Đặt banner 324 x 100

Đá quý phong thủy AIVA – Lắng Nghe Câu Chuyện Của Đá !


Trong thế giới của những viên đá mang trong mình dòng năng lượng tích cực mạnh mẽ giúp hỗ trợ cải thiện cuộc sống chủ nhân của chúng rất nhiều. Không chỉ được coi như một vật phẩm phong thủy hữu ích cho con người. AIVA còn muốn mang đến cho bạn những quan niệm nhẹ nhàng về đá giúp hỗ trợ và cải thiện cuộc sống của con người bằng chính nguồn năng lượng dồi dào được tích tụ ngàn năm trong từng viên đá.

 


Đá quý AIVA chuyên cung cấp các mặt hàng đá quý, đá phong thủy tự nhiên 100% không qua xử lý. Chúng tôi cung cấp các mặt hàng đá thô, đá mài bóng, các tinh thể từ thạch anh: vòng tay phong thủy, vòng tay thạch anh tóc (vàng, xanh, đỏ, tím), thạch anh khói, vòng tay đá thạch anh trắng ưu linh, vòng tay mã não, mặt đá phong thủy (phật bản mệnh, hồ ly, quan công, tỳ hưu), bi cầu, tháp văn xương, cùng những vật phẩm phong thủy khác.

Tại sao nên sử dụng vật phẩm phong thủy?

Đá phong thủy với tác dụng mạnh trong việc thay đổi tài vận, đem lại may mắn và sức khỏe, công danh, tình duyên và tài lộc,… cho người đeo. Vật phẩm phong thủy phù hợp với mệnh của người đeo giúp tăng vượng khí, việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, càng ngày càng phát đạt, tinh lực và sức khỏe dồi dào, tình duyên như ý, gia đình ấm êm… Tùy loại đá cũng như màu sắc của nó sẽ mang lại tác dụng riêng đáng kể. Quý khách có thể tham khảo thêm về Xem màu sắc hợp mệnh theo ngày tháng năm sinh tại công cụ Xem phong thủy của chúng tôi.


Các sản phẩm phong thủy cũng rất phong phú, đa dạng về mẫu mã cũng như các mức giá phù hợp. Ai cũng có thể dễ dàng tìm được món đồ ưng ý cho chính mình. Các món đồ từ đá tự nhiên đẹp, độc, lạ tại Đá quý AIVA chắc chắn sẽ giúp người mua cảm thấy hài lòng.

Đá quý AIVA– địa chỉ cung cấp đá phong thủy uy tín

• Đá quý AIVA cam kết cung cấp đá tự nhiên 100%. Tại Đá quý AIVA chúng tôi không bán đá nhân tạo, bột đá ép… bởi vì những loại vật phẩm này không có giá trị nhiều về năng lượng phong thủy.
• Aiva.com.vn cam đoan mỗi sản phẩm bán ra đều nói đúng chủng loại đá và cam kết chất lượng.
• Hình ảnh sản phẩm trên Website đều là ảnh thật của sản phẩm do chúng tôi chụp.
• Quý khách hàng được tư vấn hoàn toàn miễn phí về phong thủy, các mẫu mã đá, cũng như cách chọn đá, chọn màu phù hợp. Dù bạn không lựa chọn sản phẩm của chúng tôi, cũng đừng ngại liên lạc để chúng tôi tại Hotline 0355.488.990 hoặc Email: thachanhaiva@gmail.com để giải đáp những thắc mắc của bạn.

Cam kết của Đá quý AIVA

• AIVA luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Chúng tôi  cam kết sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất đến tay khách hàng.
• Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, tận tình.
• Đảm bảo về giá, giá vật phẩm phong thủy tại AIVA luôn luôn là giá hợp lý.
• Đúng chất lượng: Bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hoá bằng Hợp đồng có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và đúng tính năng kỹ thuật sản phẩm.
• Phục vụ tận tình, chúng tôi luôn xem khách hàng là người thân, luôn nỗ lực để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.


Mọi ý kiến phản hồi xin vui lòng gửi về hòm thư: thachanhaiva@gmail.com

Thông tin liên hệ

• Địa chỉ: 326/44 Lê Hồng phong, Phường Phước Long, TP Nha Trang.
 Điện thoại: 0355.488.990
• Email: thachanhaiva@gmail.com
• Website: www.aiva.com.vn

Thông tin liên hệ


: thachanhaiva
:
: 0355488990
: 326/44 Lê Hồng phong, Phường Phước Long, TP Nha Trang