Đặt banner 324 x 100

Tuyển sinh trung cấp du lịch - khóa học trực tuyến


 

TUYỂN SINH TRUNG CẤP DU LỊCH - KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN

NỘI DUNG CHÍNH

1. Tìm hiểu ngành Du lịch 

2. Mục tiêu đào tạo

3. Lý do chọn học tại CATIEDU

4. Khung chương trình đào tạo

5. Cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường

6. Điều kiện tuyển sinh

7. Bằng cấp

8. Kết luận

Niềm đam mê được đặt chân đến những vùng đất mới, khám phá nhiều nền văn hóa và môi trường năng động là những yếu tố then chốt thôi thúc các bạn trẻ "dấn thân" vào ngành Du lịch rất nhiều. Đây là lựa chọn lý tưởng của các bạn trẻ yêu thích bay nhảy.
Nhiều địa phương, doanh nghiệp du lịch cũng cho biết du lịch đang thiếu trầm trọng nhân lực và bày tỏ lo ngại nếu không nhanh chóng cải thiện, nhân sự sẽ trở thành nút thắt lớn của ngành du lịch trong quá trình phát triển sắp tới. 

1. Tìm hiểu về ngành Du lịch

Ngành Du lịch là một ngành kinh tế tổng hợp, bao gồm nhiều nhóm nghề có vai trò và tính chất quan trọng. Các ngành nghề này mang nội dung văn hóa sâu sắc, có tính liên ngành, liên vùng và xã hội hóa cao.  Ngành du lịch ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, nghỉ ngơi, giải trí của khách du lịch; góp phần quảng bá hình ảnh điểm đến; đồng thời nâng cao dân trí, ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.

Ngành Du lịch là ngành đào tạo ra những sinh viên có năng lực làm việc ở các vị trí điều hành và quản lý điều hành trong lĩnh vực du lịch khách sạn nhà hàng trong nước và quốc tế. Có kiến thức về quản trị, có kỹ năng nghiệp vụ trong tất cả các bộ phận của nhà hàng và khách sạn. Có trình độ ngoại ngữ nhất đinh, phục vụ cho việc hướng dẫn viên và những công việc liên quan đến lĩnh vực du lịch sau này.

2. Mục tiêu đào tạo chuẩn ngành Du lịch

 ✍️ Mục tiêu chung

Đào tạo cử nhân Trung cấp chuyên ngành Du lịch có phẩm chất chính trị, đạo đức, trách nhiệm nghề nghiệp và ý thức phục vụ cộng đồng; có kiến thức, kỹ năng thực hành nghề nghiệp và năng lực nghiên cứu tương xứng với trình độ đào tạo; có sức khỏe, đáp ứng tốt nhu cầu lao động trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

✍️ Mục tiêu cụ thể

      Về kiến thức

Thông tin liên hệ


: henhhihi
: henhhihi
: 0838068068
: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM.