Đặt banner 324 x 100

Những xu hướng phòng tắm mới nhất


các khuynh hướng ngoại hình phòng tắm mới nhất

Dù bạn theo xu thế mẫu mã nhà tắm đơn thuần cho gia đình, thanh nhã hay “sang chảnh”, quý phái hoặc bạn muốn một diện mạo mới cho phòng tắm nhà mình, các gợi ý trong bài viết này sẽ không làm cho bạn phải thất vọng:

1. Khuynh hướng phòng tắm màu đen

Xu thế sử dụng vật dụng phòng tắm màu đen đang phổ thông hơn bao giờ hết. Từ vòi nước cho đến gương, vòi sen, bộ sưu tập phụ kiện phòng tắm màu đen, bạn có thể tự do bổ sung thêm các chi tiết nội thất màu đen khác vào không gian nhà tắm.

Sắc đen mờ sở hữu thể tạo nên ấn tượng về sự bắt mắt tối giản mà không gây tác động tới sắp đặt trước của thiết bị phòng tắm.

2. Màu sắc tươi sáng

Phòng vệ sinh nhà bạn sẽ trở nên phong cách hơn nhờ những tông màu tươi sáng. Bồn rửa tay và bồn tắm sở hữu kiểu dáng phong phú. Kiểu dáng này sẽ mang lại cho phòng tắm nhà bạn vừa phong cách vừa sang trọng vừa nghệ thuật.

3. Xu thế cổ điển

Phòng tắm cổ điển vẫn chiếm vị trí dẫn đầu trong các ngôi nhà phong cách cổ điển kiểu châu Âu. Điểm nhấn cho phòng tắm thời trang châu Âu này thường là 1 bồn tắm roll-top (kiểu bồn tắm với vành cong bao xung quanh và thường với lưng dựa cao tạo cảm giác thoải mái) nhưng nếu phòng tắm của bạn không có không gian cho kiểu bồn tắm này thì 1 phòng tắm đứng ngoại hình đơn thuần, điểm xuyết bằng những phụ kiện đồng thau hài hòa với đồ sứ vẫn tương đối ổn.

4. Cá tính đơn sắc

Một trong những cách dễ nhất để có một cái nhìn đương đại trong phòng tắm của bạn là sử dụng nội thất mang một bảng màu đơn sắc. Điều này khiến cho mọi thứ toát lên vẻ đẹp tinh tế và không bao giờ tách rời khỏi sự bắt mắt đương đại.

Bạn không cần phải dùng quá phổ biến màu đủ cả "7 sắc cầu vồng” của bảng màu đơn sắc. Có thể giữ tường màu trắng sạch sẽ và kết hợp có màu xám có những sắc thái đậm nhạt khác nhau.

5. Nội thất cá biệt

Trái ngược sự trang trí công phu, một phòng tắm hiện đại lại tập hợp vào yếu tố đơn thuần nhưng tạo ra sự tương phản mạnh mẽ.

Không cần quá sự đa dạng màu sắc hay thiết bị, gần như các gì cần là sự sạch sẽ, tối giản và những đường nét xác định. 

Tham khảo thêm các thiên hướng phòng tắm mới khác từ tập đoàn Kohler: https://www.kohler.com.vn/articles/summary-of-the-latest-bathroom-interior-design-trends-today.html


 

Thông tin liên hệ


: stephendao
:
:
:
: