Đặt banner 324 x 100

Opal Cityview vượng tài và thăng hoa tại Thủ Dầu Một


OPAL CITYVIEW VƯỢNG TÀI & THĂNG HOA
Dự án căn hộ cao cấp Opal Cityview được phát triển bởi một thương hiệu hàng đầu ngành Bất động sản Việt Nam Tập Đoàn Đất Xanh.
Sản phẩm căn hộ Opal Cityview được thiết kế bởi kiến trúc sư trưởng có thâm niên và lối tư duy hiện đại, sang trọng mang đẳng cấp thế giới. Tối đa không gian và công năng sử dụng căn hộ, bố trí các hạng mục hài hòa thoáng mát.
Một điểm nổi bật và có giá trị hơn cả là vị trí dự án Opal Cityview, nằm ngay trên mặt tiền của Đại lộ Binh Dương, tuyến dường huyết mạch và sầm uất của tỉnh Bình Dương, nói liền giao thương giữa tỉnh Bình Dương với các tỉnh Đông Nam Bộ và Tp HCM.
Quan tâm và tối ưu hóa không gian của dự án, Opal Cityview được thiết kế với nhiều không gian cây xanh, tiện ích lý tưởng cho cư dân, với trên 25 tiện ích nội khu với chất lượng cao cấp như hồ bơi vô cực, sân vườn công viên, không gian sinh hoạt tập thể Gym & Yoga, khu vui chơi phát triển kỹ năng cho trẻ, khu BBQ, ….
Thương hiệu Opal đã được khẳng định và Opal Cityview cũng không ngoại lệ khi được vận hành và khai thác bởi đơn vị chuyên nghiệp, uy tín. Trang bị hệ thống quản lý vận hành thông minh, an ninh và chuyên nghiệp như thẻ từ, intercom, …
Bàn giao hoàn thiện với chất lượng theo hợp đồng cam kết là sản phẩm cao cấp, vật liệu được nhập khẩu hoặc là hàng Việt Nam chất lượng cao, tất cả kiến thiết lên một sản phẩm đẳng cấp thượng lưu, nơi an cư lý tưởng và hiền hòa cho các chủ nhân tương lai đích thực Opalner Cityview.
                </div>
            </div>

                        <div class=

Thông tin liên hệ


: ngocnewhome
:
:
: