Đặt banner 324 x 100

Tiếng anh cho người đi làm



Khóa học tiếng Anh cho người đi làm nay được gọi là myClass. myClass là khóa học tiếng Anh chủ động giúp học viên phát triển kỹ năng Anh ngữ phù hợp với mục tiêu học tập, nghề nghiệp hoặc những mục tiêu cá nhân. Ưu điểm của khóa học chính là sự linh hoạt, điều này giúp cho học viên dù bận rộn đến đâu cũng có thể đạt được hiệu quả học tập cao nhất qua những giờ học trực tiếp cùng chuyên gia tiếng Anh của Hội đồng Anh. Tìm hiểu thông tin về khóa học myClass tại đây.

Với phương pháp dạy thực tiễn và linh hoạt cùng nguồn tài liệu tiếng Anh phong phú, khóa học myClass được thiết kế giúp người đi làm phát triển tối ưu kỹ năng Anh ngữ, trau dồi vốn từ vựng chuyên môn và nâng cao các kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc.
>> Xem thêm: Trung tâm tiếng anh Vĩnh Yên

Trong khóa học tiếng anh cho người đi làm, học viên sẽ:

Kiểm soát và đẩy nhanh tiến độ học tập
Không còn lo lắng về việc bỏ lỡ buổi học vì bạn chủ động chọn thời gian học hoặc thay đổi lịch học đã đăng ký
Chọn bài học phù hợp với nhu cầu theo danh sách các chủ đề phong phú của myClass
Tự tin thực hành kỹ năng nói tiếng Anh với câu lạc bộ tiếng Anh myClub
Được đánh giá sự tiến bộ bởi giáo viên và nhân viên tư vấn của trung tâm tiêng anh vĩnh yên.
Hãy tìm hiểu chi tiết về phương pháp và cách học tập hiệu quả khóa học myClass. Các bài học trong myClass được thiết kế thuộc nhiều chủ đề khác nhau và được tuyển chọn kỹ lưỡng, bám sát vào tình huống thực tế. Lớp học được giảng dạy dựa trên các bài tập ngôn ngữ, tập trung giúp học viên phát triển những kỹ năng tiếng Anh cần thiết công việc, cuộc sống cũng như cho các kỳ thi quốc tế như IELTS. Nhờ vậy, người đi làm sẽ phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
>> Xem thêm: Học tiếng anh tại Vĩnh Phúc

 

Thông tin liên hệ


: thanghv1
:
:
:
: