Đặt banner 324 x 100

Giải bài toán tài chính cho gia đình thu nhập 30 triệu/tháng


Gia đình thu nhập 30 triệu hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ Iris Tower Thuận An thông qua chương trình trả góp và những chính sách thanh toán linh hoạt như ân hạn nợ gốc 12 tháng, vay 70%, thanh toán 1%/tháng… Cụ thể như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua bài toán tài chính dưới đây nhé!

Giải bài toán tài chính cho gia đình thu nhập 30 triệu/tháng

Với mức thu nhập trung bình từ 10-15 triệu/ người trong khi giá nhà đất lại không ngừng tăng cao, câu chuyện an cư là nỗi trăn trở của rất nhiều gia đình, đặc biệt là vợ chồng trẻ. Hiểu được tâm lý đó, chủ đầu tư dự án căn hộ Iris Tower Thuận An đã xây dựng chính sách thanh toán linh hoạt, phù hợp với người mua ở lẫn đầu tư. Chính vì vậy, gia đình có thu nhập từ 30 triệu/ tháng hoàn toàn có thể sở hữu dự án căn hộ Iris Tower Thuận An thông qua hình thức trả góp.

can-ho-iris-tower-thuan-anNhờ chính sách thanh toán linh hoạt, vợ chồng thu nhập 30 triệu/tháng hoàn toàn có thể sở hữu dự án Iris Tower

Căn hộ Iris Tower Thuận An có giá dự kiến là 23 triệu/m2. Đầu tiên, khách hàng có nhu cầu mua chung cư cần chuẩn bị một số tiền nhất định, thông thường là 30% giá trị căn hộ để có đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán. Nhưng với căn hộ Iris Tower Thuận An, người mua chỉ cần thanh toán trước 20%, tương đương khoảng trên dưới 350 triệu đồng đã có thể ký hợp đồng. 10% còn lại khách hàng được trả chậm 1%/tháng cho đến khi có thông báo nhận nhà. 

Sau khi kí hợp đồng mua bán, chủ đầu tư liên kết với ngân hàng tạo điều kiện để khách hàng vay 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 năm. Ngoài ra, chủ đầu tư và đơn vị phát triển cũng hỗ trợ lãi suất 0% cho đến khi khách hàng nhận nhà. 

Như vậy, sau khi nhận nhà mỗi tháng khách hàng chỉ cần thanh toán cho ngân hàng số tiền trên dưới 15 triệu đồng. Với chợ chồng thu nhập 30 triệu hoàn toàn có thể vừa trả lãi vừa đảm cuộc sống với số tiền còn lại. Đặc biệt, trong thời gian này, chủ sở hữu hoàn toàn có thể cho thuê căn hộ để sinh lời hàng tháng. 

Xem thêm tại: https://parkview.vn/tin-tuc/co-nen-mua-can-ho-iris-tower-thuan-an/

Thông tin liên hệ


: kidball113
:
:
:
: