Đặt banner 324 x 100

Cửa phòng ngủ cho mọi gia đình


Ngôi nhà chính là tổ ấm mà bất cứ ai cũng muốn tự mình trang trí – thiết kế bằng những món nội thất đẹp nhất và sang trọng nhất.Cửa Gỗ Tự Nhiên luôn được người tiêu dùng lựa chọn tuy nhiên gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiệt do khai thác quá mức.Hiểu được điều này, công ty chúng tôi đã mang đến cho quý khách những dòng Cửa Nhựa cao cấp và chất lượng nhất. Dù mới xuất hiện vào khoảng quý 2 năm 2010, Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc đã được rất nhiều người tiêu dùng sử dụng và thay thế cho các dòng sản phẩm Cửa Gỗ Tự Nhiên. Hơn thế nữa, giá thành của Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc cũng ở mức phải chăng và và rẻ hơn các loại cửa thông thường.

Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc được sản xuất từ nguyên liệu nhựa ABS tổng hợp ( Arcylonitrin butadien styren ) là một loại nhựa nhiệt dẻo với khả năng cách điện , không thấm nước , cứng và rắn , không giòn . Ngoài ra còn một số chất phụ gia khác nhằm tăng khả năng chống cháy bảo vệ môi trường mà không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng . 

Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc thuộc dòng sản phẩm cao cấp dùng cho nội thất, Cửa Phòng Ngủ, cửa đi, cửa phòng tắm,Cửa Phòng Vệ Sinh.  Với nhiều ưu điểm như bền, chụi mài mòn tốt, không mối mọt, chụi nước, và đặc biệt là không xuống màu theo thời gian.


cửa thông phòng

cửa nhà vệ sinh,nhà tắm

cửa phòng ngủ

Khối lượng của sản phẩm này tương đối nhẹ, thuận tiện trong quá trình vận chuyển, lắp đặt cũng như sử dụng.Khả năng chống trầy xước vượt trội, dễ dàng lau chùi, vệ sinh và tăng tuổi thọ sản phẩm.Sản phẩm có thể cách âm, cách nhiệt và chịu lựa cực kỳ tốt. Có thể ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau: Nhà ở dân dụng, chung cư, biệt thự, văn phòng,… mà vẫn đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, sang trọng mà quý khách mong muốn có trong không gian của mình.

Bên cạnh đó, quý khách còn có thể yêu cầu sơn màu Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc để phù hợp với không gian nội thất và phong thủy của mình.


bảng giá năm 2021

Sản phẩm có mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc bắt kịp xu hướng hiện đại. Nhờ đó, chúng mang lại vẻ đẹp của sự sang trọng, đẳng cấp cho mọi không gian sống.Xứng đáng là sản phẩm nằm trong top cửa bán chạy nhất trong năm 2021

Nếu như bạn đang có nhu cầu tham khảo thêm thông tin và lựa chọn những sản phẩm của công ty 

Vui lòng liên hệ  Hotline 24/7:0849.627.627

Thông tin liên hệ


: GiaphatCua
:
:
:
: