Đặt banner 324 x 100

Mua cửa chống cháy ở đâu trên thị trường hiện nay


Với xu thế phát triển kinh tế toàn cầu hóa,ngành công nghiệp luôn luôn đổi mới phù hợp với sự phát triển của xã hội ngày nay.Với tiêu chí hàng đầu trong ngành công nghiệp,xây dựng,an sinh.. An Toàn là trên hết cho nên nhu cầu an toàn PCCC luôn được ưu tiên trước hết.Cho nên các chung cư,cao ốc văn phòng,khách sạn,nhà hàng,siêu thị,Karaoke,…..được xây dựng nhiều,với yêu cầu thiết kế cửa chống cháy để đảm bảo an toàn PCCC là tiêu chí bắt buộc trước khi đưa công trình vào sử dụng. 

Cửa Thép Chống Cháy có 1 công dụng duy nhất và độc nhất so với các dòng cửa khác trên thị trường là ngăn khói, chặn lửa không cho nó lây lan sang các khu vực an toàn khác, tạo đủ điều kiện thời gian cho mọi người thoát ra ngoài an toàn. Đồng thời cũng giúp đội cứu hỏa chữa cháy nhanh hơn, giảm thiểu các thiệt hại đáng kể. 

Công ty chúng tôi xin giới thiệu tới người tiêu dùng loại cửa thép chống cháy đa dạng mẫu mã,chủng loại,phong phú về màu sắc đảm bảo tính thẩm mĩ cao cho công trình của bạn.

Cửa Thép Chống Cháy có vai trò và công dụng như thế nào?

Là dòng cửa được thiết kế với vai trò nhằm làm chậm quá trình bùng phát cháy. Hoặc là ngăn chặn lửa lây lan sang các khu vực khác.Nói cách khác đây là loại cửa mà có thể ngăn chặn được những đám cháy bùng phát, lan từ nơi này sang nơi khác. Từ đó bảo vệ người dùng tối đa không chỉ là tính mạng mà cũng có thể là tài sản liên quan.

Cấu tạo của cửa thép chống cháy:

  • Vật liệu chính tạo nên cửa, 2 tấm thép mạ điện có độ dày từ 0.8-1.2mm tùy vào tiêu chuẩn chống cháy mà bạn chọn. Thép mạ điện này không chỉ tạo dựng nên cửa mà còn giúp cửa chống lại sự cong vênh, mối mọt, giúp cửa có vẻ ngoài chắc chắn, bền bì.

  •  Lõi trong, kẹp giữa 2 tấm thép là giấy chịu nhiệt Honeycomb hoặc bông thủy tinh. Lớp giữa này sẽ quyết định đến ưu điểm chống cháy của cửa. Đồng thời tạo độ dày, giúp cửa vừa khung và tăng độ bền, chắc chắn cho cửa.

  •  Gioăng cao su cũng là thành phần quan trọng và không thể thiếu. Vì nó có tác dụng ngăn khói lan sang các khu vực khác. Gioăng này được thiết kế bao quanh cửa.

  •  Tay co thủy lực là phụ kiện không thể thiếu trong mỗi cánh cửa. Tùy vào từng nhà sản xuất mà có các loại tay co khác nhau. Nhưng bản chất vẫn có 1 tác dụng chung là giữ cửa luôn đóng, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

  •  Doorsill hay chân cửa, là phụ kiện bắt buộc phải có. Vì mỗi cánh cửa ở dưới chân luôn có khoảng trống, vì thế doorsill sẽ giúp bịt kín khoảng trống này.

  •  Ngoài ra, còn có bản lề, khóa, thanh thoát hiểm…sẽ tạo nên cánh cửa chống cháy hoàn chỉnh. Các phụ kiện này đều được làm từ thép hoặc inox chắc chắn, tạo độ vững chắc cho cửa, giúp cửa bám chắc vào khung và không bị ảnh hưởng khi có sự cố xảy ra.

Các loại Cửa Thép Chống Cháy hiện nay trên thị trường:

° Chi tiết theo tiêu chuẩn và theo QC 06/2010 BXD:

– Khung bao thép nguội mạ kẽm dày 1.2mm (60’), 1.4mm (90’), 1.5mm (120’).

– Cánh cửa thép nguội mạ kẽm dày 0.8mm (60’), 1mm (90’), 1.2mm (120’).

– Độ dày khung 45 x 100 (± 5mm).

– Lõi cửa honeycomb paper/ nhồi ép sợi khoáng chống cháy và cách nhiệt.

– Thời gian chống cháy 60’, 90’, 120’, sản phẩm bảo hành 12 tháng.

– Bộ cửa bao gồm: cánh, khung, sơn tỉnh điện hay bọc vân gỗ hoàn thiện.

° Chi tiết theo tiêu chuẩn và theo QC 06/2020 BXD:

(Giá cộng thêm 1.500.000đ/m2)

– Khung bao thép nguội mạ kẽm dày 1.2mm (60’), 1.4mm (90’), 1.5mm (120’).

– Cánh cửa thép nguội mạ kẽm dày 0.8mm (60’), 1mm (90’), 1.2mm (120’).

– Độ dày khung 45 x 100 (± 5mm).

– Lõi cửa chống cháy:

Kết cấu 1: nhồi ép sợi khoáng chống cháy và cách nhiệt, 2 bên là tấm eron chống cháy dày 5mm

Kết cấu 2: Lõi giữa là tấm Magie Oxit cách nhiệt và chống cháy dày 48mm, tỷ trọng 250kg/m3.

– Thời gian chống cháy 60’, 90’, 120’, sản phẩm bảo hành 12 tháng.

– Bộ cửa bao gồm: cánh, khung, sơn tỉnh điện hay bọc vân gỗ hoàn thiện.

Cửa Thép Chống Cháy được ứng dụng trong Cửa Phòng Ngủ,Cửa Khách Sạn,Cửa chung cư,tòa nhà,cao tầng,nhà hàng,siêu thị,Karaoke,…..

Công ty CP TM Dịch vụ kỹ thuật Win được chứng nhận hợp chuẩn Cửa Gỗ Chống Cháy và Bảng thống kê PCCC. Quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng sản phẩm mang thương hiệu Giaphatdoor – Saigondoor .

Trường hợp cửa chống cháy yêu cầu có kết cấu khác cao hơn kết cấu theo giấy kiểm định chung thì đơn giá sẽ tính cụ thể theo từng đơn hàng và giấy kiểm định theo lô công trình chỉ được làm theo đúng mẫu chung được cấp giấy chứng nhận kiểm định bởi Cục Cảnh sát PCCC & CNCH bộ công An cho công ty WIN.

Giấy kiểm định chung của công ty WIN hiện đang có: 70 phút và 90 phút.


bảng giá cửa mới năm 2021

Ngoài việc sản xuất trực tiếp, công ty chúng tôi còn thực hiện tư vấn miễn phí cho tất cả khách hàng quan tâm.

Công ty chúng tôi hiện đang cung cấp những mặt hàng như Cửa Chống CháyCửa Gỗ,Cửa Nhựa với kiểu dáng vô cùng đa dạng, bắt mắt, mang tới nhiều sự lựa chọn cho các đối tượng khách hàng.

Vui lòng liên hệ Hotline 24/7 Ms Phượng:0849.627.627

Thông tin liên hệ


: GiaphatCua
:
:
:
: