Đặt banner 324 x 100

Chao Môn Mikiri - Sức ảnh hưởng của chao môn với sức khỏe con người ?


Chao Môn Mikiri là món ăn đầy chất dinh dưỡng, có mùi hơi khó ngửi, nhưng lại được người miền trung và miền Nam đặc biệt ưa thích. Và đặc biệt được người dân Trung Quốc và các nước Đông Nam Á ưa chuộng.

Chao có ảnh hưởng đến sức khỏe không ?

Chao được chế biến từ đậu phụ, cho lên men. Chao có chứa hàm lượng protein phong phú cũng như nhiều vitamin và khoáng chất, có thể ngăn ngừa bệnh thiếu máu. Chao còn được gọi là một trong những món ngon của phương Đông.

Trong chao có chứa vitamin B2 và B12 phong phú, gấp 6 – 7 lần đậu hũ. Ngoài có giá trị dinh dưỡng phong phú, sau quá trình lên men. Nhờ đó nâng cao sự hấp thụ chất sắt, ăn chao trong một thời gian sẽ có rất nhiều lợi ích đối với cơ thể, đặc biệt là đối với những người mắc bệnh huyết khối, giúp làm giảm tỉ lệ mắc bệnh.
Cần chú ý những gì khi ăn chao?

 

Dinh dưỡng của chao môn Mikiri vô cùng phong phú, nhưng có một số người không nên ăn, đối với những người huyết áp cao, người mắc bệnh thận, do trong chao có chứa nhiều muối, vì vậy hãy cố gắng ăn ít hoặc không ăn; đối với những người bị thấp khớp.

 

 

Chao là một món ăn ngon, người bình thường nên ăn với lượng vừa phải nhằm tránh hấp thụ quá nhiều muối, làm tăng gánh nặng cho thận. 

 

Mọi chi tiết liên hệ: 0908.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương quảng hàm, phường 5, gò vấp

 

Thông tin liên hệ


: bepdemen
:
:
:
: