Đặt banner 324 x 100

Top 5 mẫu ghế giám đốc sang trọng được nhiều "sếp" ưa chuộng


Chào tất cả các bạn trong diễn đàn tudomuaban.com, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn top 5 mẫu ghế giám đốc sang trọng được nhiều "sếp" ưa chuộng và lựa chọn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết sau.

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc ghế xu hướng đẳng cấp, sang trọng nhưng vẫn chưa biết cách chọn lựa thì hãy cùng nhìn ngắm những mẫu ghế Hòa Phát dưới đây. Đối với những người đứng đầu công ty thì những mẫu ghế Hòa Phát bọc da được cập nhật trong bài viết này là những thiết kế không nên bỏ lỡ.

Top 5 mẫu ghế giám đốc sang trọng được nhiều "sếp" ưa chuộng

Ghế giám Hòa Phát bọc da tông màu đen sang trọng


Có thể nói, từ trước đến nay, người ta luôn ưu ái cho những món nội thất sang trọng. Và mẫu ghế bọc da lưng cao tông màu đen của nội thất Hòa Phát là sản phẩm hội tụ đầy đủ các ưu điểm nổi bật. Đối với giám đốc công ty thì mẫu ghế  này là lựa chọn chính xác.


 

Ghế làm việc bọc da tông màu nâu thời thượng


Các bạn trong diễn đàn tudomuaban.com cũng biết rằng, nếu như tông màu đen tạo sự huyền bí, sang trọng thì ghế giám đốc Hoà Phát bọc da nâu sẽ càng nhấn mạnh vẻ đẹp đầy chất “nghệ” của thiết kế.  Đây cũng là tone màu rất được Hòa Phát yêu thích sử dụng trong thiết kế nội thất dành cho lãnh đạo.
 

Ghế bọc da tông màu sáng trang nhã


Cùng với bàn giám đốc Hoà Phát kết hợp cùng với mẫu ghế bọc da vừa sang trọng vừa tinh tế thể hiện trọn vẹn hình ảnh lãnh đạo vừa thanh tao vừa quyền uy. Đây là dòng ghế Hòa Phát vô cùng thích họp với giám đốc nữ. Vẻ đẹp duyên dáng nhưng không kém phần thời thường được Hòa Phát nhấn mạnh trong từng sản phẩm.

Ghế làm việc Hòa Phát bọc da có độ ngả về sau


Ưu điểm nổi bật của thiết kế này chính là khả năng ngả về sau ở nhiều góc độ. Không chỉ phục vụ mục đích ngồi làm việc, sản phẩm còn giúp người ngồi ngả lưng vào giờ nghỉ trưa hoặc thư giãn rất tiện lợi.Và vị trí nút điều khiển độ ngả được Hòa Phát cải tiến tối ưu, được gắn bên phần tay vịn, giúp lãnh đạo dễ dàng điều chỉnh.

Ghế làm việc bọc da có chân gác tiện dụng


Một mẫu ghế văn phòng thông minh đã và đang nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các vị lãnh đạo. Giá trị của sản phẩm nằm ở khả năng ngả lưng ở nhiều góc độ cùng bộ phận gác chân mà dễ dàng biến ghế ngồi thành giường nằm. Chỉ cần điều chỉnh hệ thống cần hơi phía dưới đệm ngồi cùng kéo dài chân gắc ra, vị lãnh đạo sẽ có ngay chỗ đặt lưng thoải mái và tốt cho sức khỏe.




Cảm ơn các bạn trong diễn đàn tudomuaban.com đã đọc qua bài viết của mình. Trên đây là 5 mẫu ghế làm việc Hòa Phát sang trọng mà bạn có thể tham khảo khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc. Mong rằng bạn sẽ có lựa chọn hiệu quả nhất.

Nguồn tại: lufafami.com.vn

Thông tin liên hệ


: hadsg
:
:
:
: