Đặt banner 324 x 100

Dây cứu sinh giá siêu rẻ


Dây cứu sinh là giải pháp kinh tế, linh hoạt giúp trang bị cho công nhân trên mái nhà khả năng chống ngã chủ động, liên tục. Một dây cứu sinh ngang duy nhất cho phép tối đa ba công nhân thực hiện nhiệm vụ của họ với khả năng chống rơi hoàn toàn. Bởi vì công nhân liên tục được gắn vào dây an toàn, Đường dây dẫn ngang giúp công nhân có thể tiếp cận an toàn tất cả các khu vực của sân thượng.
Dây cứu sinh đã tạo ra một cuộc cách mạng trong thiết kế hệ thống chống rơi thông qua việc sử dụng các trụ neo hấp thụ năng lượng. Trong trường hợp rơi, các trụ neo hấp thụ năng lượng sẽ phân tán và giảm thiểu tải trọng tác dụng lên mái nhà. Tính năng này cho phép ứng dụng trên hầu hết tất cả các loại mái chính, bao gồm cả các cấu trúc mái tương đối tinh tế mà không cần phải xuyên qua và đóng lại tốn kém.
https://cokhi247.net/san-pham/day-cuu-sinh-loi-cap-20mm


CÁC TÍNH NĂNG CỦA ĐƯỜNG LIFELINE NGANG LINH HOẠT

Dây cứu sinh tương thích với tất cả các loại mái chính bao gồm mái đứng, màng hoặc mái kim loại. Thiết kế hệ thống tương thích với nhiều loại cấu hình mái và có thể được thiết kế để vượt qua các chướng ngại vật.
 

BẢO VỆ CHỐNG RƠI CHO NHIỀU NGƯỜI DÙNG

Các hệ thống được thiết kế để mở rộng an toàn rơi liên tục cho tất cả các khu vực của tầng thượng cho số lượng người dùng mà bạn yêu cầu (thường là ba).
 

MÔ-ĐUN

Đường dây nóng ngang có thể kéo dài đến 50 feet giữa các trụ. Hệ thống được thiết kế theo mô-đun và sử dụng một trụ và tấm đế cho phép cấu hình dễ dàng và cài đặt hiệu quả được sắp xếp hợp lý.
 

BỀN CHẶT

Hệ thống nhiều nhịp bền bỉ và bền bỉ được làm từ dây và giá đỡ có đường kính 5/16 ″ (8mm) bằng thép không gỉ cấp 316.
 

TUÂN THỦ TIÊU CHUẨN

FLS Horizontal Lifelines đã được bên thứ ba thử nghiệm. Chúng đáp ứng cả yêu cầu OSHA và ANSI cũng như các tiêu chuẩn do CSA 13-04 & 16-04 đặt ra.
 

CÔNG CỤ CẤU HÌNH ĐỘC QUYỀN

Trình cấu hình của chúng tôi nhanh chóng chỉ ra toàn bộ hệ thống được đề xuất của bạn, cung cấp cho bạn giải pháp nhanh chóng và chính xác sau một cuộc khảo sát địa điểm đơn giản để xác nhận nhu cầu an toàn của bạn.

Thông tin liên hệ


: baoholaodongme4u
:
:
:
: