Đặt banner 324 x 100

Cách chế biến nhiều món ăn ngon với Mì Trứng Mikiri


 Mì Trứng Mikiri đã không còn là món ăn xa lạ với người Việt Nam, không chỉ là món ăn sáng đầy chất dinh dưỡng cho gia đình, mà còn là món ăn trưa tối mỗi khi chán cơm của gia đình. Mì Trứng Mikiri được đóng gói kĩ lưỡng, mì được sấy khô nên dễ bảo quản, để được lâu. 
Không chỉ an toàn, mì trứng Mikiri còn chế biến được nhiều món ăn hấp dẫn, kích thích vị giác, tạo cảm giác thèm ăn cho gia đình bạn. 
1. Mì Trứng Xào Khô

Mì Trứng Mikiri xào khô: là món ăn quen thuộc, dễ làm. Bạn chỉ cần trụng mì qua nước sôi. Không nên trụng quá lâu. Vớt mì ra xào chung với hải sản, thịt hoặc những loại rau bạn yêu thích. Bạn đã có ngay món ăn đơn giản nhưng đầy đủ chất dinh dưỡng.

2. Mì Trứng Mikiri với nước dùng


Món này nấu xương với tôm để có nước dùng thơm ngon, đậm đà từ xương, cho thêm chả cá để món ăn thêm ngon. Cho mì trứng Mikiri ra tô, cho thêm nước dùng và trứng vào. Bạn đã có ngay món ăn lạ miệng cho gia đình mình.
3. Mì Trứng Mikiri Spaghetti

Một món ăn hơi Tây cho gia đình bạn. Chỉ với nguyên liệu đơn giản như thịt bò, cà chua, dưa leo, xà lách và nước sốt bò bằm, bạn đã có thể chế biến ngay phần mì chất lượng. Những sợi mì trứng Mikiri dai ngon quyện cùng sốt đậm đà và thịt mềm thơm mang lại sự kết hợp hoàn hảo.

Mọi chi tiết liên hệ: 0908.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Thông tin liên hệ


: bepdemen
:
:
:
: