Đặt banner 324 x 100

Tăng like facebook với nội dung sáng tạo


 

Tăng like Facebook hay fanpage là điều vô cùng cần thiết vì Facebook từ trước đến nay luôn nhận được sự quan tâm đến từ người dùng. Đây gần như là một trong những cách để tăng tương tác với khách hàng rất hiệu quả, giúp khách hàng biết đến sản phẩm dịch vụ của bạn nhiều hơn cũng như tăng nhận diện thương hiệu cho bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết làm cách nào để tăng like facebook. Nhiều người không biết cách làm có thể làm mất rất nhiều chi phí mà không được gì. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu cách tăng like Facebook nha!

Tạo nên video viral trên Facebook

nếu video hay bài post của bạn đăng tải lên thu hút được nhiều người và được chia sẻ, lan truyền rộng khắp trên các mạng xã hội thì đây chính là ý nghĩa của từ viral. Những video viral được lan truyền cũng là một cách tăng like facebook hiệu quả. Những video hay sẽ được like và chia sẻ với tốc độ đáng kinh ngạc. Có thể đạt được hàng trăm ngàn người xem, có thể là hàng triệu người xem trực tuyến.

Do sự ảnh hưởng lớn của giới truyền thông và marketing nên video viral được lan truyền rất nhanh đến người xem. Những video dẫn đầu xu hướng và nắm đúng tâm lý người xem thì sẽ auto nhận được nhiều lượt chia sẻ và hàng triệu lượt view… Lượng fan/follow của bạn sẽ tăng đáng kể thông qua các video trending mà bạn đăng tải.

Các nhà đầu tư, các doanh nghiệp tận dụng được ưu điểm này, đầu tư cho việc quảng cáo thông qua video viral trên facebook để quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình. Tăng độ nhận diện thương hiệu bằng những video thu hút like, chia sẻ và tương tác từ người xem. Bất cứ khi nào khách hàng muốn xem lại đếu có thể xem được vì các video này sẽ tồn tại bên trên facebook trong một thời gian dài.

 

Bài viết theo xu hướng trên mạng xã hội

Những câu status hài hước, duyên dáng, thú vị và trở thành trend luôn khiến người dùng facebook thích thú và nhấn like. Điều này sẽ giúp bài post của bạn có thêm nhiều lượt tương tác, lượt like và share tăng nhanh, mạnh.

Tuy nhiên, xu hướng thì thường không được lâu dài. Trào lưu này cũ sẽ có trào lưu mới khác thay thế. Chính vì vậy không nên bắt trend quá đà mà làm ảnh hưởng hoặc mất đi hình ảnh của bản thân và thương hiệu của mình đã xây dựng nếu có mục đích quảng bá thương hiệu nhé.

Áp dụng Mini Game, khuyến mãi, tặng quà

Tính viral của video được lan truyền có thể kể đến minigame, đây chính là cái hay của mini game. Mini game được tạo ra và sẽ có luật chơi riêng của nó. Để nhận được quà tặng từ mini game thì bạn cần phải thực hiện các điều kiện mà người tạo ra mini game yêu cầu. Ví dụ có thể kể đến như like bài, chia sẻ bài viết về chế độ công khai trên facebook cá nhân hoặc hội nhóm,... Yêu cầu tag bạn bè vào bài chia sẻ sẽ giúp facebook cá nhân của bạn có nhiều lượt thích và tương tác hơn.

Vì vậy, nếu lượt thích và lượt theo dõi của bạn tăng nhanh chóng thì fanpage hay trang facebook cá nhân của bạn sẽ được rất nhiều người quan tâm và biết đến. Tăng độ nhận dạng thương hiệu, giúp người dùng dễ dàng ghi nhớ và nhận ra sản phẩm thuộc về thương hiệu của bạn sẽ rất có ích cho việc kinh doanh online thông qua livestream bán hàng. Sẽ không mất nhiều chi phí cho quảng cáo hay dịch, mini game sẽ giúp bạn có được những điều này mà không cần tốn nhiều sức lực.

Hình ảnh mang tính chất hài hước, giải trí

Phần lớn người dùng facebook hiện nay là giới trẻ, Gen Z, chính vì vậy việc sử dụng những hình ảnh mang tính hài hước, giải trí để thu hút những người dùng này là một cách rất hay. Có thể kể đến một ví dụ điển hình là hình ảnh chế facebook không còn xa lạ gì đối với các bạn trẻ, Gen Z. Họ sẽ không tiếc cho bạn một cái like nếu hình ảnh của bạn có thể giúp họ có những phút giây thư giãn, thoải mái hơn. Chính vì vậy, những trang Fanpage facebook giải trí hiện nay có rất nhiều lượt like và follow dưới các bài đăng.


Xem thêm: Tăng follow TikTok



 

Thông tin liên hệ


: NamNguyen1133
:
:
:
: