Đặt banner 324 x 100

“Mùa Trăng Sum Vầy” – Tinh Hoa Quà Tặng Trung Thu 2021


Tháng 8 gọi mùa Thu về, báo hiệu thời khắc để mọi thành viên trong gia đình quây quần sum họp bên những ấm trà thơm, mâm bánh ngọt và chén rượu nồng say đang đến rất gần. Mùa trăng tròn năm nay, World Finest Foods tự hào ra mắt bộ sưu tập “Mùa Trăng Sum Vầy” hội tụ tinh hoa ẩm thực đến từ các thương hiệu cao cấp nhất thế giới thay cho lời chúc sức khỏe, bình an và hạnh phúc đến bạn và những người thân yêu.

Quà Tặng Trung Thu 2021
“Mùa Trăng Sum Vầy” – Tinh Hoa Quà Tặng Trung Thu 2021

Tết Trung thu – Tết của tình thân

Tết Trung Thu có nguồn gốc từ Trung Quốc, cụ thể là từ đời vua Đường Hiền Tông, sau đó dần được truyền bá sang các quốc gia Châu Á, bao gồm cả Việt Nam. Tại Việt Nam, Tết Trung thu bắt nguồn từ thời Lý, với ý nghĩa tạ ơn thần Rồng đã mang mưa tới cho mùa màng bội thu, dân chúng được ấm no, hạnh phúc. Xét theo khía cạnh văn hóa, Tết Trung thu chứa đựng nhiều ý nghĩa to lớn, là dịp gia đình đoàn viên sum họp, trẻ nhỏ trông trăng phá cỗ, hơn hết còn là dịp các doanh nghiệp, bạn bè và đồng nghiệp bày tỏ sự kính trọng và tri ấn đến nhau.

Quà tặng Trung thu – Món quà mang ý nghĩa lớn lao

Người Việt Nam vốn trọng chữ Tình, đó là lý do các giá trị truyền thống như tặng quà dịp Tết, quà Trung thu vẫn luôn được gìn giữ và phát huy từ đời này qua đời khác, dù cuộc sống hiện đại có phần hối hả và phát triển đến đâu. Giữa muôn vàn các lựa chọn quà tặng Trung thu độc đáo, dường như giỏ bánh ngọt và rượu vang ngon là món quà được ưa chuộng hơn cả. Bằng cách gửi trao những món quà này, Tết Trung thu không còn đơn thuần là ngày Tết dành cho trẻ em mà còn là dịp để gắn kết các mối quan hệ trong gia đình, gắn kết tình thân giữa bạn bè, đồng nghiệp.

“Mùa Trăng Sum Vầy” – Tinh Hoa Quà Tặng Trung Thu 2021

Tiệc phá cỗ trông trăng chỉ thực sự trọn vẹn khi có cả gia đình quây quần bên nhau, cùng nhâm nhi miếng bánh, ly trà và chuyện trò vui vẻ. Thấu hiểu tâm lý này, World Finest Foods đã lựa chọn ra những set quà tặng Trung thu sang trọng, đến từ những thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới bao gồm bánh Bỉ Jules Destrooper cùng các dòng vang chất lượng nhất, hứa hẹn sẽ đem đến một mùa trăng đầy trọn vẹn và hạnh phúc.

Set quà tặng trung thu 1 – Ấm áp tình thân:

Phá cách với bánh quy hạnh nhân Jules Destrooper Almond Thins thay cho bánh Trung thu truyền thống, đậm đà hương sắc rượu vang đỏ Danzante Tuscan Red Blend từ Marchesi Frescobaldi đình đám nước Ý, “Ấm Áp Tình Thân” là món quà tặng thay ngàn lời muốn nói dành cho gia đình và những người bạn thương yêu dịp Trung thu 2021 này.

Set quà tặng trung thu 2021 - Ấm áp tình thân
Set quà tặng trung thu 2021 – Ấm áp tình thân

Set quà tặng trung thu 2 – Sum vầy:

Chọn lọc từ 2 thương hiệu cao cấp gồm rượu vang đỏ Chateau Croix Mouton và bánh Bỉ Jules Destrooper Jules’ Traditionals. Với sự chỉn chu, sang trọng trong từng đường nét bao bì, kết hợp cùng hương vị đỉnh cao, “Sum Vầy” sẽ là món quà tặng ý nghĩa, mang đến những phút giây tuyệt vời trong dịp Tết tình thân của bạn và những người thân yêu.

Set quà tặng trung thu 2021 - Sum vầy
Set quà tặng trung thu 2021 – Sum vầy

Set quà tặng trung thu 3 – Đoàn viên:

Lãng mạn vang hồng cùng Freixenet Rosato Veneto, ngọt ngào vị bánh Hoàng gia Bỉ Jules Destrooper Butter Crisps & Almond Thins, với set quà tặng “Đoàn Viên” từ World Finest Foods, tiệc Trung thu đoàn viên cùng gia đình và bạn bè thân yêu chưa bao giờ vui đến thế.

Set quà tặng trung thu 2021 - Đoàn viên
Set quà tặng trung thu 2021 – Đoàn viên

Set quà tặng trung thu 4 – Bình An:

Ấn tượng với rượu vang Ý Tini Vino Rosso d’Italia cao cấp, giòn tan vị bánh quy bơ Bỉ Jules Destrooper Jules’ Tin hảo hạng, set quà tặng “Bình An” chính là món quà sang trọng cho mùa Trung thu 2021 bạn không thể bỏ lỡ.

Set quà tặng trung thu 2021 - Bình An
Set quà tặng trung thu 2021 – Bình An

Set quà tặng trung thu 5 – Thượng hạng:

Ngọt ngào hương vị bánh quy bơ giòn Jules Destrooper Butter Crisps chọn lọc từ những nguyên liệu tự nhiên, rượu vang đỏ 62 Anniversario hảo hạng từ huyền thoại Nam Ý San Marzano cùng thiết kế vương giả, “Thượng Hạng” chính là món quà tặng tinh tế, giúp tâm tình tỏa sáng chuyện đêm trăng từ World Finest Foods.

Set quà tặng trung thu 5 - Thượng hạng
Set quà tặng trung thu 5 – Thượng hạng

Phương thức mua quà tặng Trung thu 2021 tại World Finest Foods

World Finest Foods là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối các sản phẩm chính hãng, chất lượng đến từ những thương hiệu cao cấp nhất thế giới. Dịp Trung thu năm 2021 này, hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trao tặng hộp quà tặng tết Trung Thu đầy ý nghĩa đến những người thân yêu.

Thông tin liên hệ


: haitopk
:
:
:
: