Đặt banner 324 x 100

Mật nhụy hoa thốt nốt


MẬT NHỤY HOA THỐT NỐT - Tinh túy của đất trời

Mật Nhuỵ Hoa Thốt Nốt Trần Gia chính là sản phẩm tiên phong được sản xuất bằng máy cô đặc chân không, chắt chiu những dưỡng chất và hương thơm tinh lọc nhất từ nước thốt nốt. Với nguyên liệu đầu vào khắt khe từ nước thốt nốt đầu mùa tươi ngon, được đưa vào cô đặc ngay sau khi thu hái, mật được sản xuất dựa trên công thức mới của Trần Gia với kinh nghiệm từ nhiều đời làm nghề đường.

Sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, 100% nguyên chất, tuyệt đối không chứa bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản nào. Đây là nguồn cung cấp chất điện giải dồi dào với các khoáng chất phong phú như kali, sắt, canxi, phốt pho,...Không những có giá trị cao về mặt dinh dưỡng và mùi vị, mật nhụy hoa thốt nốt còn có chỉ số đường huyết GI tương đối thấp so với các chất tạo ngọt khác.

Quá trình thu hoạch và cô đặc Mật Thốt Nốt

Nước thốt nốt có màu trong suốt, vị ngọt thanh mát, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe được thu hoạch từ nhuỵ hoa thốt nốt. Hoa của cây thốt nốt ra quanh năm, nhưng thời điểm thu hoạch nước tốt nhất thường bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 5 âm lịch. Do ảnh hưởng của thời tiết nên nước thốt nốt thu được vào thời điểm này sẽ có hàm lượng đường cao nhất. Mỗi cây thốt nốt sẽ có nhiều vòi hoa. Cây thốt nốt lớn chậm. Chiều cao trung bình từ 15 – 20 mét. Vậy nên việc thu hái nước từ loài cây này cũng không hề dễ dàng. Vào buổi sáng sớm và xế chiều, người thợ sẽ leo lên thân cây mang theo một chùm dụng cụ buộc quanh người.

Nước của cây thốt nốt dễ bị lên men. Để hạn chế việc này trong mỗi chai đựng đều được cho sẵn vài lát gỗ sến do chính Trần Gia cung cấp, chúng tôi không dùng bất kỳ phụ gia không rõ nguồn gốc nào. Người thợ dùng dao gọt hoa và hứng vào từng chai. Sau khi đã thu nước và gánh về. Nước sẽ được lọc lại để loại bỏ gỗ sến và tạp chất rồi đưa vào cô đặc ngay để giữ nguyên hương vị. Công ty chỉ sử dụng nguyên liệu từ những người thợ thu hái loại nước thơm ngon nhất, phải đạt đúng tiêu chuẩn về độ ngọt và tươi mới.

Xem thêm Quy trình thu hoạch và Sản xuất

Khác với những quy trình làm đường thốt nốt thông thường ngoài thị trường, sản phẩm Mật Nhuỵ Hoa Thốt Nốt Trần Gia được sản xuất bằng thiết bị cô đặc chân không hiện đại. Đây là công nghệ được ứng dụng trong sản xuất thực phẩm và dược liệu.

Mật Nhuỵ Hoa Thốt Nốt chắt chiu những dưỡng chất và hương thơm tinh lọc

Điều gì làm cho quy trình cô đặc chân không MẬT NHỤY HOA THỐT NỐT Trần Gia trở nên khác biệt?

- Nguồn nước hoa thốt nốt được chọn lọc khắt khe. Trần Gia nói không với nguồn nguyên liệu kém chất lượng và phụ gia. Chúng tôi luôn quản lý chặt chẽ từ khâu thu hái đến thành phẩm. Đây là dòng sản phẩm cao cấp được tạo ra từ tâm huyết và kỹ lưỡng trong tất cả các khâu, hướng tới tiêu chuẩn hữu cơ của châu Âu (trên 95% nguyên liệu hữu cơ. MẬT NHỤY HOA THỐT NỐT Trần Gia 100% tự nhiên, hoàn toàn hữu cơ)

- Nước nhụy hoa được cho vào nồi gia nhiệt bằng hơi đốt trong môi trường áp suất thấp từ 6 - 7 tiếng. Mật sẽ được cô đặc với nhiệt độ thấp chỉ 45 độ C nhằm đảm bảo giữ lại những chất dinh dưỡng của nước thốt nốt.

- Khi dung dịch đã có độ đậm đặc đúng chuẩn, Mật Nhuỵ Hoa Thốt Nốt ngon ngọt sẽ được chiết rót vào lọ thủy tinh tiêu chuẩn được thiết kế chỉn chu. 

- Mật Nhuỵ Hoa Thốt Nốt có dạng lỏng, màu trắng, chuyển sang màu vàng nâu nhẹ sau khi thanh trùng. Nước mật rất thơm, khử bớt vị chua, giữ được vị ngọt dịu, cũng như các giá trị dinh dưỡng quý báu từ nước thốt nốt tự nhiên.

- Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Độ brix đường là 70, đạt chứng nhận ISO 22000:2015, đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Rất đơn giản khi dùng như một loại sauce ăn với bánh 

Nếu bạn ưa thích mật ong thiên nhiên, nhất định bạn cũng sẽ bị quyến rũ bởi vị ngọt tự nhiên đầy hấp dẫn của Mật Nhuỵ Hoa Thốt Nốt Trần Gia. Bạn có thể thưởng thức từng muỗng mật nguyên chất đậm đà hoặc pha loãng với nước cho thêm đá lạnh, sẽ có ngay một ly nước thốt nốt tươi giải nhiệt giữa ngày oi bức. Hoặc dùng pha với nước trái cây, làm cocktail, ăn với ngũ cốc ăn sáng, làm bánh...

* Thông tin liên hệ:

- Mail: sale.thnot@gmail.com

- Số điện thoại mua sỉ: 090 317 9326   Mr.Nghị   

- Số điện thoại/zalo  mua lẻ: 093 262 9326  Trần Gia

- Fanpage: https://www.facebook.com/www.thnot.vn/

- Web: Thnotstore.com

 

 

Thông tin liên hệ


: thnotstore
: C.TY TNHH MTV PHÁT TRIỂN ĐẶC SẢN VÙNG MIỀN TRẦN GIA
: 0932629326
: Ấp Tân Long, Xã Tân Lợi, TX.Tịnh Biên, An Giang