Đặt banner 324 x 100

Sử dụng tinh hàu biển OB có tốt không? Phân tích thành phần hàu sữa trong viên uống


Viên uống hàu biển OB và thành phần hàu sữa biển được nhiều nam giới đặc biệt quan tâm trong suốt thời gian qua. Vậy hàu có những giá trị dinh dưỡng gì mà tốt đến thế?

vien uong hau bien ob

Thành phần Hàu sữa trong từng viên uống Hàu biển OB

Hàu biển được giới khoa học khám phá ra là rất giàu dưỡng chất mang lại tác dụng tốt cho chức năng sinh lý và sức khỏe cơ bản của phái mạnh.

Trong đó, một số thành phần dưỡng chất của Hàu trong Viên uống hàu OB có ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý của nam giới mà chúng ta có thể liệt kê như sau:

  • Vitamin D, Vitamin B, Selen: Chống oxy hóa và các gốc tự do, tránh nguy cơ bị những bệnh lý liên quan đến tim mạch, hay bệnh ung thư. Vitamin B12 giữ nhiệm vụ quan trọng trong quá trình sản xuất và nuôi dưỡng cho những “tinh binh” khỏe mạnh, cải thiện tới 50% khả năng di chuyển và loại bỏ những tổn thương về ADN trong cấu trúc tế bào tinh trùng của nam giới.

  • Kẽm sinh học: Tăng bài tiết hormone sinh dục nam Testosterone. Mỗi khi nam giới xuất tinh họ mất đến 5mg kẽm. Hàu sữa biển cung cấp tới 47.5mg/100g thịt, là thực phẩm siêu kẽm trong động vật tự nhiên. Suy giảm kẽm không chỉ gây ra suy giảm ham muốn mà còn làm giảm lượng tinh trùng.

  • Carbohydrate, Protein, Axit béo: Đây là những dưỡng chất chẳng những gia tăng chức năng kháng viêm, bồi bổ khí huyết, thúc đẩy nhanh sự trao đổi dưỡng chất còn giúp tăng cường năng lượng, xua tan mệt mỏi.

Dùng Tinh Hầu biển OB có hiệu quả không?

Giúp khách hàng có được những giá trị cốt lõi, Hàu OB được sử dụng 100% nguồn hàu nuôi giống tự nhiên, được áp dụng khoa học giúp gia tăng chất lượng, cho hàm lượng dinh dưỡng cao, an toàn với sức khỏe.

Đánh giá Tinh Hầu OB

Để biết có nên dùng Hàu OB không mời đọc các thay đổi trước khi sử dụng và sau khi dùng Tinh dầu Hàu biển OB. Đặc điểm được sử dụng để review bao gồm:

Chỉ số trước và sau của nồng độ nội tiết tố nam

Số lượng tinh trùng

Ai là người tham gia? Là các quý ông thường xuyên gặp phải vấn đề về suy giảm nội tiết tố nam (cụ thể hóa qua các triệu chứng , thời gian lên đỉnh ngắn, rối loạn cương dương, mất ham muốn tình dục, xuất tinh sớm) và có chất lượng tinh trùng kém, loãng.

Theo đó, những đối tượng này trước lúc tham gia đều được kiểm tra để lưu lại toàn bộ các thông số về testosterone, mật độ tinh binh. Sau khi hết 1 tháng chữa trị, họ lại được đo đạc một lần nữa. Hãy tham khảo sự phát triển của các thông số qua hình ảnh ở bên dưới:

Dùng viên uống hàu biển OB có hiệu quả không?

Hầu hết các khách hàng đều cảm thấy tình trạng yếu sinh lý của bản thân được cải thiện sau 1 tháng uống, rõ rệt, sắc nét hơn kể từ thời điểm của tháng tiếp theo và xuất hiện dấu hiệu có lại ham muốn, thỏa mãn nhu cầu tâm sinh lý mỗi khi làm tình.

Lưu ý: Việc sử dụng Tinh chất Hàu biển OB trước lúc quan hệ sẽ chẳng giúp giải quyết được tình trạng của bạn đâu bởi thực phẩm này không có thành phần hóa học để gây ra thay đổi sinh lý ngay lập tức.

Thông tin liên hệ


: chipulove
:
:
:
: