Đặt banner 324 x 100

Trường mầm non tốt ở Hà Nội tổ chức hoạt động ngoài trời cho trẻ ra sao?


Bên cạnh những chương trình giáo dục trí tuệ, các trường mầm non tốt ở Hà Nội hiện nay cũng quan tâm đến các hoạt động ngoài trời. Vì những họa động này không chỉ giúp các con rèn luyện thể chất mà còn giúp con có những giờ giải lao, vui chơi gần gũi với thiên nhiên.

Hoạt động ngoài trời tại trường mầm non tốt ở Hà Nội sẽ có những gì thú vị?

Nhắc đến những hoạt động ngoài trời tại những trường mầm non tốt ở Hà Nội, ta không thể không nhắc đến những hoạt động tạo ra những sự liên tưởng, hứng thú kích thích trí tưởng tượng của trẻ. Đây là một hình thức cho trẻ làm quen với những kiến thức tự nhiên, xã hội xung quanh trẻ, kích thích óc tìm tòi khám phá của trẻ. Nội dung quan sát thường dựa vào khả năng của từng trẻ để có thể nâng cao hay hạ thấp yêu cầu tùy từng trường hợp quan sát để cho trẻ quan sát tốt hơn. Các thầy cô có thể tổ chức những tiết học ngoài trời về cây, hoa hay làm vườn. Từ đó hướng dẫn trẻ những kiến thức liên quan đến thiên nhiên, giúp thổi vào tâm hồn trẻ thơ những điều mới mẻ mà trẻ chưa bao giờ biết đến.

trường mầm non tốt ở Hà Nội

Bên cạnh đó, đặt câu hỏi để gợi mở trí tò mò và sự liên tưởng của con trẻ cũng là điều các thầy cô trường mầm non tốt ở Hà Nội nên làm. Những câu hỏi liên quan đến hoa, cây, cỏ, màu sắc sẽ giúp trẻ nhớ lâu hơn vì chính những hình ảnh và màu sắc sẽ tạo được điểm nhấn trong đầu trẻ. Ngoài ra, đa dạng hóa các hoạt động học tập, trò chơi ngoài trời giúp trẻ không quá nhàm chán vào những thứ quá quen thuộc. Từ đó, trẻ sẽ có hứng thú với việc vừa học vừa chơi, lượng kiến thức được tiếp thu vào sẽ hiệu quả hơn. Các thầy cô nên phân trẻ ra thành những nhóm nhỏ để trẻ có thể dễ dàng hoạt động nhóm. Điều này cũng tác động tích cực lên con trẻ, giúp trẻ biết cách đoàn kết, phối hợp lẫn nhau trong làm việc tập thể.


Trên đây là những điều trường mầm non song ngữ nên thực hiện để tạo ra những chương trình hoạt động ngoài trời hiệu quả. Hy vọng bài viết đã mang đến bạn nhiều thông tin bổ ích.

Thông tin liên hệ


: trinhnguyen81
: trinhnguyen
:
: