Đặt banner 324 x 100

Thanh lý nhà trả góp giá cực rẻ so với thị trường


Hiện tại dự án khu nhà ở Hưng Phát của chúng tôi đã mở bán sản phẩm nhà ở. Sản phẩm nhà ở tại đây được các chuyên gia nhận xét đánh giá có thiết kế hiện đại, pha trộn nét cổ điển. Dự án khu nhà ở Hưng Phát - An Điền sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay mặt tiền đường Hùng Vương. Ngoài ra dự án chỉ cách trung tâm thị xã Bến Cát khoảng 3km và cách khu công nghiêp Rạch Bắp khoảng 200m. Cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng chuyển đến các liên kết hữu ích thông qua các hệ thống giao tiếp huyết mạch. Dự án hoàn toàn đứng đầu thị trường ở phân khúc Bán nhà trả góp tại Bến Cát.

Bán nhà trả góp ở Bến Cát với giá cực rẻ

Đây là dự án mà đơn vị chủ đầu tư rất tâm huyết nên tất cả các công việc hạng mục đều được tư vấn xây dựng bài bản và hoành tráng. Bên trong dự án có cây xanh công viên, phố đi bộ, trường mầm non đạt chuẩn quốc gia và nhiều tiện ích khác.

Sản phẩm nhà ở tại đây được thiết kế hiện đại, đầy đủ các công năng và pha trộn nét cổ điển. Kết hợp giữa thiết kế nhà và không gian thiên nhiên của dự án một cách hài hòa làm đậm thêm hương vị của cuộc sống.

Ngoài ra, phía chúng tôi còn liên kết với ngân hàng áp dụng phương thức bán nhà trả góp. Tạo điều kiện thuận lợi cho những cặp vợ chồng trẻ, những gia đình có mức thu nhập trung bình có thể sở hữu một căn nhà mơ ước ngay trung tâm thị xã Bến Cát.

Để biết thêm chi tiết mời các bạn tham khảo thêm tại đây.

Thông tin liên hệ


: lephubds6886
: Lê Phú
: 0944580166
: NE8 MỸ PHƯỚC 3 BÌNH DUONG
: