Đặt banner 324 x 100

1 số loại cà phê bột phổ biến nhất hiện nay


1 SỐ LOẠI CÀ PHÊ BỘT PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Cà phê bột là mặt hàng rất được người đam mê cà phê ưa chuộng. Chính bởi tính tiện dụng của nó, bạn chỉ cần chế nước sôi vào cà phê bột là có được ngay ly cà phê thơm ngon để thưởng thức.

Là một thức uống quen thuộc, thế nhưng không phải ai cũng nắm được những loại cà phê bột phổ biến được sử dụng ở Việt Nam. Mỗi loại đều có những hương vị đặc sắc riêng nhưng lại đều là hương vị thiên nhiên làm mê đắm lòng người. Dưới đây là 1 số loại cà phê bột phổ biến nhất hiện nay, cùng Home Coffee tìm hiểu nhé!

 

1 SỐ LOẠI CÀ PHÊ BỘT PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

CÀ PHÊ ARABICA

Cà phê Arabica tại Việt Nam được trồng chủ yếu ở tỉnh Lâm Đồng bao gồm hai loại chính: Catimor và Moka. Hạt cà phê loại này có hình dạng hơi thon dài. Không giống những loại cà phê khác, Arabica được lên men sau khi thu hoạch bằng cách ngâm nước, tiếp đó được rửa sạch và sấy khô.
Bởi vậy khi thưởng thức, bên cạnh vị đắng của vỏ cà phê, bạn còn có thể cảm nhận được một chút vị chua nhẹ.

Cà phê bột

 

CÀ PHÊ ROBUSTA

Loại cà phê này khá phổ biến ở Việt Nam nhưng thường được phái mạnh ưa chuộng hơn bởi vị đắng gắt của nó. Khác với Arabica, Robusta sau khi thu hoạch và làm sạch sẽ được sấy trực tiếp chứ không ngâm nước lên men.

CÀ PHÊ CULI

Loại cà phê này đặc biệt chỉ có một hạt duy nhất trong mỗi trái cà phê. Cũng bởi “sự duy nhất” đó mà cà phê Culi có vị đắng ngắt, khi pha sẽ cho ra một tách cà phê đen sóng sánh với hương thơm say đắm lòng người.

cà phê bột culi

 

CÀ PHÊ MOKA

Như đã nói ở trên, Moka là một loại cà phê thuộc chi Arabica. Tuy nhiên, loại cà phê này rất khó trồng, cần gieo trồng ở độ cao từ 1500m và cần những điều kiện chăm sóc hết sức đặc biệt và tỉ mỉ. Cũng vì thế, mà loại cà phê này rất hiếm và có giá thành khá cao, đi cùng với đó là chất lượng và hương vị đậm đà không thể cưỡng lại.

cà phê bột moka

CÀ PHÊ CHERRY

Ngược lại với Robusta, cà phê Cherry có mùi thơm nhẹ nhàng, vị đắng vừa phải nên rất được phái nữ yêu thích. Bên cạnh đó còn có chút vị chua của Cherry. Đặc biệt, hạt cà phê Cherry có bề ngoài bóng sáng trông rất bắt mắt.

 

Xem thêm:

CÀ PHÊ BỘT BẮP, ĐẬU NÀNH CÓ THỂ GÂY UNG THƯ

BẬT MÍ CÁCH LÀM TRẮNG DA TỪ CÀ PHÊ BỘT DÀNH CHO PHÁI ĐẸP

 

Thông tin liên hệ: 

Home Coffee – Tinh hoa cội nguồn
Website:https://homecoffee.com.vn/
Fanpage:https://www.facebook.com/bmgreencoltd
Hotline: 097 158 44 58
Địa chỉ :150 Hoàng Hoa Thám, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Thông tin liên hệ


: thaohtppk01693
:
:
:
: