Đặt banner 324 x 100

Dell - laptop giá rẻ cấu hình khủng 


Dell - laptop giá rẻ cấu hình khủng 

Ít thương hiệu công nghệ nào mang tầm vóc hàng đầu thế giới chịu khó chiều lòng người sử dụng như Dell. Sản phẩm của hãng không chỉ được thiết kế phù hợp với nhu cầu của mọi nhóm khách hàng mà còn phù hợp với nhiều phân khúc người dùng khác nhau. Những dòng laptop giá rẻ được giới chuyên gia đánh giá tốt và được đón nhận nhiệt tình trên thị trường của Dell phải kể đến Vostro, Inspiron,... Chỉ từ 10 triệu đồng bạn đã có thể đập hộp một chiếc laptop mạnh mẽ và sang trọng. 

Intel xứng đáng là công ty sản xuất bán dẫn tốt nhất thế giới. Với những thay đổi trong vi xử lý thế hệ mới đã đem đến cho những chiếc máy tính giá rẻ hiệu suất cao. Riêng sự xuất hiện của thế hệ 10 và 11 đã tăng hiệu năng tổng thể gấp 20% đến 50% thế hệ thứ 8. Cho tốc độ xử lý hình ảnh gấp 2,7 lần nhờ card onboard Iris Xe mạnh mẽ. Ép xung lên tới 5.0 Ghz, đa nhiệm tốt. 

Với laptop thế hệ mới, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các hoạt động giải trí đa phương tiện như chơi game, xem phim chất lượng cao mà không cần nâng cấp thêm card rời, tiết kiệm khá nhiều chi phí cho người dùng. 

Thiết kế hiện đại, đốn tim người dùng 

Laptop giá rẻ của Dell nhanh chóng chiếm được tình cảm khách hàng nhờ thiết kế mỏng nhẹ , nặng chưa tới 1,8 kg, cơ động cao, dễ dàng mang theo trong các chuyến công tác và làm việc dưới các điều kiện môi trường, thời tiết khác nhau. 

Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, không bám vân tay, thoát nhiệt thông minh. Bản lề chắc chắn gập mở 20.000 lần. Mỏng 3 cạnh. Đem đến tổng thể thiết kế hiện đại, tinh tế. 

Công nghệ của thập kỷ mới 

Công nghệ màn hình chất lượng cao FHD, với dải màu đa dạng thực sự đã đem đến những trải nghiệm đa phương tiện tuyệt vời. Người dùng hoàn toàn có thể xem phim 3D, chỉnh sửa ảnh và làm việc ngoài trời với những công nghệ tích hợp hiện đại. 

Wifi 6 đã mang đến khả năng kết nối nhanh gấp 3 lần. Cùng trí tuệ nhân tạo AI giúp tăng tốc độ xử lý của máy, tạo lợi thế trước những chương trình ứng dụng hiện đại, phù hợp với nhu cầu người dùng trong tương lai.

Mua laptop giá rẻ chính hãng tại Dellonline.vn 

Sự ra đời của sàn thương mại điện tử dellonline.vn không chỉ là sự trăn trở của những người sáng lập mà còn là kết quả tất yếu của thị trường mua sắm online. Đem đến các sản phẩm chất lượng thông qua mạng lưới vận chuyển chuyên nghiệp đến tay người dùng nhanh và an toàn nhất.

Dellonine.vn cam kết mọi sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, bảo hành chính hãng, gia thành cạnh tranh. Chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.



 

Thông tin liên hệ


: nghiduong
:
:
:
: