Đặt banner 324 x 100

Bồn tắm massage Euroking dùng kỹ thuật gì ?


  Bồn tắm massage Euroking là cái bồn tắm cao cấp của Euroking, áp dụng kỹ thuật hiện đại bậc nhất sở hữu tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy các công nghệ tiêu dùng trong sản phẩm bồn tắm massage Euroking là kỹ thuật nào ? Hãy cùng Siêu thị bồn tắm Seabig mua hiểu nhé.

Bồn tắm massage EUROKING EU EU-6161D

Tổng hợp khoa học vượt trội sử dụng trên sản phẩm bồn tắm massage Euroking

Bồn tắm massage Euroking dùng rộng rãi khoa học hiện đại, nổi bật là các công nghệ sau đây :

1. Pop – up: khi toàn bộ vật dụng được che chắn thật kín đáo

Pop – up là tính năng nhấn mở đã được ứng dụng đa dạng trong việc mẫu mã bảng điều khiển. Lần trước tiên chúng tôi ứng dụng tính năng này vào thiết kế bồn tắm massage. Tuy nhiên, chúng tôi không lựa chọn bảng điều khiển mà thay vào đó là vòi sen.

Những cái vòi sen được đặt ẩn dưới thành bồn tắm giúp sở hữu lại vẻ đẹp trơn cho bồn tắm massage. Bên cạnh đó, ẩn đi một vòi sen giúp chúng ta mang thêm ko gian phổ biến phía trên bồn tắm để tận hưởng.

Chúng tôi cũng tìm mọi cách ứng dụng tính năng tiên tiến này cho 1 số nút điều khiển của bồn tắm massage. Nút điều chỉnh chế độ sục của 1 số bồn tắm massage cũng được tích hợp tính năng nhấn mở để tăng tính thẩm mỹ.

2. Bồn tắm massage nhận diện sự mang mặt của chủ nhân

Bồn tắm massage Euroking nhận biết sự mang mặt của chủ nhân: nghe sở hữu vẻ thật logic và sự thực là như vậy. Bồn tắm vận dụng công nghệ hiện đại đã “thông minh” hơn. Chúng ta đã ko còn bắt buộc tự tay mình làm hết tất cả.

Nút cảm biến di chuyển ở thành bồn tắm massage Euroking sẽ phát ra 1 trường sóng xung quanh nó. Nếu bạn ở trong vùng nhận diện của nó, nó sẽ kích hoạt mọi hệ thống ở chế độ chờ. Lúc này bạn chỉ bắt buộc tới sắp và bấm tay vào bảng điều khiển đã bật sẵn. Hẳn đây là vận dụng khiến cho bạn cảm thấy thích thú.

3. Bảng điều khiển 

Quên đi dòng thời ứng dụng chạm lướt chỉ có trên điện thoại thông minh. Bây giờ bạn không chỉ được trải nghiệm ứng dụng này trên điện thoại, máy tính, màn hình nơi công cùng mà ở cả bồn tắm massage trong nhà mình. Nếu bạn không muốn ấn những nút ấn thô ráp của bảng điều khiển viền kim dòng trên thành bồn thì bạn sẽ phù hợp vận dụng này. Euroking đã tìm mọi cách tích hợp tính năng bảng điều khiển cảm ứng trong các sản phẩm bồn tắm massage sắp đây nhất của mình. Những sản phẩm bồn tắm massage Euroking ứng dụng tính năng này đã nhận được sự quan tâm tích cực từ phía khách hàng.

4. Sự hài hòa ánh sáng màu sắc đẹp với nước lung linh

Không chỉ là ứng dụng công nghệ tiên tiến trong các tính năng điều khiển và phụ kiện. Euroking còn tạo buộc phải vẻ thẩm mỹ mới cho việc tắm của chúng ta. Hệ thống tia đa sắc được bố trí quanh đó thành bồn tắm tạo buộc phải nhiều màu nước khác nhau trong giai đoạn tắm của bạn. Không chỉ là trẻ nhỏ mà chính bạn cũng cảm thấy khó chối từ sự hấp dẫn này. Bạn với thể tậu màu nước sạch trắng thuần khiết bằng bí quyết tắt tính năng này. Hoặc màu xanh nước biển mà không buộc phải dùng đồng sulfat như ở các bể bơi công cộng. Hay bạn cũng chọn thấy màu hồng của sự lãng mạn, ngọt ngào trong làn nước lúc sử dụng bồn tắm massage Euroking.

Trên là 4 kỹ thuật nổi bât Euroking áp dụng vào sản phẩm bồn tắm massage, Siêu thị bồn tắm Seabig gửi tới quý người tiêu dùng. Quý người mua mang nhu cầu mua bồn tắm này hãy tới Seabig ngay tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội – Địa chỉ  uy tín tại Hà Nội.

** Đặc biệt tìm bồn tắm massage Euroking tại Seagbig từ 15/06/2021 tới 31/08/2021 sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chương trình mừng sinh nhật Seabig 10 năm. Chi tiết chương trình tại link : https://bontammassage.vn/mua-bon-tam-co-co-hoi-trung-xe-may-honda-sh/  

SEABIG luôn cam kết có khách hàng:
►Sản phẩm bồn tắm massage Euroking chính hãng
► Mức giá rẻ nhất thị trường
► Bảo hành sản phẩm chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
► Miễn tổn phí di chuyển khu vực nội ô Hà Nội, giao hàng và thanh toán tận nơi trên toàn quốc
► Tư vấn, tương trợ hết lòng 24/7

► Dich vụ sửa chữa, lắp đặt, bảo dưỡng sản phẩm theo bảng dịch vụ tại link: https://bontammassage.vn/dich-vu/

Siêu thị bồn tắm SEABIG

Địa chỉ cơ sở 1 : 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội 

Địa chỉ cơ sở 2: 170A Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0966 814 388 – 0981633306

Website: bontammassage.vn

Tư vấn bán hàng: 08.8838.8838

Thông tin liên hệ


: bontammassagevn
:
:
: