Đặt banner 324 x 100

Giải đáp có nên học lớp chất lượng cao hay không với 3 lợi ích “đắt giá”


Không ít phụ huynh khi chọn lớp chọn trường cho con, trăn trở về câu hỏi liệu có nên học lớp chất lượng cao hay không. Để giúp phụ huynh có thêm sự tự tin để lựa chọn chương trình này, chúng tôi sẽ chỉ ra các lợi ích sau đây khi cho con theo học lớp chất lượng cao. 

3 lý do thuyết phục cho câu hỏi “có nên học lớp chất lượng cao hay không?”

  1. Chương trình học toàn diện

Khi tham gia lớp chất lượng cao, học sinh không chỉ hoàn thành chương trình phổ thông của Bộ Giáo dục, mà còn được học nhiều nội dung bổ ích và chất lượng khác. Các lớp chất lượng cao đều có nội dung giảng dạy được thiết kế và xây dựng bài bản, dựa trên các công trình giáo dục được chứng nhận trên toàn cầu. 

Học sinh sẽ được tiếp cận với giáo trình hiện đại, mới lạ và có tính cập nhật cao. Chương trình học cũng lồng ghép nhiều hoạt động trải nghiệm, thực hành để vận dụng kiến thức và phát triển kỹ năng mềm. 

 
  1. Tăng cường tiếng Anh 

Với câu hỏi “có nên học lớp chất lượng cao hay không?”, thì lợi ích thứ hai mà học sinh sẽ nhận được chính là việc học tiếng Anh được đẩy mạnh nhiều hơn. Số tiết tiếng Anh trong tuần được tăng lên đáng kể so với chương trình học thông thường. Thay vì chỉ học ngữ pháp khô cứng, các em sẽ được thực hành giao tiếp nhiều hơn để rèn luyện các kỹ năng nghe và nói. Các hoạt động đọc và viết cũng sẽ được tổ chức hấp dẫn hơn, đa dạng chủ đề hơn.Nhà trường còn tuyển chọn các giáo viên bản ngữ có chuyên môn bài bản để giảng dạy cho các em, cùng các em luyện giao tiếp và rèn cho các em cách phát âm đúng chuẩn.

  1. Đặt học sinh làm trung tâm và phối hợp nhiều phương pháp

Hầu hết các chương trình chất lượng cao đều đề cao định hướng lấy học sinh làm trung tâm của lớp học để điều chỉnh nội dung giảng dạy và cả cách dạy học. Ngoài ra, nhiều phương pháp dạy học tiên tiến cũng được đưa vào ứng dụng, điển hình như:

  • Phương pháp dạy học theo hướng nghiên cứu bài học;

  • Phương pháp tích hợp;

  • Dạy học dựa trên dự án.


Tóm lại, phụ huynh không cần quá lo lắng liệu con có nên học lớp chất lượng cao hay trường tiểu học nào tốt ở TPHCM, mà hãy mạnh dạn cho con trải nghiệm thử. Đây hứa hẹn sẽ là môi trường học tập lý tưởng, giúp trẻ phát triển toàn diện sau này.

Thông tin liên hệ


: trinhnguyen81
: trinhnguyen
:
: