Đặt banner 324 x 100

Staffordshire nằm trong top 50 trường đại học tốt nhất


Tọa lạc tại Stoke-on-Trent ở miền Trung nước Anh, sinh viên Đại học Staffordshire có nhiều thuận lợi khi đi du lịch, khám phá những thành phố khác. Sinh viên có thể dễ dàng thăm quan những thành phố nổi tiếng tại Châu Âu như Manchester, Birmingham và London chỉ với 90 phút đi tàu.

Đại học Staffordshire nằm trong top 50 trường đại học tốt nhất VQ Anh (Guardian University Guide), đồng thời được trao giải thưởng Trải nghiệm học tập tốt nhất (Times Higher Education awards 2018). Ngoài ra, 78% nghiên cứu của trường được đánh giá là có tầm quan trọng hàng đầu thế giới, theo báo cáo của Research Excellence Framework 2014.

Đại học Staffordshire đã đầu tư hơn 30 triệu Bảng cho việc tân trang khu học xá với những cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại. Điển hình là một phòng thu động học ấn tượng, một phòng truyền hình hiện đại và phòng họp báo, phòng thí nghiệm thể thao, phòng mô phỏng tòa án cho ngành luật. Nhờ vậy, sinh viên có thể được tiếp cận những trang thiết bị mới nhất, phục vụ cho nghề nghiệp trong tương lai.

Đại học Staffordshire được trao giải Bạc của Teaching Excellence Framework 2017 nhờ chất lượng dạy và học xuất sắc. Đội ngũ giảng viên đều là chuyên gia trong lĩnh vực họ giảng dạy, đồng thời thường xuyên hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu nhằm đảm bảo xây dựng chương trình học cho sinh viên sát với môi trường làm việc thực tế. Hiệu quả đã được minh chứng với 95,6% sinh viên tốt nghiệp của Đại học Staffordshire năm vừa qua đã có việc làm hoặc tiếp tục học lên cao.

Staffordshire đã tăng 6 bậc trong bảng xếp hạng Good University Guide 2019 của The Times và Sunday Times.

Trường hiện đứng ở vị trí 57 và nằm trong Top 10 trường đại học về chất lượng giảng dạy (lần thứ 2).

Giảng viên giảng dạy quốc tế

Giảng viên dạy có 2 đối tượng: người Việt Nam và người nước ngoài. Người Việt Nam thường đánh giá cao giáo viên bản ngữ hơn vì nhiều lý do chủ quan cũng như khách quan, tuy nhiên trong giảng dạy chứng chỉ TESOL thì chất lượng của giảng viên Việt Nam không thua kém. Những giảng viên dạy chứng chỉ TESOL có sự am hiểu và truyền đạt tốt về kiến thức ngôn ngữ cũng như phương pháp giảng dạy quốc tế, nắm chắc tâm lý và khó khăn khi học tiếng Anh, định hướng nghề nghiệp và thị trường tại Việt Nam.

Những lý do đánh giá Tại sao học TESOL lại quan trọng?

1. Khóa học đào Tesol giúp bạn phương pháp giảng dạy quốc tế, một trong những phương pháp tốt nhất hiện nay đang được sử dụng trên toàn thế giới.
2. Khi bạn có được chứng chỉ TESOL, bạn sẽ dễ dàng tìm được việc làm tại các trung tâm ngoại ngữ, trường quốc tế với một mức lương thỏa đáng, bên cạnh đó AIT luôn đồng hành trong việc tìm kiếm và giới thiệu việc làm sau khóa học tại các trung tâm cho học viên đây được xem niềm động lực rất lớn để các bạn học viên có môi trường thể hiện khả năng giảng dạy tiếng Anh trên lớp tại các Trung tâm trên cả nước.
3. Bạn nên học vì nếu không dạy ở trung tâm quốc tế thì có thể dạy con mình để truyền đạt theo phương pháp hiệu quả, không máy móc và thiết thực nhưng đa phần các giảng viên khi hoàn thành hoc tesol thường họ sẽ chủ yếu đi dạy để tăng thu nhập điều này đồng nghĩa tương lai sẽ mở rộng và cơ hội phát triển bản thân toàn diện hơn so với khóa học tiếng Anh thông thường
Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Thông tin liên hệ


: spdacanhhcm
:
:
:
: