Đặt banner 324 x 100

Học viện kỹ năng ADO - Nơi xây dựng nền tảng kỹ năng


Đối với thế hệ trẻ hiện nay, kỹ năng là một trong những yếu tố không thể thiếu. Trong một xã hội mà mọi thứ đều thay đổi một cách chóng mặt thì bộ kỹ năng nền tảng là điều cốt lõi để từ đó các bạn trẻ có thể phát triển nhanh và bền vững hơn trong tương lai.
 
Có câu nói rất phổ biến rằng thái độ quan trọng hơn kỹ năng. Tuy nhiên chúng ta phải hiểu cả ý nghĩa tổng thể của nó. Các bạn trẻ vẫn luôn cần có thái độ tốt nhưng kỹ năng là yếu tố nền tảng mà tất cả chúng ta đều cần.
[IMG]  
 
Ngay nay nếu bạn cứ mãi là một trang giấy trắng với thái độ tốt nhưng tốc độ phát triển quá chậm thì chắc chắn bạn sẽ bị loại bỏ khỏi cuộc cạnh tranh.
 
Vậy những kỹ năng nào là quan trọng nhất?
Khi đề cập tới các kỹ năng cần thiết cho các bạn trong môi trường làm việc thì có vô vàn những kỹ năng. Từ những ký năng truyền thóng cho tới những kỹ năng mới xuất hiện trong thời đại công nghệ thông tin mà trước đó chưa từng biết dến như: quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, SEO….
 
Vậy thì bạn cần biết được đâu là kỹ năng nền tảng. Bộ kỹ năng nền tảng là bộ kỹ năng mà bẩt cứ ngành nghề nào cũng cần phải có. Vị trí công việc nào cũng cần phải sử dụng.
 
Và một trong số đó là kỹ năng EXCEL.
 
Excel - công cụ quan trọng dành cho mọi công việc
Excel đã được phát triển qua nhiều phiên bản và đã đã Microsoft giới thiệu từ rất lâu. Nhưng cho tới bây giờ nó vẫn được coi là phần mềm mạnh mẽ nhất phục vụ công việc. Và đương nhiên kỹ năng sử dụng Excel là một kỹ năng được rất nhiều công ty và nhà tuyển dụng cần thiết.
 
Tận dụng thời gian nghỉ dịch cải thiện kỹ năng excel của bạn
Dịch bệnh là một cản trở lớn đối với các công ty cũng như việc làm của các bạn trẻ đặc biệt là những bạn trẻ còn là nhân viên mới đi làm, không phải nhân sự cốt lõi.
 
Nhưng mặt khác nó cũng là cơ hội để bạn tận dụng thời gian được nghỉ tại nhà để học hỏi và cải thiện kỹ năng Excel mọt cách đột phá.
 
Chỉ với 30 phút mỗi ngày với một khoá học excel oline ứng dụng từ cơ bản đến nâng cao là bạn có thể thuần thục kỹ năng excel như một chuyên gia.
 
Bạn có thể tự tay làm các báo cáo chuyên nghiệp, các bảng phân tích dữ liệu phức tạp chỉ trong một thời gian ngắn.
 
Với 5 năm kinh nghiệm đào tạo huấn luyện các bạn trẻ những bộ kỹ năng nền tảng thiết yếu phục vu công việc. ADO là một trong những cái tên đi đầu trong đào tạo kỹ năng làm việc, đặc biệt là Excel nói riêng hay tin học văn phòng nói chung.
 
Ông Nguyễn Ngọc Linh - Giám đốc của học viện cho rằng:”Excel nên là một trong những kỹ năng nền tảng đầu tiên mà bất cứ bạn trẻ nào cũng cần phải thuần thục; thậm chí ngay từ khi còn là sinh viên”.
 
Ngoài ra các bạn cũng nên tìm hiểu và phát triển các kỹ năng theo nhóm phục vụ công việc của mình thay vì học tạp nham, cop nhặt và không đến nơi đến chốn - ông cho biết thêm.
 
ADO là đơn vi đào tạo kỹ năng làm việc bài bản và khoa học. Thông qua sự nghiên cứu và kết hợp các khoá đào tạo theo các nhóm, giúp học viên tối ưu kiến thức. kỹ năng và có khả năng vận dụng vào thực tế rất cao.
 
Với sứ mệnh giúp đỡ hàng triệu bạn trẻ, sinh viên, người mới đi làm phát triển bộ kỹ năng làm việc, qua đó có bước phát triển vững chắc hơn trong sự nghiệp. ADO luôn luôn sẫn sàng đồng hành cùng bạn trên chặng đường phát triển tương lai.
Theo học viện kỹ năng ADO Việt Nam

Thông tin liên hệ


: manhinhquangcao
: Công ty cổ phần công nghệ ledone
:
: