Đặt banner 324 x 100

Bỏ túi 5 quán cà phê đẹp cho bạn tha hồ selfie tại bmt


BỎ TÚI 5 QUÁN CÀ PHÊ ĐẸP CHO BẠN THA HỒ SELFIE TẠI BMT

Là cái nôi của văn hóa thưởng thức cà phê, thật không khó để tìm thấy một quán cà phê ngon chất lượng tại Buôn Ma Thuột.
Cùng với sự phát triển của mạng xã hội, các quán cà phê không chỉ còn là nơi mỗi người tìm đến để giải tỏa căng thẳng, nhâm nhi tách cà phê và chuyện trò cùng bạn bè và người thân. Nó còn là nơi để mỗi người thỏa sức thể hiện đam mê “selfie” của mình. Hãy cùng Home Coffee nhanh tay ghi nhớ lại 5 địa chỉ quán cà phê đẹp tại BMT nhé!

5 QUÁN CÀ PHÊ ĐẸP DÀNH CHO NHỮNG BẠN THÍCH “SELFIE”

1. QUÁN CÀ PHÊ HYGGE COFFEE

Khi nói đến quán cà phê đẹp, sang, xịn, mịn. Hygge Coffee là cái tên đầu tiên trong danh sách. Hygge Coffee nổi lên như một hiện tượng với hàng loạt tấm hình selfie cực ngầu chất của các bạn trẻ Buôn Ma Thuột. Lấy cảm hứng kiến trúc từ hòn đảo xinh đẹp Santorini, Mexico Hygge Coffee ghi điểm với không gian và cách bài trí mới lạ, đẹp mắt, độc đáo, sáng tạo.

Quán cà phê lấy sắc trắng làm chủ đạo vừa tinh tế lại giản dị. Cùng với đó là hiệu ứng cửa kính đã góp phần tạo cho không gian quán thêm rộng mở, thoáng mát. Quán còn ghi điểm với đàn cá Koi đầy màu sắc được nuôi ở bể dưới vườn. 

Địa chỉ: 75 Hàn Mạc Tử, BMT

quán cà phê hygge

 

2. QUÁN CÀ PHÊ HOUSE OF LENS COFFEE

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách Vintage thì đừng bỏ qua House Of Lens Coffee nhé! Quán nổi bật với lối thiết kế, cách bài trí cổ điển, gần gũi với thiên nhiên. Hoài cổ, mộc mạc, giản dị là cảm giác mà người ta thường cảm nhận được khi đến với House Of Lens Coffee.

Bên cạnh những chiếc view xinh đẹp hứa hẹn tạo nên những tấm hình chất lượng, không gian quán khá yên tĩnh, rộng rãi, thoáng mát thích hợp cho học tập hay làm việc. Đây cũng là địa điểm lý tưởng bạn có thể ghé đến để giải stress sau một ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Địa chỉ: 14/19 Cù Chính Lan, BMT

quán cà phê House Of Lens Coffee

 

3. QUÁN CÀ PHÊ THE CIRCLE COFFEE ROASTERS

The Circle Coffee Roasters là một gợi ý không tồi về quán cà phê có view đẹp để checkin. Quán được thiết kế nhiều tầng, rộng rãi, thoáng mát, được trang trí bằng nhiều chậu cây con khá xinh tạo cho bạn một không gian xanh, tươi mát, thoải mái mỗi khi đến đây.
Đặc biệt quán có view sân thượng cực chất, không chỉ giúp bạn tha hồ ngắm nhìn thành phố từ trên cao mà còn thỏa sức sống ảo. Đây là cũng là địa điểm lý tưởng để bạn buông bỏ những mệt mỏi, bộn bề cuộc sống lại phía sau sau một ngày dài làm việc.

Địa chỉ: 291 Hà Huy Tập, BMT

quán cà phê Circlequán cà phê Circle2

 

4. QUÁN CÀ PHÊ SOUL ROASTERY BMT

SOUL Roastery BMT là một nơi dành cho những ai muốn tìm hiểu về hương vị cafe thơm ngon của vùng đất Cao nguyên Buôn Ma Thuột. Từ kỹ thuật rang xay cho đến nghệ thuật pha tạo nên một cốc cafe hoàn hảo.
Quán có thiết kế hiện đại, đương thời nhưng vẫn có không gian thoáng đãng để cảm nhận được cái nắng, cái gió của vùng đất đỏ cao nguyên. Đồ uống ở đây đa dạng và mới lạ nhưng vẫn giữ được hương vị cafe quen thuộc. 

Địa chỉ: 87 Nguyễn Khuyến, BMT

quán cà phê SOUL Roastery BMT

 

5. QUÁN CÀ PHÊ DAKLAC COFFEE

Là một nơi yêu thích của các tín đồ nghiền cafe, Daklac Coffee sở hữu nhưng ly cafe chất lượng, hương vị đậm đà rang xay tại chỗ. Nếu bạn muốn tìm hiểu về cafe thì hãy ghé ngay đây gặp anh chủ quán đẹp trai với niềm đam mê cháy bỏng về cafe, nghe anh ấy nói chuyện về cafe rất hấp dẫn đó.
Ở đây không chỉ có cafe pha máy hay pha phin theo truyền thống người Việt Nam, mà còn có những cách pha hiện đại trên thế giới. Thức uống cafe kem được gọi là Affogato và là 1 trong những món được các bạn trẻ đánh giá ngon đó là trà đào cam sả.

Địa chỉ: 124 Lý Thường Kiệt, BMT

 

quán cà phê Daklac Coffee1quán cà phê Daklac Coffee2

 

Xem thêm: HOMECOFFEE – QUÁN CÀ PHÊ NGON TẠI BUÔN MA THUỘT

Xem thêm: TOP 4 QUÁN CÀ PHÊ NGON Ở BUÔN MA THUỘT

 

Thông tin liên hệ: 

Home Coffee – Tinh hoa cội nguồn
Website:https://homecoffee.com.vn/
Fanpage:https://www.facebook.com/bmgreencoltd
Hotline: 097 158 44 58
Địa chỉ :150 Hoàng Hoa Thám, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Thông tin liên hệ


: thaohtppk01693
:
:
:
: