Đặt banner 324 x 100

Kệ tivi gỗ sồi TK143- thiết kế dành riêng cho phòng khách hiện đại


Kệ tivi gỗ sồi là loại kệ gỗ tự nhiên được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường bởi chất lượng cao cấp, độ bền cao. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng nội thất Thiên Phú tìm hiểu mẫu kệ gỗ TK143- một trong những thiết kế dành riêng cho phòng khách hiện đại.

[​IMG]
Kệ tivi gỗ sồi TK143​
Mô tả thông tin chi tiết kệ tivi gỗ sồi TK143
 
Chất liệu
Được làm từ chất liệu gỗ sồi Nga nhập khẩu cao cấp, kệ tivi gỗ TK143 mang đến cho phòng khách vẻ đẹp hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Gỗ sồi được khai thác để làm kệ đều là những thân cây có tuổi thọ trên 80 năm. Nhờ các liên kết gỗ chắc chắn, loại kệ tivi này đặc biệt có độ bền cao lên tới hàng chục năm.
Ngày nay, nhờ các công nghệ gia công hiện đại, kệ tivi gỗ sồi không chỉ có được khả năng chống nước tốt, mà còn loại bỏ được tình trạng cong vênh, mối mọt. Yếu tố này giúp chúng giữ được vẻ đẹp bền bỉ khi sử dụng trong một thời gian dài.

Kiểu dáng và phong cách thiết kế
Kệ tivi gỗ TK143 được thiết kế theo kiểu dáng đơn giản, mang đậm phong cách hiện đại. Màu cánh gián đặc trưng được sử dụng, kết hợp với những đường vân gỗ tự nhiên đẹp mắt, tạo điểm nhấn độc đáo cho phòng khách. Thiết kế chân gỗ, tạo khoảng cách với mặt sàn, nhờ đó mang đến cảm giác rộng và thoáng hơn cho phòng khách.

Mẫu kệ này có kích thước trung bình với chiều dài 2m, rộng 400mm và cao 600mm. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái bố trí mọi loại tivi, cũng như các loại món đồ decor mà không cần lo lắng về trọng lượng và không gian.

[​IMG] ​
Bí quyết chọn kệ tivi cho phòng khách hiện đại
Chọn kệ có kích thước phù hợp
Việc lựa chọn kích thước phòng khách là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới mức độ phù hợp của kệ tivi với phòng khách. Vì vậy, trước khi mua kệ, bạn cần phải đo đạc thật kỹ các kích thước của căn phòng, tính toán phần diện tích đặt kệ để tránh trường hợp kệ mua về quá nhỏ hoặc quá lớn, gây mất cân bằng cho tổng thể.
[​IMG] ​
Chọn màu kệ theo màu sắc tổng thể của phòng khách
So với các loại sofa hay các món đồ decor khác, kệ tivi có màu sắc khá hạn chế, chủ yếu tập trung vào các tông màu trung tính hay màu gỗ tự nhiên. Vì vậy, khi chọn màu kệ tivi bạn nên căn cứ vào tông màu chủ đạo của căn phòng như màu tường hay màu sắc của các món đồ decor. Điều này không chỉ tạo nên một tổng thể hài hòa mà còn tạo được dấu ấn riêng cho phòng khách của gia đình bạn.

Nếu phòng khách nhà bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, bạn nên ưu tiên chọn các mẫu kệ có màu sắc tươi sáng, nhằm mang lại hiệu ứng rộng và thoáng hơn cho không gian. Ngược lại, với các phòng khách mang phong cách cổ điển, các mẫu kệ tivi màu óc chó sẽ là lựa chọn rất đáng để cân nhắc và sử dụng.

[​IMG] ​
Sử dụng các loại kệ tivi gỗ tự nhiên
Như chúng ta đều biết, các đồ nội thất gỗ tự nhiên luôn mang tới cho không gian vẻ sang trọng, độc đáo. Đồng thời chúng còn có độ bền và giá trị sử dụng cao, thích hợp với nhiều kiểu decor khác nhau. Chất gỗ tự nhiên còn giúp các loại kệ tivi thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Một lưu ý nữa khi chọn kệ tivi là bạn nên sử dụng các mẫu kệ có thiết kế đa năng. Điều này không chỉ mang lại sự tiện nghi cho phòng khách, mà còn giúp bạn có thêm nhiều không gian để sắp xếp các món đồ trang trí.

[​IMG]

Ngoài ra, để lựa chọn được những mẫu kệ chất lượng, bạn cần phải tìm mua ở những địa chỉ uy tín, chất lượng. Nội thất Thiên Phú tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên phân phối các dòng nội thất cao cấp. Với đội ngũ nhân viên tư vấn và kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Ngoài mẫu kệ tivi gỗ sồi TK 143, Thiên Phú còn cung cấp đa dạng các dòng kệ tivi gỗ tự nhiên với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối các dòng sofa gỗ nhập khẩu cao cấp, bàn ghế ăn, kệ trang trí, bàn trà, các loại nội thất phòng ngủ hay nội thất dành riêng cho quán cafe, nhà hàng

Quý khách có nhu cầu về nội thất có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 0978.272.698 hoặc website: noithatthienphu.net để được hỗ trợ sớm nhất.

Thông tin liên hệ


: noithatthienphu
: Nội thất Thiên Phú
: 0988896257
: Số 23, Ngõ 94+96, Đường Tân Xuân, Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội