Đặt banner 324 x 100

Bán bột làm kem Ý tại Hà Nội


Bột làm kem Gelato, kem cứng BASE SUPER 100 đang được khá nhiều cửa hàng kem gelato sử dụng phục vụ cho các tín đồ ăn kem ngon, kem ý. Bột làm kem Gelato, kem cứng BASE SUPER 100 được làm từ thành phần tự nhiên giúp tạo vị sữa cho kem, với các vị hoa quả dâu tây thanh nhẹ, ít béo của Ý, cho kem chất lượng, tốt cho sức khỏe hơn vì được làm từ nguyên liệu tự nhiên, cao cấp từ Rubicone Italy.

XỬ LÝ: Đổ sữa vào trong ca đong, thùng chứa dung dịch trước. Đong bột kem nền BASE SUPER 100 cho vào trong ca, thùng chứa đó, đường, hương liệu, phụ gia chống chảy kem, ....Dùng máy đánh bột kem trộn đều tất cả thành phần lên khoảng 6 phút, chia 2 lần trộn, nghỉ giữa khoảng 30 giây. Trước khi cho vào máy, hãy dùng thìa nếm thử xem dung dịch đã mịn chưa, có còn gạn bột ở lưỡi không, nếu mịn thì cho vào máy để chạy kem. Khi đổ dung dịch vào máy kem, hãy chạy chế độ WASH khoảng 1 phút, trước khi bật chạy làm kem, để dung dịch được trộn đều, không bị lắng nguyên liệu qua quá trình chờ lâu.

Ứng dụng Sản phẩm Base SUPER 100 dùng cho: Làm kem cứng, làm kem tươi, làm bánh ngọt, bánh xốp, bánh trung thu, kẹo ,trà sữa, trà hoa quả, bánh hoa quả, sữa chua hoa quả, trà sữa, pha chế các đồ uống, bánh mousse... Tạo thêm xương kết dính cho sản phẩm , mầu sắc tự nhiên, tạo độ thanh mát cho sản phẩm cảm giác hấp dẫn hơn hoa quả tươi khác trong làm bánh, kem, nước uống giải khát thanh nhiệt.

BẠN MUỐN BIẾT VỀ NHÀ SẢN XUẤT TẠI ITALY.

AROMITALIA ‘Gelato made in Turin Italia’ là thương hiệu nguyên liệu làm kem cao cấp, xuất xứ từ Ý với lịch sử ra đời từ năm 1942 và chất lượng được khẳng định trên toàn thế giới, hiện có nhà phân phối trên 180 quốc gia. Các sản phẩm bột làm kem AROMITALIA được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TADAVINA với nguồn hàng ổn định và được cấp chứng nhận an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế. TADAVINA tự hào phân phối nguyên liệu làm kem Ý với giá tốt nhất, hàng chính hãng, dịch vụ sau bán hàng tốt nhất, cung cấp giá “Mua tận kho nhà máy, bán tận tay khách hàng”.

Loại: Bột làm kem nền Base SUPER 100, dùng pha với sữa tươi không đường, hương liệu, phụ gia. Một sản phẩm đến từ Italia dùng tạo nền kem, xương kem. Nhập khẩu độc quyền bởi TADAVINA.

AROMITALIA - NGUYÊN LIỆU KEM Ý, MADE IN TURIN ITALIA TỪ 1942.

Nhập khẩu từ Ý, nguyên liệu AROMITALIA sẽ là giải pháp ưu việt giúp bạn thành công hơn trong sản xuất, kinh doanh kem home-made & bánh Âu cao cấp, cửa hàng đồ nước giải khát, các cửa hàng bán kem đông lạnh, kem slush, máy làm lạnh nước, máy làm kem tươi, máy làm kem cứng, máy làm kem đá tuyết, máy làm kem que...

Thành lập từ 1942, sản phẩm của AROMITALIA hiện được phân phối gần 200 quốc gia trên thế giới. AROMITALIA luôn chú trọng nghiên cứu, cải tiến chất lượng, phong vị truyền thống, nhà làm (home-made). Sản phẩm của AROMITALIA dễ sử dụng, ổn định và cho chất lượng kem như ý… Với AROMITALIA, người làm kem, làm đồ nước có thể làm kem chuẩn Ý, làm đồ nước kiểu Tây đúng kiểu Italy dễ dàng, mà không cần phải tốn nhiều công sức, bí quyết. Người làm kem chuẩn Ý mà không cần phải là một đầu bếp chuyên nghiệp như ở Italy cũng cho ra những sản phẩm phẩm đầy chất nghệ thuật và ưu việt.

AROMITALIA là thương hiệu dẫn đầu, thành công nhất đáp ứng các xu hướng mới của thị trường mới. 

Hiện nay tại Việt Nam, AROMITALIA là thương hiệu về Việt Nam vào năm 2021, đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường, người tiêu dùng đã lựa chọn cho những thương hiệu đã về Việt Nam trước đó. Những sản phẩm của AROMITALIA ở Việt Nam được khách hàng lựa chọn Coconut và Yogu như hiện tượng văn hóa lan nhanh cho thị trường Italy và thị trường Việt Nam. Đâu đâu các bạn cũng bắt gặp kem dừa hay kem chua Yogurt thần thánh, đó là niềm tự hòa và sự nỗ lực của các chuyên gia AROMITALIA và những người làm thị trường trên khắp thế giới để đưa sản phẩm tới gần người tiêu dùng hơn.

Năm 2021, AROMITALIA đã chọn Vua Kem làm nhà phân phối độc quyền cho sản phẩm của mình ở thị trường Việt Nam. AROMITALIA đã đưa ra nhiều sản phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam sau khi nghiên cứu các đối thủ về Việt Nam trước đó, cùng TADAVINA đưa ra nhiều chương trình ưu đãi lớn, áp dụng riêng cho thị trường Việt Nam, kèm theo dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp của các hệ thống bán hàng TADAVINA.

Từ việc giá cả hợp lý, nguồn hàng ổn định cùng dịch vụ tốt… AROMITALIA chắc chắn sẽ là Vua ‘nguyên liệu’ góp phần tạo nên sự thành công cao nhất cho người sử dụng.

VUA KEM

  26 Liền kề 14 Mậu Lương, Hà Đông, Hà Nội, VN
  024 3906 8888
024 6689 1111
024 2321 1111
  0916 819 888
0932 819 888
0986 883 888
0915 883 888

Thông tin liên hệ


: kemvua01
:
:
:
: