Đặt banner 324 x 100

IPhone 11 128GB Cu giam gia manh dau thang 9-2021


Được review là thế hệ điện thoại iPhone 2019 đáng mua nhất với mức giá rẻ, Màu sắc phong phú, trong khi vẫn bảo đảm tính năng mạnh mẽ. Rất có thể nói, điện thoại Apple iPhone 11 128GB cũ giá rẽ giá tốt nhất thịt trường hiện nay là bản nâng cao hoàn hảo của đàn anh iPhone Xr.
cấu hình “khủng” - hiệu năng dãy đầu
[IMG] 


Xem thêm chi tiết: https://vinalnk.com/iphone-11-128gb-p175.html
Với mỗi dòng sản phẩm điện thoại Apple iPhone, Apple luôn giới thiệu kèm một bộ vi xử lý mới với nhiều nâng cấp nổi bật. điện thoại iPhone 11 Năm 2015 được trang bị con Chip Apple A13 Bionic có hiệu suất cao hơn tới 20% so với phiên bản trước.
Xem thêm series iphone 11 tại đây:
iPhone 11 64GB Cũ giá rẽ chính hãng tốt nhất thị trường
iPhone 11 256Gb Cũ được phân phối tại Vinalnk giá tốt nhất
Với 4 GB Bộ nhớ đệm, 128 GB CMOS cùng khả năng tối ưu tốt trên nền tảng iOS thế hệ 13 tiên tiến nhất giúp iPhone 11 128GB hoàn toàn tự tin trước mọi tác vụ dãy ngày cũng như giúp smartphone chơi game mượt mà hầu hết những game trên AppStore Ở mức thông số kỹ thuật max setting.
tính năng của điện thoại Apple iPhone 11 sẽ thấp hơn đôi chút so với điện thoại iPhone 11 Pro & iPhone 11 Pro Max. tuy nhiên, theo Apple, Apple iPhone 11 vẫn hoàn toàn đủ sức đánh bại mọi đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ khác trên bảng xếp hạng hiệu năng Smart Phone.
Độ mượt mà, ổn định trên điện thoại iPhone 11 là rất đáng kinh ngạc, trong quá trình sử dụng, thật khó để người tiêu dùng cảm nhận đc độ trễ. Trong khi việc khởi động ứng dụng, phản hồi làm việc luôn chính xác & cho tốc độ Nhanh nhất, kể cả với những tựa game 3D nặng nhất.
phong cách Designer sang trọng
Kế thừa thiết kế từ thế hệ trước, mặt trước của điện thoại Apple iPhone 11 khá quen thuộc với màn hình tai thỏ tối ưu diện tích, cùng bộ vỏ khung bằng nhôm nguyên khối chắc chắn.
điểm khác biệt rõ nhất nằm Tại mặt sau của máy. Đó là cụm camera không cao to bản đc đặt gọn trong một khung vuông cùng với đèn flash và mic thu âm.
Logo "Táo khuyết" cũng được đưa xuống chính giữa thay vì lệch về phía cạnh trên như trước.
iPhone 11 là phiên bản có nhiều màu nhất, với 6 Màu sắc đa dạng cho Anh chị em chọn lựa, gồm black, Đỏ, White, Vàng, Tím Oải Hương and xanh Bạc Hà.
Cụm camera kép ấn tượng
cặp đôi ống kính của Apple iPhone 11 gồm cảm biến góc rộng 12 MP & cảm ứng góc siêu rộng 12 MP.
Với nhiều nâng cấp cả về phần cứng lẫn phần mềm, chất lượng Ảnh chụp trên Apple iPhone 11 đc review rất cao.
Ống kính siêu rộng giúp điện thoại iPhone 11 thu được nhiều cảnh vật hơn, các tòa nhà, các khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ,... Sẽ nằm trọn trong bức Ảnh của quý khách hàng.
Đặc biệt nhất, hiệu năng chụp ánh sáng tối Night Mode đc cải thiện rất nhiều trên phiên bản điện thoại Apple iPhone Năm 2015. bên cạnh việc tăng độ sáng, những chi tiết nhiễu cũng được xử lý chất lượng cao, cho ra những khung hình sắc nét đến kinh ngạc.
Apple iPhone 11 còn cho phép quay và chỉnh sửa trực tiếp các video 4K tốc độ 60fps 1 cách chuyên nghiệp, bao gồm cả những video toàn cảnh, giúp quý khách hàng thỏa sức sáng tạo những thước phim “chuẩn điện ảnh” của riêng mình.
màn hình sắc nét, Sạc được nâng cao
Nhằm giảm chi phí, điện thoại iPhone 11 đc trang bị tấm nền IPS-LCD mang tên Liquid Retina, thay vì OLED như 2 người đàn anh.
màn hình của điện thoại Apple iPhone 11 cho chất lượng hiển thị rất tốt, Màu sắc theo khuynh hướng trung thực, độ chính xác màu cao.
Công nghệ màn hình True Tone giúp điều chỉnh độ sáng cân xứng, nhờ vậy Trải Nghiệm Hình ảnh trên iPhone 11 sẽ tiện lợi hơn, tránh mỏi mắt khi sử dụng lâu.
Nếu Apple iPhone Xr được review rất cao về thời lượng sử dụng thì điện thoại Apple iPhone 11 Năm 2015 được cho là sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn đàn anh này một giờ. không dừng lại ở đó điện thoại iPhone 11 cũng hỗ trợ Sạc Cấp Tốc cho năng lực nạp đầy 50% Sạc chỉ trong vòng 30 phút.
Không những thế, công nghệ Face ID thế hệ mới, tăng 30% tốc độ, giúp Quý khách hàng Unlock cấp tốc chóng, cũng như có độ tin cậy, an toàn cao hơn.
Nguồn: Vinalnk.com

Thông tin liên hệ


: vinalnk
: Vinalnk
: 0386879779
: 22/31A Đ. Số 8, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 700000