Đặt banner 324 x 100

Tuyển sinh cử nhân ngành luật - học viện catiedu


TUYỂN SINH CỬ NHÂN NGÀNH LUẬT - HỌC VIỆN CATIEDU

Nội Dung Chính

1. Ngành Luật là gì?

2. Ngành luật có những chuyên ngành nào ?

3. Mục tiêu đào tạo cử nhân ngành Luật tại Catiedu

4. Lý do tại sao bạn nên tin tưởng và chọn học tại Catiedu

5. Cơ hội làm việc sau này

6. Kết luận

Ngành luật có thể được xem là một ngành rất quen thuộc đối và luôn thu hút được sự quan tâm lớn từ giới trẻ. Như chúng ta thấy tất cả các lĩnh vực, tất cả các ngành nghề khác nhau đều cần sự can thiệp của pháp luật. Chính vì thế nhu cầu nhân sự cho ngành Luật là rất lớn, sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Luật có thể làm việc tại rất nhiều vị trí đa dạng.

Vậy học Luật ở đâu tốt? Cơ hội làm việc sau này như thế nào?,… Để giải đáp các thắc mắc khi chọn chuyên ngành Luật và giúp các bạn trẻ có định hướng nghề nghiệp tốt nhất mời các bạn tham khảo bài viết sau đây của Học viện Catiedu.

1. Ngành Luật là gì?

Ngành luật là ngành học đào tạo kiến thức về hệ thống pháp luật bao gồm các quy phạm pháp luật điều chỉnh một loại quan hệ xã hội có cùng tính chất, nội dung thuộc một lĩnh vực đời sống xã hội nhất định. Tuỳ theo mỗi chuyên ngành đào tạo, sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức khác nhau liên quan đến lĩnh vực cụ thể trong hệ thống pháp luật.

2. Ngành luật có những chuyên ngành nào ?

Ngành luật là một ngành mặt ở các hầu hết các lĩnh vực, công ty vậy nên ngành luật có rất nhiều chuyên ngành khác nhau. Tùy theo định hướng tương lai của bản thân mà các sinh viên có thể lựa chọn chuyên ngành phù hợp nhất với bản thân mình. Hiện nay ở các trường đa số đào tạo các chuyên ngành Luật như sau:

Thông tin liên hệ


: NNh27
:
:
:
: