Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về nơi được mệnh danh là khu vườn của châu âu


Tìm hiểu khu vui chơi giải trí công viên Keukenhof tại Hà Lan đây là nơi trồng hơn 7 triệu củ hoa, trong các số ấy có 800 loại tulip khác biệt, thu hút khoảng chừng hơn một triệu du khách mỗi năm.

>>>Dịch vụ làm visa Hàn Quốc không chứng minh tài chính

Hà Lan nổi tiếng ở trên toàn cầu với loài hoa tulip sặc sỡ. Thời gian tuyệt đẹp để ngắm nhìn những cánh đồng tulip Hà Lan nở rộ là vào thời điểm tháng 4 và tháng 5. Đây cũng chính là khoảng chừng thời gian mà trng tâm giải trí công viên hoa lớn nhất trái đất Keukenhof Open. 

nằm tại Lisse, đây chính là một thành phố nhỏ ở hướng nam Amsterdam, Keukenhof trải rộng rãi trên diện tích là 32 ha, được ca ngợi là khu vườn của Châu Âu. Trng tâm giải trí công viên đó được thành lập vào thời điểm năm 1949 & nó đã biến đổi thành trưng bày khét tiếng của ngành công nghiệp hoa cắt cành ở Hà Lan. 

đã đặt chân đến nơi đó Keukenhof, bạn sẽ có khả năng cảm nhận như đang lạc giữa một biển hoa. Từ khoảng tầm thời điểm giữa tháng 3 cho đến tháng 5, các khu vườn tại chỗ này ngập tràn trong sắc hoa tỏa nắng rực rỡ. Mỗi năm, có hơn 7 triệu củ hoa được trồng vào ngày thu và đơm bông, nở rộ trong dịp xuân. Săn vé máy bay từ anh về Việt Nam tại đại lý eva air.

Các khu vườn và quầy hàng không giống nhau nơi trưng bày những bộ sưu tầm hoa đẹp lung linh, từ 800 loại hoa tulip cho đến dạ lan hương, hoa thủy tiên quà, hoa lan, hoa hồng, cẩm chướng, diên vĩ, loa kèn…Có hàng triệu bông hoa xếp thành tầng xếp thành lớp mang đến bức họa sắc màu độc đáo và khác biệt cùng với đó là mừi hương vương vấn khắp khoảng trống. 

hàng năm, hoa tại Keukenhof được nơi trưng bày dựa theo chủ đề không giống nhau. Hoa tulip nở từ vào giữa tháng 3 cho tới thời điểm giữa tháng 5, cho nên vì thế mà công viên chỉ mở cửa trong time này. Những buổi màn biểu diễn hoa biến hóa hàng tuần, đa chủng loại cách bố trí tại những gian hàng cùng với ao đại dương ở khắp khu vui chơi giải trí công viên, đưa tới cho các quý khách một khoảng trống thư giãn giải trí và đầy thú vị. 

không những vườn hoa lớn lao, khu vui chơi công viên Keukenhof còn là một vườn tượng lớn số 1 tại xứ sở cối xay gió. Chúng ta cũng có thể chiêm ngưỡng và ngắm nhìn không ít bức tượng phật được chế tác bởi các nghệ nhân Hà Lan cùng những nhà điêu khắc thế giới ở nơi đây. Mua vé máy bay từ mỹ về việt nam tại đại lý vietjet air. 

công viên nằm gần Amsterdam, sân bay Amsterdam Schiphol & các thành phố khác ví như The Hague, Rotterdam & Delft. Hành khách rất có khả năng vận động và di chuyển bằng phương tiện nơi công cộng, đặt tour có chỉ đạo viên từ Amsterdam, The Hague hoặc Rotterdam, bắt taxi hay đi xe đạp đến nơi đây. 

Keukenhof lôi cuốn hơn một triệu hành khách mỗi năm. Vào thời điểm năm 2019, trong mức 7 tuần kể từ thời điểm khai trương, khoảng chừng 1,5 triệu con người đã đi vào thăm vườn hoa này.

đoạn phim quay phong cảnh khu dã ngoại công viên với hàng triệu bông hoa thay nhau khoe sắc được lắp đặt hàng tuần & trình chiếu trên các phương tiện media cộng đồng. Những Hình ảnh hoa đặc thù của nước nhà Hà Lan được truyền đi khắp trái đất. Bằng cách này, Keukenhof có khả năng ví dụ như tọa lạc nước ngoài cho nghề trồng hoa. Đặt vé máy bay từ canada về việt nam tại đại lý vietjet air. 

Keukenhof vẫn tạm dừng hoạt động vào ngày xuân 2021 do đại dịch Covid-19. Khu vui chơi công viên chỉ được phép xuất hiện thử nghiệm 6 ngày và cũng đã có 27.000 quý khách đến Dùng thử khu vườn sắc màu trong thời hạn nay.

Dự kiến, Keukenhof sẽ Open trở lại vào năm 2022 từ ngày 24/3 đến 15/5.

 

Thông tin liên hệ


: Han987
:
:
:
: