Đặt banner 324 x 100

Hansa language center – trung tâm ngôn ngữ hansa tại toronto, canada


Hansa Language Center – Trung tâm Ngôn Ngữ Uy Tín Lâu đời Tại Toronto Canada

  • Được thành lập vào năm 1969, Hansa Language Center là một trong những trung tâm ngôn ngữ lớn nhất và được thành lập lâu đời nhất ở Canada, Hansa Language Center cung cấp một số lượng lớn các lớp học tiếng Anh, lịch trình học tập linh hoạt và nhiều chuyến trải nghiệm thực tế, các môn thể thao và các hoạt động xã hội.
  • Hansa Language Center nằm ở thành phố Toronto, Canada – thành phố lớn nhất Canada và cũng là thành phố được đánh giá cao về độ an toàn, sạch sẽ và đáng sống, Thành phố Toronto có các cơ sở văn hóa – giáo dục đẳng cấp thế giới, có một hệ thống giao thông công cộng rất thuận tiện và thông minh. Do đó, học sinh học tại Hansa Language Center di chuyển đi lại rất thuận lợi.
  • Hansa Language Centre có chương trình giảng dạy rất đa dạng và phong phú với nhiều cấp bậc phù hợp với năng lực của từng học viên. Các chương trình Học Tiếng Anh tại Hansa bao gồm: Chương trình tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh chuyên sâu, tiếng anh du học và định cư, Cambridge, CAEL, CELPIP, luyện thi IELTS,.. Ngoài chương trình học trên lớp, Trung tâm ngoại ngữ Hansa còn tổ chức rất nhiều hoạt động ngoại khóa dành cho học sinh để trau dồi thêm khả năng ngôn ngữ của mình.
  • Đặc biệt, các khóa tiếng Anh này, Hansa Language Centre còn có các lớp Online giúp các bạn sinh viên quốc tế có thể kết nối và học tập trực tuyến với 100% giảng viên người Canada.
  • Hansa là bước đầu  tiên trong  nền  giáo dục Canada của  bạn. Các chương  trình của  chúng tôi cung  cấp  cho sinh viên kỹ năng  về học thuật  và ngôn  ngữ cần  thiết để chuyển  sang  bậc  học cao  hơn. Ngoài ra, bộ phận học thuật  của Chương  trình Chuyển  tiếp kết nối sinh viên với một số trường  đại học, cao đẳng  và trung  học tốt nhất  của Canada.

Để được tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ với chúng tôi:

DU HỌC KHÁNH NGUYỄN – ĐƠN VỊ TƯ VẤN DU HỌC VÀ DỊCH VỤ VISA CHUYÊN NGHIỆP CANADA, ÚC, NEW ZEALAND

Địa chỉ: 285/36/5F Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, Tp.HCM.

Điện Thoại: 028 3526 4196

Zalo, Viber, Whatsapp: 0936 44 44 23 – 0908 14 24 78

Email: info@duhockhanhnguyen.edu.vn

Tư vấn Skype: duhockhanhnguyen

Website:                           

https://www.duhockhanhnguyen.edu.vn

https://duhocnewzealand.org

Thông tin liên hệ


: duhocKhanhNguyen
: Trần Đắc Kháng
: 0908142478
: 285/36/5F CMT8-P12-Q10