Đặt banner 324 x 100

Kẽm trong hàu biển có phải hàm lượng lớn nhất


Hàu biển là một trong những sinh vật có hàm lượng kẽm sinh học dồi dào nhất mà nam giới nên sử dụng để tăng cường sinh lục phái mạnh. Vậy trong thành phần Hàu biển có phải chí có vi chất kẽm là tốt hay còn những vi chất nào khác.

vi chất kẽm tốt cho nam giới

Thành phần Hàu biển

Hàu biển được các nhà khoa học chứng minh là rất giàu chất dinh dưỡng đem đến công dụng tốt cho chức năng sinh lý và sức khỏe nền tảng cho phái mạnh.

Trong đó, một số vi lượng dinh dưỡng của con Hàu có tác động trực tiếp đến chức năng sinh lý của nam giới mà ta có thể liệt kê như sau:
  • Kẽm sinh học: Tăng tổng hợp nội tiết tố nam. Mỗi lần nam giới xuất tinh họ mất đến 5mg kẽm. Hàu biển chứa tới 47mg/100g thịt, là một trong những thực phẩm có chứa hàm lượng kẽm sinh học dồi dào nhất. Suy giảm kẽm không chỉ gây suy giảm ham muốn còn làm giảm lượng tinh trùng trong tinh dịch.
  • Carbohydrate, Protein, Axit béo: Đây là những vi lượng chẳng những tăng cường khả năng chống viêm, bồi bổ khí huyết, thúc đẩy mạnh mẽ quá trình trao đổi chất còn giúp bổ sung chuyển hóa năng lượng, loại bỏ mệt mỏi.
  • Vitamin D, Vitamin B, Selen: Loại bỏ gốc tự do và chống lại quá trình lão hóa, tránh nguy cơ tiềm ẩn bị những bệnh tim mạch, hay ung thư. Vitamin B12 giữ nhiệm vụ thiết yếu trong việc sản xuất và nuôi dưỡng cho các “tinh binh” đạt chất lượng tốt, tỷ lệ cải thiện đến khoảng 50% khả năng vận động và ngăn ngừa những thương tổn về ADN trong tế bào tinh trùng của nam giới.
hàu có nhiều kẽm sinh học

Giới thiệu sản phẩm Hàu biển OB sự kết hợp hài hòa giữa vi lượng kẽm sinh học thiên nhiên

Tinh chất Hàu biển OB là tên gọi cho một thực phẩm chức năng dành riêng cho nam giới giúp cải thiện vấn đề sinh lý yếu, kém nhờ cơ chế nạp bổ sung vi lượng kẽm sinh học dồi dào có bên trong mỗi con hàu biển từ đó thúc đẩy tự bài tiết hormone sinh dục nam giúp cánh mày râu có lại bản lĩnh mạnh mẽ thời còn trẻ trong "đời sống vợ chồng".



Thành phần của Hàu OB

Chiết xuất hàu sữa biển (Oyster extract)…………….400mg

Kẽm oxyd………………………………………9,5mg.

Manganese sulfate……………………………8,33mg

Sodium molybdate……………………………....……2,15mg

Vitamin E (DL-alpha-tocoferol)………...…..….2mg

Vitamin B9 (Acid folic)……………………….0,5mg

Selen (Men khô chứa selen – Selen yeast)…...........100mcg

Phụ liệu: lecithin, tinh chất đậu nành, dầu cọ, gelatin, glycerin, sáp ong trắng, D-sorbitol, ethyl vanillin, allura red AC, titan dioxyd, brilliant blue FCF, yellow FCF vừa đủ 1 viên 1450mg.

Quy cách đóng gói: 1 hộp / 1 lọ / 30 viên

Công nghệ sản xuất: Bởi công nghệ phân tách thủy phân của Mỹ

Công ty phân phối: Cty Grow Green AZ

Trang web mua hàng chính hãng Online: https://tinhhaubienob.com/

Hầu biển OB có những tác dụng gì?
  • Tác dụng với bộ phận sinh dục: Kích thích ham muốn, cải thiện xuất tinh không kiểm soát, tăng cường khả năng cương cứng, phục hồi sức bền, sự dẻo dai, sinh lực, nâng cao thời gian quan hệ, và làm chậm mãn dục ở nam giới.
  • Công dụng đối với sức khỏe sinh sản: Gia tăng số lượng và cải thiện chất lượng cho tinh trùng, hỗ trợ chữa vô sinh hiếm muộn cho cánh mày râu.
  • Công dụng cho sức khỏe nền tảng, cơ bắp: Cải thiện sức đề kháng và sức khỏe tổng thể cho đàn ông. Tăng cơ bắp, đặc biệt là ở nam giới đam mê thể hình. Hàu OB không những giúp cho cơ bắp dẻo dai, săn chắc mà còn cả kích thích các múi cơ hình thành rõ rệt.
  • Tác dụng đối với sức khỏe tinh thần: Tăng hưng phấn, giảm thiểu cảm giác mệt mỏi, stress, lo âu, giúp bạn đạt được sự thăng bằng về tinh thần.
Hướng dẫn cách sử dụng Tinh Hàu sữa OB hiệu quả cao nhất

Để cho việc dùng Tinh Hàu biển OB có được tác dụng và hiệu quả tốt nhất, bạn cần tuân theo đúng liệu trình và những khuyến cáo trước khi sử dụng dưới đây:
  • Cách dụng cho những ai muốn cải thiện sức khỏe sinh lý: Ngày dùng 1 lần 2 viên, sau các bữa ăn chính và thực hiện trong thời gian 10 ngày. Hết 10 ngày đầu tiên, thì duy trì mỗi ngày 1 viên trong từ 1 – 3 tháng mỗi đợt.
  • Cách sử dụng cho người muốn gia tăng số lượng và chất lượng của tinh trùng: Dùng 2 viên/ngày sau bữa sáng hoặc tối, sử dụng trong vòng 1 tháng. Sau khi kết thúc 1 tháng đầu tiên, thì duy trì uống 1 viên/ngày. Mỗi đợt sử dụng 2 đến 6 tháng liên tục.
  • Cách dùng cho người tập thể hình, muốn có cơ bắp: Uống 2 viên mỗi ngày sau bữa chính đồng thời dùng liên tục trong 1 tháng đầu tiên. Hết 1 tháng, thì duy trì 1 viên/ngày và dùng trong 2 – 6 tháng mỗi lọ.
Một số lưu ý khi sử dụng Tinh Hầu OB

Sản phẩm Hào biến OB được chống chỉ định sử dụng với những đối tượng người dùng như sau:
  • Đàn bà, trẻ em khuyến cáo không được dùng Tinh Hàu biển OB
  • Những ai có mẫn cảm với bất kỳ một thành phần nào của sản phẩm
  • Nam giới bị quá mẫn cảm với động vật có vỏ, hải sản (như hàu, ngêu, sò) nên để ý trước khi dùng
  • Tác dụng phụ: Với nguồn dược liệu hoàn toàn được chiết xuất từ môi trường tự nhiên, Hào biến OB hoàn toàn không gây ảnh hưởng không mong muốn trong suốt quá trình sử dụng.
  • Nam giới chưa đủ 18 tuổi.

Thông tin liên hệ


: chipulove
:
:
:
: