Đặt banner 324 x 100

Nui Mikiri- Thực Đơn đa dạng cho gia đình


Món nui không yêu cầu nguyên liệu cầu kì, cũng như không tốn nhiều thời gian chế biến. Là món tiết kiệm thời gian, mà còn là giải pháp cho những ngày ngán cơm.

Không những vậy, Nui Mikiri cũng sẽ cung cấp đủ dinh dưỡng và năng lượng cho một ngày làm việc. Việc thay đổi khẩu vị trong các bữa ăn cũng góp phần mang lại niềm vui và sự phấn khởi cần thiết cho mỗi ngày.


 

Nui Mikiri - Thực phẩm mang nhiều giá trị dinh dưỡng.

Nui là một loại thực phẩm không còn xa lạ với nhiều chị em phụ nữ. Các món ăn từ nui đã xuất hiện nhiều hơn trong các bữa cơm của người Việt. Bạn chỉ cần bỏ ra một thời gian ngắn là có ngay một món ăn ngon và đầy dinh dưỡng. Có vô vàn món ngon được chế biến cùng nui, đa dạng khi chế biến món ăn.

Nui Mikiri đa dạng trong sự lựa chọn: Nui vàng dài Mikiri, nui vàng ngắn, nui trắng dài, nui trắng ngắn. Nui là dạng thực phẩm khô nên bạn có tích trữ tại nhà khi cần sử dụng mà không sợ hư hỏng.


Được làm từ bột lúa mì, là một loại lương thực thiên nhiên, cung cấp khoảng 1/5 lượng calories tiêu thụ của con người. Về thành phần dinh dưỡng, trong nui có chứa nhiều protein, canxi, sắt và chất xơ cần thiết cho cơ thể, giúp hạn chế những căn bệnh về đường tiêu hóa, thiếu máu do thiếu sắt, xương, cơ...

Liên hệ: 0908.71.68.71

Thông tin liên hệ


: ThuongHieuMikiri
:
:
:
: