Đặt banner 324 x 100

Đâu là chiếc laptop dành riêng cho doanh nhân, học sinh? 


Đâu là chiếc laptop dành riêng cho doanh nhân, học sinh? 

Để phục vụ cho nhu cầu cơ động, làm việc dưới nhiều điều kiện môi trường của doanh nhân và học sinh, những chiếc laptop mini 13 inch sẽ là lựa chọn lý tưởng. Cho phép bạn nhét vừa bất kỳ một chiếc túi nào, dễ dàng cầm bằng một tay. Đặc biệt các sản phẩm laptop mini của Dell đều đảm bảo chỉ tiêu về độ bền, khả năng làm việc, chịu được áp lực và va chạm nhẹ, nên việc sử dụng máy tính ngoài trời hặc trên máy bay, ô tô không phải là vấn đề.

Không thể phủ nhận hạn chế trong việc phân bổ các phím trên laptop mini, tuy nhiên, bù lại độ phản hồi của chúng khá tốt, không gây mỏi tay trong quá trình soạn thảo lâu.

Màn hình IPS với độ phân giải HD và FHD mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng. Thừa sức đáp ứng nhu cầu xem phim chất lượng cao và chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Việc sử dụng tấm nền chống lóa sẽ là một giải pháp hữu hiệu để làm việc ngoài trời.

Thời lượng pin được tối ưu trong những chiếc laptop mini thế hệ mới của Dell. Với thực tế sử dụng trên 9 giờ đồng hồ ở chế độ màn hình HD. Khá lý tưởng đối với những người thường xuyên phải di chuyển và không muốn mang theo nhiều phụ kiện công nghệ đi kèm. Các công nghệ tiên tiến cho phép sạc nhanh 80% trong vòng 1 giờ. 

Khả năng giải quyết công việc nhanh và mạnh mẽ 

Có thể nói sự kết hợp với thế hệ vi xử lý mới của Intel đã đem đến những thành công mới cho Dell trên thị trường công nghệ. Việc sở hữu một chiếc laptop tầm trung vừa làm việc, học tập, giải trí, chơi game đã không chỉ còn trên lý thuyết. 

Tiến trình sản xuất 10nm superfin là chìa khóa giúp thu gọn đáng kể trọng lượng của máy, mở ra thế hệ của những chiếc laptop mini mạnh mẽ trong khi vẫn tối ưu hiệu suất làm việc của máy. 

Ở thế hệ 10 trở lên, tốc độ xử lý dữ liệu của máy nhanh gấp 2 lần tiền nhiệm, với xung nhịp lên tới 5.0 Ghz. Các công nghệ mới được tích hợp như trí tuệ nhân tạo AI, nhân Willow cove, Wifi 6,.. đã nâng cao trải nghiệm cho người dùng trong việc kết nối ngoại vi và xử lý dữ liệu. Đặc biệt, card  onboard mạnh mẽ được đánh giá ngang ngửa những chip đồ họa tầm trung đến từ Nvidia, cho phép laptop mini làm việc dễ dàng với các phần mềm cắt sửa ảnh, video chuyên nghiệp; đồng thời chơi tốt các tựa game AAA đang phổ biến trên thị trường. 

Ổ cứng SSD trên những chiếc laptop mini không chỉ giúp việc truy xuất dữ liệu nhanh hơn hàng chục lần, khởi động máy trong một giây mà còn là giải pháp bảo đảm an toàn dữ liệu trước những va đập nhẹ. 

Giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã

Hầu hết tất cả các dòng dành cho doanh nghiệp và cá nhân của Dell đều có phiên bản mini đem đến đa dạng lựa chọn cho mọi phân khúc người dùng. 

Ở những dòng bình dân như Inspiron hay Vostro, bạn chỉ cần bỏ ra chưa đến 15 triệu là đã có thể sở hữu một chiếc laptop hoàn hảo trong thiết kế và cấu hình

Hãy đảm bảo mua laptop tại những địa chỉ uy tín như dellonline.vn để yên tâm về chất lượng, xuất xứ sản phẩm và được bảo hành chính hãng. 





 

Thông tin liên hệ


: nghiduong
:
:
:
: