, tinh tế của gia đình bạn.

CÔNG TY TNHH ĐẠI SƠN GROUP

Địa chỉ: Số 2 Trương Thị Thơm, Bình Mỹ, Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: (028) 3636 4608 - 0913 157 841
Email: daisongroup701@gmail.com
Website: daisongroup.com.vn

Thông tin liên hệ


: QN1306
:
:
:
: