Đặt banner 324 x 100

Tuyển sinh trung cấp y sĩ - khóa học trực tuyến


TUYỂN SINH TRUNG CẤP Y SĨ - KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN

Nội dung chính

1. Y sĩ là gì?

2. Điểm nổi bật của ngành Y Sĩ tại Catiedu?

3. Mục tiêu đào tạo Y sĩ tại Catiedu.

4. Y sĩ đa khoa thực hiện những công việc gì?

5. Cơ hội nghề nghiệp của Y sĩ đa khoa

6. Nhu cầu thị trường, xu hướng việc làm của sinh viên Y sĩ sau khi ra trường?

7. Kết luận

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người. Khi kinh tế càng phát triển, chất lượng cuộc sống được nâng cao thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe lại càng trở nên thiết yếu hơn. Cũng bởi vậy mà y tế lúc này được quan tâm hơn bao giờ hết. Thế nên, các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp tại nước ta đang rất tích cực  tuyển sinh cho các ngành học thuộc lĩnh vực y tế, trong đó có ngành y sĩ đa khoa. 

Dù là các bệnh viện công lập hay tư nhân, quốc tế tại Việt Nam cũng đều đang trong tình trạng khan hiếm nguồn nhân lực, đặc biệt là thiếu đội ngũ y sĩ đa khoa chuyên nghiệp. Nhận thấy được điều này, trường Trung cấp Quốc Tế Sài Gòn tích cực tuyển sinh ngành y sĩ đa khoa với mong muốn có thể đào tạo được nguồn nhân lực giỏi, chất lượng, có tâm với nghề để đáp ứng nhu cầu cho các bệnh viện và các cơ sở chăm sóc sức khỏe.

1. Y sĩ là gì?

Y sĩ là người chăm sóc và điều trị cho người bệnh, cùng tiếp đón bệnh nhân và người nhà bệnh nhân hướng dẫn họ thực hiện theo đúng nội quy trung tâm y tế, bệnh viện. Trong khám bệnh thì sẽ phối hợp cùng với bác sĩ thăm khám bệnh nhân để đưa ra kế hoạch chăm sóc và điều trị. Quá trình bệnh nhân ở lại viện phải thường xuyên theo dõi và họp nhóm để thay đổi kế hoạch chăm sóc và điều trị kịp thời nếu cần thiết.

Trung cấp y là ngành học thiên về bệnh lý học. Người hoàn thành chương trình học trung cấp y sĩ đa khoa sẽ có đủ kiến thức, kỹ năng để làm việc hỗ trợ bác sĩ phẫu thuật và thực hiện xét nghiệm để lấy máu, nước tiểu, điện tâm đồ cho người bệnh. Y sĩ là ngành học có tính thực tế ứng dụng vào cuộc sống cực kì cao. Tuy nhiên hiện tại vẫn đang là ngành nằm trong Top ngành thiếu nguồn nhân lực. Nếu bạn có đam mê ngành thì học trung cấp y sĩ là khởi đầu để bạn thực hiện ước mơ.

2. Điểm nổi bật của ngành Y Sĩ tại Catiedu?

Thông tin liên hệ


: KOanh123
:
:
:
: