Đặt banner 324 x 100

Những ưu điểm và nhược điểm về Tik Tok


Tik tok là được biết đến là nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội của Trung Quốc ra đời năm 2017. Trước đó ứng dụng này có tên là Douyin và Vibrato, có nghĩa là “Rung động”. Chính vì vậy, Tik Tok nhanh chóng trở thành mạng xã hội được yêu thích nhất hiện nay trên các diễn đàn điện tử. Tuy nhiên Tik Tok cũng có những ưu điểm và nhược điểm. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới này nhé!

Ưu điểm của Tik Tok

  • Đầu tiên Tik Tok chúng ta giải trí vui vẻ và những điều mới lạ chưa nền tảng mạng xã hội nào hiện nay có được. Đem đến cho người dùng những phút giây thư giãn, những trải nghiệm tuyệt vời nhất với trí tuệ nhân tạo AI.

  • Thao tác sử dụng đơn giản, nhanh gọn lại dễ dàng nhưng mang đến cho chúng ta những sản phẩm rất độc đáo.

  • Kể đến tiếp theo là kích thích sự sáng tạo của con người trong mọi hoàn cảnh, đa dạng và mặc sức thể hiện.

  • Biết thêm nhiều nền văn hóa mới lạ của nhiều quốc gia khác nhau. Ví dụ như bạn ở Hàn Quốc nhưng bạn có thể xem cách mà người Trung Quốc hay Việt Nam tổ chức một đám cưới, một lễ hội theo phong cách cổ điển, bạn có thể xem cách làm ra những chiếc chiếu, cách làm ra những đồ vật thủ công, mỹ nghệ,…

  • Bạn có thể kết bạn và giao lưu với bạn bè quốc tế, trau dồi thêm kỹ năng ngoại ngữ và nhiều điều mới lạ khác.

  • Có thể bán hàng online, hay quảng cáo thương hiệu, PR sản phẩm để kiếm thêm thu nhập…

Nhược điểm của Tik Tok

  • Nội dung không được kiểm định trước khi đăng tải lên kênh Tik Tok. Do đó, dẫn đến tình trạng có nhiều video bạo lực, tình dục, gây hấn, chính trị, phản cảm… cũng được đăng tải lên. Gây ra những nguy hiểm đáng tiếc cho người xem đặc biệt là giới trẻ và trẻ em. Hiện nay nhiều video không hợp lệ có nội phản cảm, gây ảnh hưởng đến tâm lý người xem đã bị phản hồi, báo cáo và cũng đã bị tháo gỡ khỏi Tik Tok… tuy nhiên biện pháp này vẫn chưa thực sự triệt để và vẫn là vấn đề nan giải.

  • Lướt Tik Tok có thể gây nghiện, không có bất kì một mục tiêu gì chỉ đơn thuần chỉ là ngồi và lướt. Vậy mà bạn cũng có thể dành hàng giờ đồng hồ để ngồi xem.

  • Dùng các cách “phản cảm” để có thể thu về nhiều lượt yêu thích và chia sẻ. Dẫn đến tình trạng ảo tưởng và có tâm lý bất ổn, thường xuyên mơ màng,...

  • Không bảo mật được thông tin người dùng, khả năng bị rò rỉ thông tin rất lớn, nhu cầu, mục đích người dùng đều có thể bị Tik Tok đoán ra để cung cấp những sản phẩm dịch vụ.

Tăng follow Tik Tok cùng Likeviet.net

Likeviet.net là công cụ hỗ trợ sự phát triển của những nền tảng mạng xã hội lớn như Tik Tok. Thật vậy, hiện nay có rất nhiều công cụ có thể giúp bạn tăng follow Tik Tok, tăng like Tik Tok một cách nhanh chóng, dễ dàng. Likeviet.net chính là một trong nhưng công cụ hàng đầu có thể giúp bạn thực hiện những điều này nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả nhất. Việc tăng follow trên Tik Tok đã không còn là vấn đề cần lo lắng của hàng ngàn TikToker nữa.

Xem thêm tại: mua follow tik tok

Thông tin liên hệ


: TrungTran145
:
:
:
: