Đặt banner 324 x 100

Saigondoor cung cấp và lắp đặt cửa thép chống cháy


Cửa thép chống cháy là sản phẩm hiện đại, mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Với chức năng nổi bật cùng các ưu điểm vượt trội khác, loại cửa này đang dần chiếm thị phần lớn và được lắp đặt tại nhiều công trình.

Cua-chong-chay-don.jpg
Cửa chống cháy được sử dụng ở trong nhà ở, văn phòng hay một số công trình công cộng khác.
Sản phẩm nhìn bề ngoài giống như loại cửa thông thường, tuy nhiên chất liệu tạo thành bền chắc hơn. Để tăng tính thẩm mỹ cho không gian, cửa thép chống cháy được ưu tiên sử dụng thiết kế phong phú cùng màu sắc đa dạng. Chính vì thế hiện chúng trở thành sự lựa chọn của nhiều công trình hiện nay.
Với nhiều đặc tính tốt từ việc cấu tạo cửa thép chống cháy, sản phẩm được thi công lắp đặt tại nhiều nơi. Điển hình nhất là lối thoát hiểm, cửa phòng bếp trong căn tin, cửa phòng kho, những nơi có nguy cơ bị cháy nổ cao. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng rất được ưa chuộng dùng tại bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại hay văn phòng làm việc tại các tòa nhà lớn. Tất cả đều rất phù hợp để lắp đặt dòng cửa thép chống cháy này.
Để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng, Saigondoor kiểm định chất lượng và áp dụng quy trình sản xuất nghiêm ngặt đối với toàn bộ sản phẩm cửa nói chung và cửa gỗ chống cháy nói riêng.


Cua-thoat-hiem.jpg

Saigondoor là công ty sản xuất cửa thép chống cháy uy tín, cam kết sản phẩm đạt chuẩn theo quy định, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người sử dụng, phát huy tối đa tính năng chống cháy.
LH: 0847.827.827 – 0855.400.400 để được tư vấn chi tiết.
Showroom I: 21 Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, Tp HCM
Showroom II: 535 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, Tp HCM.
Showroom III: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp HCM
Showroom IV:615 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, Tp HCM
Showroom V: 669 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, Tp HCM

Showroom VI: 94C, đường 3/2 P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ


Cua-chong-chay-doi.jpg
 

Thông tin liên hệ


: tamtrang
: Tâm Trang
: 0847827827
: đường TX25, P.Thạnh Xuân, Quận 12, HCM