Đặt banner 324 x 100

Nano bạc diệt khuẩn Unitech (200ml) - Trị thán thư, thối rể


I. Giới thiệu về nano bạc diệt khuẩn Unitech 200ml

1. Tác dụng của nano bạc Unitech 200ml.

  • Khử khuẩn nhà cửa
  • Phòng và trị một số bệnh trên cây trồng (thán thư, phấn trắng, thối rể, héo xanh, ..vv). Đặc biệt sản phẩm nano bạc đậm đặc 200ml này rất được người chơi hoa hồng, hoa lan, bonsai tin dùng.
  • Dùng để vệ sinh chuồng trại rất hiệu quả. Xử lý mùi hôi triệt để.

2. Cách pha

Pha loãng với nước theo tỉ lệ 1:200 (với 200ml  có thể pha được 40 lít nước)

3. Cơ chế diệt khuẩn của nano bạc.

Cơ chế 1: Ion bạc sẽ phản ứng với protein  bề mặt của vi rút, do đó vi rút không thể lây nhiễm sang các tế bào khác hoặc trực tiếp làm cho vi rút bị tiêu diệt.

Cơ chế 2: Các ion bạc xâm nhập vào virut và kết hợp với ARN của virut, gây biến tính ARN và làm mất hoạt tính của virut.

Cơ chế 3: Ức chế quá trình vận chuyển các ion Na+ và Ca2+ qua màng tế bào. Làm ngăn cản quá trình trao đổi chất của vi khuẩn.

4. Lưu ý khi sử dụng sản phẩm.

  • Đây là sản phẩm đậm đặc, hãy pha theo đúng hướng dẫn theo tỉ lệ 1:200 để đạt được hiệu suất cao nhất
  • Sử dụng ngay sau khi pha loãng tránh để quá lâu.

II. Một số câu hỏi thường gặp khi mua hàng

1. Cách bảo quản nano bạc như thế nào là hợp lý

Trả lời: Nên bảo quản nano bạc bằng vật liệu tối màu nhằm mục đích tránh ánh sáng trực tiếp sẽ làm giảm hiệu suất của nano bạc. Sử dụng ngay sau khi pha loãng.

2. Nano bạc có độc hại với sức khỏe không?

Nano bạc chủ yếu tiêu diệt các sinh vật đơn bào, và kết hợp với các enzym chuyển hóa oxy để làm bất hoạt các enzym và làm chết vi khuẩn gây bệnh. Cơ thể đa bào không sử dụng protease để hô hấp.

Bản thân bạc rất độc đối với cơ thể con người, ngay cả khi nano bạc được sử dụng bằng đường uống, do hàm lượng bạc nhỏ (khoảng vài phần nghìn so với liều lượng có thể dung nạp được) nên hầu như không có tác dụng đối với cơ thể con người. Ít nhất thì việc sử dụng trong ống nghiệm không có vấn đề gì.

3. Nên mua nano bạc ở đâu?

Tình trạng nano bạc diệt khuẩn giả, nano bạc diệt kém chất lượng ngày càng tràn lan trên thị trường bởi rất khó nhận biết thật giả qua mắt thường hoặc một số cách kiểm định nhưng cũng có khó khăn nhất định.

Vậy ta nên mua những đơn vị cung cấp nano bạc uy tín để tránh tiền mất tật mang. Giá cả có chêch lệch nhưng chất lượng được đảm bảo. Nano bạc Unitech được Chuyển giao công nghệ Techtra được rất nhiều người tin dùng trong thời gian qua. Techtra là nơi mua nano bạc uy tín có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Một số chiêu trò lừa đảo khi mua nano bạc:

  • Làm nhái nhãn mác của một số thương hiệu nano bạc
  • Cung cấp nano bạc thật nhưng có nồng độ thấp hơn rất nhiều so với quảng cáo.

Để mua được nano bạc thật, chất lượng cao và giá tiền hợp lý hãy liên hệ cho chúng tôi ngay qua số điện thoại: 070 689 6825 để được đặt hàng trực tiếp.

Zalo: 0376 968 518

CÔNG TY CỔ PHẦN NGHIÊN CỨU KHOA HỌC & CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ TECHTRA
Địa chỉ: Tòa nhà I, Khu Công nghệ phần mềm Đại học Quốc gia, Số 3 Đường Võ Trường Toản, Phường Linh Xuân, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: unitech@gmail.com
Facebook: fb.com/techtra.vn
Website: https://techtra.vn/

Thông tin liên hệ


: techtraunitech
:
:
:
: